180-200

99 2 0
                                    


            Chương 180: Chín tháng canh thứ ba

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: sao sao đại gia, tác giả quân ngày hôm qua mãn khóa, chưa kịp ở ngày hôm qua canh tân, khổ cực đại gia đợi lạp ~

Chương 180:

Ellen cuối cùng không có tuyển trạch thay đổi người.

Danh sách này là Juan cùng hắn cùng nhau định ra đi ra ngoài, có lẽ nói, là huấn luyện viên tổ dĩ vãng mọi người định xuống điều kiện tốt nhất danh sách, Ellen vô luận như thế nào dạng đều sẽ không dễ dàng thay đổi, đặc biệt ở hắn vẫn là không có cái gì phấn khích thời điểm.

Nguyên bản hắn cho rằng, hắn và huấn luyện viên tổ kỳ người hắn đã thuyết phục Juan, thế nhưng ở cuộc tranh tài này hai mươi phút trong, hắn đã cảm thấy tựa hồ là có cái gì không đúng.

Có lẽ nói, tựa hồ là có cái gì cùng hắn ngay từ đầu nghĩ cũng rất không giống với.

"Juan..." Trên sân bóng còn đang vô cùng lo lắng trước, Ellen ở trên sân bóng cũng đúng ở vô cùng lo lắng trước.

Sorin không có bất kỳ vấn đề gì, như trước ở trên sân bóng chạy trốn Hổ Hổ Sinh Phong, thế nhưng Ellen không biết lúc này bản thân phải làm chút gì, hắn cũng chỉ có thể vô ý thức đi tìm cầu Juan bang trợ.

Juan khẽ thở dài một hơi, vỗ vỗ vai hắn: "Không cần khẩn trương Ellen, nơi này là địa bàn của chúng ta, không phải ta cũng sẽ không như thế yên tâm lớn mật nhượng ngươi ở nơi này nỗ lực nếm thử không phải sao?"

Ellen vẫn còn có chút nói không ra lời, hắn hít sâu một hơi, tay run rẩy vươn, đón nhẹ nhàng cầm Juan tay của.

Juan thụ một điểm cũng không có run, cũng không có bất kỳ giãy dụa, thậm chí là mang theo một loại rất là lạnh lẽo bình tĩnh, Ellen đối diện thượng ánh mắt của hắn, phát hiện trong ánh mắt của hắn có chăm chú, có cổ vũ, có chi trì, còn có sau cùng trầm tĩnh.

"Ta biết ngươi là ý tưởng gì, cũng biết các ngươi cũng sớm đã ở trong lòng âm thầm oán giận ta, không phục ta rất lâu rồi." Juan những lời này nói lúc đi ra, thanh âm cũng không tiểu.

Cầu thủ môn đã đều chạy đến phía trước đi xem so tài, chỉ có huấn luyện viên tổ người còn đang tọa ở phía sau, lúc này Juan một câu nói hầu như đại bộ phận mọi người năng nghe.

Bọn họ yên lặng một hồi, đồng thời nhìn về phía trên sân bóng đích tình huống.

Deportivo ở cuộc tranh tài này trong gặp trước cái này thi đấu quý tới nay chưa từng có trôi qua hỗn loạn, nguyên bản rất là tinh vi vận chuyển nghi khí ở bọn họ "Bình định" hạ giống như là rỉ sắt giống nhau, vô luận là chặn lại còn là tiến công cũng không có dĩ vãng mau lẹ.

Sự thực chứng minh rồi, coi như là đồng dạng một bộ đội hình, ở trong tay người khác sử dụng, cùng ở Juan tay của trong sử dụng hoàn toàn chính là hai người kết cục.

Giới đá banh đệ nhất soáiWhere stories live. Discover now