End

114 2 0
                                    

 Chương 391: Một vạn tự canh tân

Chương 391:

Juan giọng của thập phần bình tĩnh, thậm chí còn dẫn theo một ít lạnh lẽo, nguyên bản còn có chút khốn đốn Figo nháy mắt một cái, hoàn toàn thanh tỉnh.

"Juan? Ngươi ở đây thế nào tới, tới trước vào nói nói..."

Juan một đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, trong nháy mắt Figo đầu nghĩ sau lưng của mình lông tơ dựng thẳng, thậm chí nhượng hắn có chút ăn không tiêu sẩn tiếu: "Làm sao vậy... ?"

"Ngươi uống rượu?" Juan cũng không trả lời ý tứ của hắn, mà là ngay sau đó lại hỏi một câu, Figo ho nhẹ một, biểu tình có chút chột dạ: "Không có..."

"Ta biết." Juan trả lời nhượng Figo sửng sốt một chút, nhưng mà một giây kế tiếp hắn liền hiểu Juan ý tứ.

"Cristiano như vậy cũng không giống như là uống rượu dáng dấp." Juan thanh âm thấp hơn.

"Cồn tiêu độc?"

"..." Figo trương liễu trương chủy, cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ.

"Quên đi, ngược lại cũng không gạt được ngươi... Vào đi."

Juan sau khi đi vào nghe nghe, xoay người nhìn về phía Figo hiểu rõ —— vị đạo quả nhiên là từ Figo trên người của truyền tới.

Hiển nhiên, cái mùi này cũng chỉ có Figo trên người của có.

"Cristiano bị ta cấp hồ lộng quá khứ." Figo đóng cửa lại giải thích, "Bất quá hắn thậm chí chưa từng năng đoán được cồn chút - ý vị, cũng là ngươi mũi tương đối linh."

"Có khỏe không." Juan từ chối cho ý kiến, chuyển đầu nhìn về phía hắn, "Chỗ hoàn có chuyện?"

"Còn là vai, chỉ là dùng rượu thuốc làm bị thương xoa bóp." Figo thở dài, "Không cần khẩn trương như vậy, hiện tại ta thật là hoàn hảo, không vấn đề gì... Cảm giác tốt hơn rất nhiều."

Dừng một chút hắn nói bổ sung: "Nếu như ta thật sự có chuyện, chúng ta đội y cũng sẽ không dễ dàng như vậy để ta đi qua lúc trước kiểm tra không phải sao?"

"Ta lại thêm tin tưởng bằng vào ngươi nghị lực cùng sự nhẫn nại hoàn toàn khả dĩ dễ dàng đi qua lúc trước kiểm tra." Juan bình tĩnh trả lời, dù sao quốc gia đội lúc trước kiểm tra cũng không có nghiêm khắc như vậy, trên cơ bản vẫn là lấy chạy khiêu là việc chính, sẽ không nói có thể đi chiếu X quang các loại, nếu như xuất hiện vấn đề gì xác thực rất khó phát hiện.

Figo ho nhẹ một: "Nếu như thực sự không cách nào nhẫn nại nói, ta sẽ ở lúc trước đả nhất châm phong bế."

"Đả phong bế?" Juan cười nhạt, "Ngươi đây là đang minh mục trương đảm nói cho ngươi biết câu lạc bộ huấn luyện viên, kế tiếp ngươi có thể sẽ có chí ít hai tháng nghỉ thi đấu, hơn nữa coi như là thời kỳ dưỡng bệnh cũng không nhất định năng hoàn toàn khôi phục lại được sao?"

Figo nghẹn họng nhìn trân trối, thật lâu mới phản ứng được —— nga đối với, nhà mình tiểu đội hữu hay là hắn huấn luyện viên chính đâu: "Không có nghiêm trọng như vậy chứ? Ta nghĩ World Cup sau đó một tháng nghỉ ngơi cũng đã được rồi..."

Giới đá banh đệ nhất soáiWhere stories live. Discover now