Chương 131:
Thành thật mà nói, chuyện này ở Juan bản thân xem ra thật không là chuyện gì mà.
Dĩ vãng cũng không phải là không có qua loại này "Sau khi tan học chớ" ước cái hành vi, bình thường ở trại huấn luyện thời gian hắn cũng không phải cái gì hiền lành, Raul, Goody, Molunsite, ai mà không không hòa thuận?
Hơn nữa thành thật mà nói, đánh cho càng lợi hại, lúc tình cảm của bọn họ lại càng thiết.
. . . Tuy rằng coi như nói, khả năng hai bên hàm nghĩa điều không phải rất tương đồng lạp, bất quá đối với hắn mà nói thân thể to lớn thượng còn là không sai biệt lắm.
Dĩ vãng Raul tiểu tử kia hạ ngoan thủ thời gian, đánh bỉ hiện tại muốn lợi hại hơn, hai người bọn họ cũng không phải là không có đả đối phương đả tới ngón tay gãy xương hắc lịch sử. . . Tương giác dưới hiện tại thực sự chỉ có thể rốt cuộc da thịt thương.
Dù sao cũng là một đám nữ nhân, không dùng cái gì kính nhi đi.
Juan cúi đầu nhìn một chút tay của mình, có chút bất đắc dĩ.
Mấy ngày này trong biết hắn đến tột cùng là bị cái gì buộc đi thời gian, đại bộ phận người bắt đầu chính là nhìn có chút hả hê đồng tình, đồng thời bên trong hoàn dẫn theo một tia đố kị.
Dù sao đây là một người nam nhân vị mười phần vòng tròn, vừa nói đến nữ nhân thời gian, đại bộ phận trên mặt người đều dẫn theo một tia hèn mọn tối biểu tình, đối với Juan tao ngộ, đại bộ phận mọi người cho rằng là một hồi cuồng dã tươi đẹp (. ) gặp, đặc biệt đối phương hoàn là một đám nữ nhân thời gian, cái này nhượng người nhiều hơn không cảm thấy chuyện này nghiêm trọng trình độ ở nơi nào.
"Thông thường mà nói, mọi người nghe nói đến đều là nam nhân cường (. ) bạo nữ nhân, thế nhưng không nghĩ tới chính là, ngày hôm nay cư nhiên nghe được một kỳ văn —— các nữ nhân trở thành thi bạo người nhất phương, mà Juan · Dias còn lại là sự kiện lần này 'Người bị hại' . Hắn vô cùng có khả năng tại nơi tiểu tầng hầm ngầm trong tao thụ một nữ nhân, có lẽ nói một đám nữ nhân cưỡng chế tính 'Bất khả miêu tả' ."
"Căn cứ Luân Đôn cảnh sát đã bắt được một gã đồng đảng khẩu thuật, các nàng căn bản chưa kịp làm cái gì, thậm chí chưa từng năng chụp được nhiều một chút ảnh chụp, Juan · Dias cũng đã dùng phi thường kịch liệt thủ đoạn trốn."
"Chúng ta cũng không biết là nên là Juan · Dias không có thể phát sinh chút gì cảm thấy tiếc hận tương đối khá, cần phải là chưa kịp phát sinh cái gì mà cảm thấy may mắn tương đối khá, dù sao. . . Chúng ta phỏng vấn ký giả quan thấy được tên kia nữ tính ảnh chụp, ho khan một cái. . . Chỉ có thể nói, nếu như đều là loại này tướng mạo nữ tính, ta hoàn toàn có thể lý giải Dias tại sao muốn dùng kịch liệt thủ đoạn trốn, nhìn hắn cặp kia thủ gương mặt đó, nhất định tao thụ rất tàn bạo đối đãi, sách. . ."
Hiện tại phần lớn chủ lưu truyền thông còn là trêu chọc chiếm đa số, đại bộ phận đều là thẳng nam dưới tình huống, hoàn đối với nữ nhân môn tướng mạo làm ra phê bình, biểu thị: Juan · Dias hội chạy trốn nhất định đều là bởi vì những nữ nhân kia trường không được khá nhìn duyên cớ, nếu như mỗi một người đều là Victoria secret người mẫu nói, khả năng hắn đã sớm cam tâm tình nguyện lưu ở nơi đó!
YOU ARE READING
Giới đá banh đệ nhất soái
Ficción GeneralVăn án: Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan; Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế; Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giá...