231-260

108 2 0
                                    

 Chương 231: Tháng mười nhị canh tư

Chương 231:

"Gooooooal! ! La Mario! !" Này nhất bóng cây bản không có quá nhiều nghi vấn, la Mario xác định địa điểm tuy rằng không nói là bách phát bách trúng, bất quá xác xuất thành công cũng đúng mười phần kinh khủng, đỗ Derk hầu như không phản ứng chút nào để bóng đá chui quá khứ.

"Hiển nhiên, Deportivo đối với một cước này có rất lớn lòng tin, này nhất bóng ly chân sau đó, Deportivo hầu như cũng đã bắt đầu rồi sớm chúc mừng! ! Hiện tại Deportivo rốt cục chiếm cứ trận đấu đến bây giờ mới thôi ưu thế, nếu như thời gian kế tiếp trong Deportivo năng vẫn vẫn duy trì phòng thủ trụ cột, đem 1:0 kiên trì đến trận đấu kết thúc nói..."

Nói đến đây, coi như là Frankie đều ách nhiên thất tiếu.

Muốn Deportivo ôm chặt trước phòng thủ? Đây quả thực là chuyện đùa, hơn nữa đồng dạng cũng là đối với Deportivo to lớn như vậy chiến lực lãng phí.

Vô luận là Juan còn là Benitez đều là biết điểm này, cũng trong lúc đó, hai người thần sắc đều biến hóa một chút, đón lần thứ hai quy về yên lặng, một lạnh lùng, một người diện vô biểu tình, nếu không quen thuộc hai người kia tính cách nói, phỏng chừng những người khác đều còn tưởng rằng hai người kia là một bên trận doanh đâu.

Juan đích thật là thở dài một hơi, hắn là không biết đối diện Liverpool là như thế nào tình huống, dù sao như vậy đội bóng thật sự là thật là làm cho người ta kiêng kỵ, nhất lúc mới bắt đầu hắn thậm chí đều đã làm xong đối với AC Milan vạn toàn chuẩn bị cùng sách lược, thậm chí đã đến sự vô cự tế nông nỗi.

Thế nhưng đi tới trước mặt cũng AC Milan, mà là Liverpool, hơn nữa còn là dùng như vậy kẻ khác rung động phương thức làm được.

Coi như là Juan, lúc này cũng không dám đối với Liverpool có bất kỳ lòng khinh thường, một tiến cầu tốt xấu cũng có thể để cho hắn yên tâm tùng một điểm, không hề vẫn căng thẳng thần kinh.

Bất quá Juan vẫn cảm thấy có chút bất đắc dĩ, cái này tiến cầu dù sao cũng không phải đối diện trước Liverpool thi triển ra, một trực tiếp ý bóng là để cho bọn họ thu được vượt lên đầu ưu thế, thế nhưng không thể không nói chính là, đối với Liverpool hắn là càng thêm nhìn không thấu.

Vì sao trong sắt có thể làm đến nước này? Để thắng lợi có thể ở trên sân bóng phạm quy?

Này nhưng không giống như là Liverpool phong cách, coi như là ở giao tranh AC Milan khó khăn như vậy dưới tình huống, Liverpool cũng không có xuất ra phạm quy chiến thuật tới, nguyên nhân Juan cũng đúng rõ ràng —— Liverpool vô luận nói như thế nào đều cầm không ra nhiều như vậy thay người, hiện tại ở trên sân bóng chính là bọn họ chiến lực mạnh nhất.

Juan năng khẳng định như vậy, hay là bởi vì trận đấu nhất lúc mới bắt đầu, trạm ở trên sân bóng chính là như vậy một đám người, cùng giao tranh AC Milan thời điểm không có gì lưỡng dạng.

Nhất lúc mới bắt đầu Juan chỉ là cho rằng Liverpool bên kia là cho rằng đội hình như vậy giao tranh Deportivo như vậy đủ rồi, hơn nữa còn có một ít lấy lòng điềm có tiền ý tứ —— tuy rằng nói như thế cũng đúng tương đối mê tín, bất quá nếu là thượng một hồi lấy được kỳ tích đội hình, ở trận này vị tất cũng sẽ không đạt được đồng dạng nổi tiếng thành tích không phải sao?

Giới đá banh đệ nhất soáiWhere stories live. Discover now