Dream#2- - - Ang Boyfriend Kong Super Model
It was a beautiful Sunday ^__^ Exactly 8am . . .Andito ako sa isang napakagandang Resort.
Super ganda :)
Nakakawala ng stress ang lugar na toh.
Oh, bakit ako stress? ? ?
Stress ako maging girlfriend ng isang Super Model.
Hunk na Hunk . . At Kinababaliwan ng lahat ng mga babae,
Tapos ako, nasa sulok . .Nganga Te!
------------------------------------------------------------------------------------
Jayvee: Hey Stephie . .Baby galit ka parin ba saken? They're just my fans. Cmon' baby.. talk to me.
Me: Aba, ako galit? Hindi ah.!
Jayvee: Kung hindi ka galit, bakit ka nag walk out nung may nagpa autoghraph na babae ha?
Me: Nakakapagod lang tingnan ang boyfriend ko na nasisiyahan sa kalandian ng mga kababaihan! Obvious ba ha!!!
Jayvee: NAGSESELOS KA BABE NOH? ^____^
Me: Ay, hindi hindi!! Hindi ako nagseselos.! Tuwang tuwa nga ako nung nagpapicture pa kayong dalawa eh. Enjoy na enjoy ka naman hawakan bewang niya noh. Hiyang hiya naman ako sa inyo.
Jayvee: Mahal mo ako? ^___^
Me: Paking teyp! I HATE YOU ! ALL CAPS para intense ang feeling!
Jayvee: Nagseselos ka kasi mahal mo ako noh.
Me: Ang hirap lang magkaboyfriend ng isang super model na kagaya mo.
Jayvee: Baby, alam ko alam ko ano pinaparating mo. Hindi ko sila pinapatulan. Ikaw lang ang mahal ko. Namimisinterpret mo lang yung kanina. Please, wag ka na magalit.
Me: Will you just leave me alone? Kahit ngayon lang?
Jayvee: BABY NAMAN EH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
-------------------------------------------------------
Pakeng teyp. Oo na. . Ngayon lang ako nagseselos ng ganito. Sino bang hindi magseselos Eh sa itsura ni Jayvee, ang dami talagang mababaliw sa kanya. >.<
Freaking day.
Anyways, dapat mag enjoy ako sa resort na toh.
Ang ganda ganda eh..
Hindi nakakatakot yung dagat.
Tapos ang cottages at mga rooms parang sa mansion ha. Sosyal ^___^ Siyempre si Jayvee nagbayad ng lahat kaya feel na feel ko maglibot sa mga magagandang sulok ng resort.
Ang ganda ng mga flowers.
For sure pag gabi ang ganda rin ng view dahil sa mga lightings nila. Wow, excited nako gumabi ha.
Hayy ang cute ng mga flowerssss.. Hmmm ang bango pa
---------------------------------
Jayvee: Baby!!!! Saan ka ba pupunta, kanina pa kita sinusundan!!!
Me: Oh, galit ka? Kung pagod ka na Mr.SuperModel, Wag mo na akong sundan.
Jayvee: Shut up!! Wag mo akong tawaging ganyan!
Me: Sus!! Dun ka na sa mga BABAE MO! CAPS LOCK PARA INTENSE! ^____^
BINABASA MO ANG
Mga Boyfriend Ko Sa Panaginip (Slow Update)
RomanceNaranasan niyo na bang magkaboyfriend sa panaginip? Yun bang iba't ibang mukha at iba't ibang istilo ng mga lalake ang makikilala mo sa panaginip mo. . . Pipiliin mo bang matulog habang buhay kung nahanap mo si Mr. Right sa panaginip? O gigising ka...