91-103

259 8 1
                                    


 Đệ 91 chương gặp lại Camp Nou

Rendondo tưởng tượng cũng là, vẫn là trước mắt trận đấu nhất trọng yếu.

Cùng ngày chạng vạng thời gian, nghỉ ngơi chấm dứt hơn nữa đã muốn chuẩn bị tốt chính mình cầu thủ nhóm tập trung cùng một chỗ, Juan nhìn thấy trước mắt mọi người chọn mi cười.

"Chuẩn bị tốt sao không?"

"Tốt lắm không chỉ là bộ xương khô! !" Trả lời tiếng người âm không phải thực to, nghe đứng lên có chút nhược nhược , Deport tiểu chủ soái chọn mi, phát hiện đại bộ phận cầu thủ trên mặt còn viết không tự tin ba chữ.

Vô luận là Gago vẫn là Lux, bọn họ đều có một ít đứng ngồi không yên, Juan nhìn thấy hai người bọn họ bộ dáng có chút bất đắc dĩ địa thở dài.

"Gago, Lux, hai ngươi nói cho ta biết, bình thường hai ngươi gặp phải thời điểm là cái gì bộ dáng ?"

Gago cùng Lux sửng sốt, cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái.

Hai người bọn họ ban đầu câu lạc bộ, một cái là lòng sông một cái là Boca thanh niên, một khi đụng phải kia cũng thật kêu một cái thiên lôi câu động địa hỏa, toàn trường đánh nhau ẩu đả kia đều là cơm thường. . . . . .

"Barcelona tối nóng nảy trận đấu chính là cùng Real Madrid quốc gia Derby, ta cũng vậy tham gia quá quốc gia Derby nhân, ta có thể thực phụ trách địa cùng ngươi nói, Tây Ban Nha quốc gia Derby không có các ngươi như vậy tàn bạo, cho nên cứ việc yên tâm đi đá."

Mắt thấy bọn họ vẫn là lòng có thích thích bộ dáng, Deport tiểu chủ soái rốt cục nhịn không được nhu liễu nhu cái trán: "Còn có. . . . . . Chúng ta cũng không phải Real Madrid có phải hay không? Chúng ta là Deportivo, cho nên có cái gì phải sợ ? Vô luận là Boca thanh niên vẫn là lòng sông ở không có gặp phải đối phương thời điểm không khí coi như là thực bình thường đi?"

Cũng may mắn này một chuyến hắn mang không sai biệt lắm đều cũng có quá lớn thi đấu kinh nghiệm cầu thủ, cần làm tâm lý động viên cũng liền một hai cái, nói cách khác một đám đã làm đi cũng là thực muốn chết .

Cầu thủ xe buýt đuổi dần sử hướng Camp Nou, bên ngoài tới đón tiếp bọn họ fan nhóm rất nhiều, điều này làm cho bọn họ có chút kinh ngạc, bất quá vừa quay đầu lại nhìn xem phí công khắp nơi Romario cùng vẻ mặt bình tĩnh tập mãi thành thói quen Rendondo, mọi người đại khái liền đều hiểu rõ .

Đội nội có một hai cái siêu sao a chính là không giống với.

Juan đối này nhưng thật ra không có gì đặc thù phản ứng, bên ngoài fan tái nhiều cũng không có thể giúp bọn hắn lên sân khấu trận đấu a có phải hay không?

Ở cầu thủ nhóm xuống xe thời điểm, có người phá tan phong tỏa hướng bọn họ nơi này đã chạy tới, Juan xem cũng không xem, cũng biết hoặc là là phác Rendondo, hoặc là là phác Romario , kết quả hắn bản thân đã bị không hề phòng bị địa ôm cổ .

? ? ?

Juan có chút mộng địa cúi đầu nhìn xem hùng ôm lấy hắn Tiểu cô nương, do dự trong chốc lát mới mở miệng nói: "Cô nương, ngươi là không phải ôm sai người? Romario còn không có xuống xe, Rendondo ở phía trước đâu." Hoặc là này cô nương là nhìn hắn lưỡng cũng chưa xuống xe ôm không đến mới tùy tiện chọn một cái đến ôm một cái?

Giới đá banh đệ nhất soáiWhere stories live. Discover now