301-345

76 1 0
                                    

  chương 300: Nghỉ phép an bài

Chương 300:

Juan thế nào đều không nghĩ tới, Deportivo trong cư nhiên xuất hiện như thế một tiểu tham tiền, hơn nữa còn là thập phần tiết kiệm, liên nhà mình huấn luyện viên chính đều muốn muốn chiêm một phen tiện nghi tiểu tham tiền.

Deportivo tiểu chủ soái cảm giác trên mặt mình có chút không nhịn được mặt mũi, cũng may là lúc này chu vi cũng liền rậm rạp rối bù một người, nói cách khác hắn cũng không biết nên làm thế nào mới tốt.

Bất quá lời nói thực sự nói, hắn là tuyệt đối sẽ không mang theo cái này tiểu tử ngốc cùng đi, dù sao mình thế nhưng mời có việc nhi!

Hắn nhưng là phải cùng lão hữu môn cùng đi phi trường!

Mặc dù nói trong ngày thường cũng không phải không thường gặp được, nhưng dù sao tất cả mọi người có mình trận đấu nhật trình, hơn nữa huấn luyện khóa cũng không nhẹ tùng, Deportivo cùng Madrid cự ly vừa không có cận đến có thể cho bọn họ mỗi ngày buổi tối cho nhau lui tới, sở dĩ từng thi đấu quý nghỉ tạm thời gian liền càng quý giá.

Raul cùng Molunsite hai người kia nhưng thật ra vẫn luôn thập phần thản nhiên, bọn họ cùng Juan, Garci như nhau, hàng năm đều là cùng đi ra ngoài đùa, năm ngoái càng mọi người cùng nhau xuất hành, trái lại chính là bởi vì như vậy, đối với bọn hắn lưỡng trong lúc đó đưa tin trái lại thiếu rất nhiều, đại bộ phận cũng không tái quấn quýt vu hai người "Huynh đệ tình thâm" .

Juan cùng Casillas càng không cần phải nói, toàn bộ giới đá banh đều biết hai người bọn họ là hảo huynh đệ.

Bốn người một chiếc xe đã đủ chật chội, Nhật bản nơi này cho thuê tuy rằng không biết là tình huống gì, nhưng tuyệt đối sẽ không cho phép năm người cùng nhau tọa một chiếc xe, sở dĩ Juan không chút lưu tình cự tuyệt làm bộ đáng thương rậm rạp rối bù.

... Hơn nữa lời nói thực sự nói, nếu như rậm rạp rối bù bây giờ còn ở trước mặt mình mãi hoa, hắn cũng không biết bản thân có thể hay không lần thứ hai đánh mất lý trí đánh hắn một trận —— tuy rằng Juan đối với mình tự chủ rất có lòng tin, nhưng hắn thực sự đối với David • Louis bản nhân đòi đả trình độ không lòng tin.

Vạn nhất bản thân nhịn không được đâu!

Rậm rạp rối bù nhưng là phải hồi Brazil qua lễ Giáng Sinh, làm sao có thể nhượng hắn lúc này sưng mặt sưng mũi trở lại?

Để rậm rạp rối bù suy nghĩ, hắn cũng không thể nhượng rậm rạp rối bù cùng mình cùng đi!

Juan thập phần lý trực khí tráng đem người đuổi đi .

Cùng Molunsite hội hợp thời điểm, Raul, Casillas hai người cũng đã tìm được hắn, ba người đang ở câu được câu không địa nói chuyện phiếm, thấy Juan tới chào hỏi.

"Lại nói tiếp, các ngươi thật không cùng chúng ta cùng đi Dubai sao?" Mạc La có chút đáng tiếc, hắn nhớ kỹ hai người kia thế nhưng đi qua Dubai, khẳng định có người quen biết, hai người bọn họ nếu như cùng đi nói khẳng định rất phương tiện.

Juan cùng Casillas hai người không có bất kỳ sớm thương lượng, cơ hồ là đồng thời mãnh liệt lắc đầu —— Dubai chỗ đó phải không sai, bất quá nơi đó có quá sớm thục hung tàn tiểu la lỵ cùng quá nhiệt tình tù trưởng Mohamed, thành thật mà nói bọn họ đối với Dubai cũng phải có bóng ma trong lòng.

Giới đá banh đệ nhất soáiWhere stories live. Discover now