Đệ 104 chương tiểu tướng lực lượng
Trung tràng nghỉ ngơi là một cái tốt lắm thời gian, có thể sửa sang lại một chút thượng bán tràng trận đấu thời điểm không đủ, còn có thể hơi chút sửa sang lại một chút trước mắt tình tự.
Ít nhất liền trước mắt đến xem, Juan chiến thuật là thành công , bất quá hắn bản nhân tựa hồ cũng không như thế nào vui vẻ, tiến phòng thay quần áo thời điểm mọi người liền đều đã nhìn ra.
"Thượng bán tràng thời điểm mọi người làm được đều đĩnh không tồi , bất quá ta nghĩ nói chính là, chúng ta trận đấu còn có bốn mươi lăm phút, một cầu dẫn đầu không quá bảo hiểm, cho nên tại hạ bán tràng chúng ta muốn vi thay đổi một chút. . . . . ."
Juan hiện tại kỳ thật vẫn là có chút lo lắng, dù sao thượng một hồi trận đấu, Gago, Rendondo, Aimar bọn họ đều bị đoán đắc không nhẹ, tuy rằng nói thoạt nhìn là không có gì đáng ngại, chính là ít nhất liền Juan cá nhân biết, Rendondo là một cái thực có thể chịu nại đau đớn, hơn nữa thực dễ dàng làm bộ như dường như không có việc gì nhân.
—— hoặc là nói, này đàn Argentina mọi người có một chút thiên hướng như vậy đi?
Tại hạ bán tràng trận đấu bắt đầu năm phút đồng hồ thời điểm, Bilbao thi đấu thể thao ý đồ nếm thử nắm giữ trận đấu quyền chủ động, tô tắc tháp so với thượng bán tràng càng sinh động, liên tiếp đi bên trái lộ cùng đội hữu tìm kiếm phối hợp, có một lần bọn họ cơ hồ thành công.
Tô tắc tháp cùng hắn đội hữu ở biên lộ làm một cái hai quá một phối hợp, sau đó thiết nhập vùng cấm, đi lên phòng thủ hắn Tiago · Silva ở đối mặt tô tắc tháp thời điểm dưới chân trượt, đột nhiên ngã sấp xuống!
"Nga. . . . . ." Toàn trường phát ra kinh hỉ tiếng hô, cùng này tương đối , còn lại là sân khách huấn luyện tịch một mảnh kinh hô, cơ hồ tất cả mọi người đứng lên, ôm lấy đầu sợ nhìn đến chính mình không thể tưởng được một màn!
Tốt như vậy cơ hội tô tắc tháp đương nhiên sẽ không bỏ qua, hắn theo bản năng chính là một cước cao bắn!
"A —— tô tắc tháp đem cầu cao cao đưa cho phía sau fan. . . . . ." Frank có chút xấu hổ địa khụ một tiếng, "Này thật đúng là, sử thượng tối chân hoạt sút gôn . . . . . ."
Lại nói tiếp thật là chân hoạt, đương Riquelme rồi ngã xuống đi thời điểm, che ở trước mặt chỉ có một Diego · Lopez, hắn phía sau chính là một khối thật to cầu môn!
Nhiên! Mà!
Hắn này một cầu, trực tiếp liền nhằm phía phía chân trời. . . . . .
Loại này đột tình huống đừng nói tô tắc tháp thật không ngờ, tất cả mọi người thật mạnh phun ra một hơi, đến tột cùng là thả lỏng vẫn là không cam lòng vậy chỉ có tự mình biết nói .
Đương Alan rốt cục thả lỏng chính mình buộc chặt thần kinh, hơn nữa thở dài nhẹ nhõm một hơi ngồi xuống thời điểm, hắn hoảng sợ phát hiện, hắn gia tiểu chủ soái cư nhiên bát phương bất động địa ngồi ngay ngắn ở chính mình vị trí thượng, như trước ở nhận thức còn thật sự thực sự. . . . . .
YOU ARE READING
Giới đá banh đệ nhất soái
General FictionVăn án: Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan; Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế; Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giá...