Chương 151: Tám tháng canh thứ tư
Chương 151:
Quay về với chính nghĩa Juan lúc rời đi, Postiga là vẻ mặt hoảng sợ, người lớn như vậy còn muốn bị đánh đòn, quả thực chính là các loại cảm thấy thẹn play được chứ? ! !
"Rõ chưa?" Juan rất là vẻ mặt ôn hoà, nhưng mà coi như là một bên bác sĩ đều có điểm không đành lòng nhìn thẳng, hắn không biết Postiga là nghĩ như thế nào, bất quá nếu như là lời của hắn, khả năng tình nguyện bị cắt đứt chân cũng không cần bị đánh đòn ừ...
Bất quá liền hiện tại Postiga biểu tình đến xem, hắn cũng nghĩ như vậy, sở dĩ hai người không nói gì nhìn nhau hồi lâu sau, ho nhẹ một cơ hồ là đồng thời mở miệng.
"Ta sẽ đem hết toàn lực bang trợ ngươi."
"Bác sĩ, thỉnh nhất định phải để cho ta nhanh lên một chút tốt."
Hai người lâm vào rất là lúng túng trầm mặc, sau đó lần thứ hai đồng thời mở miệng.
"Vậy thì cám ơn."
"Đây là ta phải làm."
"..."
"..."
Bất quá Juan cũng chỉ là vừa nói như vậy, kế tiếp bọn họ viễn phó Lý Ngang, đi đối mặt pháp giáp đội mạnh, đương nhiên nói đến pháp giáp đội mạnh thì không cần không nói một chút sát vách Paris Saint-Germain, cũng không biết là nghĩ như thế nào, quay về với chính nghĩa Paris Saint-Germain cùng Chelsea ở ngày hôm qua đụng phải, liền Juan cá nhân quan sát đến xem, pháp giáp đội bóng đều có một loại chung tính.
Đá cầu đều rất tốt khán, không chỉ là nói cầu thủ cá nhân kỹ thuật đều rất tốt, đồng dạng còn có chính là đội bóng năng lực của bản thân.
Quay về với chính nghĩa trên cơ bản vô luận là na một chi pháp giáp đội bóng lấy ra nữa, bọn họ tràng diện Thượng Đô là rất hoa lệ, hơn nữa ở toàn bộ pháp giáp thi đấu trong dựng dục ra không ít đại bài siêu sao, trung trước tràng có Zidane, khảm thông nạp, Henry, Blanco, đức Tắc Lợi, Vieira chờ người, hậu trường có Thuram, còn có Baatz như vậy môn thần, đương nhiên, cầu thủ thời kỳ viễn cổ còn có Platini như vậy ở toàn bộ giới đá banh trong lịch sử đều có nồng hậu màu đậm một khoản Thiên hoàng cấp cầu thủ.
Nhưng mà pháp giáp toàn thể đều có một bệnh chung, chính là bọn họ đoàn đội phối hợp kỷ luật tổ chức điều không phải tốt, hơn nữa trên cơ bản sở hữu đội bóng đều nuôi không được đỉnh cầu tinh, bởi vậy pháp giáp xói mòn người mới có thể nói là nhiều nhất, hơn nữa cũng chính bởi vì cầu thủ môn tại ngoại xói mòn, toàn bộ nước Pháp đội ở Âu Châu thi đấu sân bóng rất khó có rất tốt thành tựu.
Bởi vậy tuy rằng sân bóng mặt tốt khán, thế nhưng nước Pháp đội những năm gần đây thành tích còn là không được tốt lắm.
Tại sao muốn cố ý nói một chút nước Pháp đội đâu?
—— bởi vì liền hiện nay đến xem, Lý Ngang cùng Paris Saint-Germain là nước Pháp quốc gia đội chủ yếu đội viên cung cấp người.
YOU ARE READING
Giới đá banh đệ nhất soái
Ficción GeneralVăn án: Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan; Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế; Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giá...