MBKSP6

163 5 2
                                    

Dream#3 - - - Love Triangle

Jayvee: Pare, akala ko ba best friend kita? Bakit ngayon nagkakagusto ka na rin sa babaeng mahal ko?

MJ: Matagal ko na siyang mahal. Simula pa lamang noong high school kami.

Jayvee: Tinatraydor mo ako! Walang talo talo!

MJ: Tol, wag kang ganyan . .. 

Me: Hooyy kayong dalawa. Bakit niyo ba ako pinag-aawayan? Kung maka drama kayo diyan feel na feel niyo gwapo kayo. Eh, mababaho rin naman din mga utot niyo ah. Lakas ng loob niyo para pagpantasyahan ang maladiyosa kong anyo!!! >.<

Jayvee: It does not matter kung mabaho ang utot ko o hindi. Lahat tayo mabaho ang utot.

MJ: so, anong point mo?

Jayvee: ang punto ko, piliin mo ako kasi hindi naman relate ang utot sa pagka-gwapo ko!

Me: Yabang!!!

MJ: Pwede bang share nalang tayo kay Steph? Mahal ko rin kasi siya ee.

Me: Share? Ano ako? Pagkain na dinidilaan at kinakagat para e-share? Tumigil nga kayo. Ako na ang lalayo para walang gulo!!! Mag bestfriend kayo diba? Ayoko na ako ang maging dahilan para masira kayong dalawa.

Jayvee: Ano?! lalayuan mo ako? Ganun ba Steph? *sabay yugyog sa magkabilang braso ko*

Me: aray Jayvee! Nasasaktan ako.!! Oo, lalayo ako!

MJ: Jayvee!! Bitawan mo si Steph kung hindi, ako ang makakalaban mo.!!!!

---- bumitaw si Jayvee sa magkabilang braso ko. At galit na galit siya habang nakatitig kay MJ.

Habang umiiyak ako nun sa panaginip ko, nabulalas ko nalang sa bibig ko eto,

"Please, intindihin niyo naman ang punto ko. :'(

A-a-yokong masira ang pagkakaibigan ninyo nang dahil lamang sa akin kaya ako na ang lalayo. Ang masaklap kasi, pareho ko rin kayong  . . .

A-a-hm . . Pa-pare . . pareho ko kayong MAHAL!!!!  

Kaya mali!! Mali kung ipagpapatuloy ko ang pananatili dito. Mas magiging complikado.!! Nalilito na rin kasi ang puso ko.

At lalong naghihirap ang loob ko dahil nakikita ko kayong nag-aaway ngayon.!!"

Natahimik ang dalawang lalake. Napaluhod ako sa sinabe ko habang pumapatak ang mga luha sa mukha ko. Nakita ko ang reaction ng dalawang nilalang na muntik na magkasuntukan.

Nakita ko sa kanilang mga mata ang butil ng luha na unti-unting tumutulo kahit pinipigilan nila. . .

Mahirap para sa akin ang mamimili. But it was more difficult for me to love two persons at the same time.

Jayvee: Steph. . I'm sorry . . T___T Hindi ko man lang naisip ang naramdaman mo.

MJ: Steph . . T___T Ako na ang lalayo sa inyong dalawa ni Jayvee. Jayvee, mahalaga para sakin ang pinagsamahan natin. Kaya ngayon, handa ako magsakripisyo sa feelings ko para kay Steph . .dahil sa mahal ko siya . At sa tingin ko, sayo siya mas magiging masaya. Sayo siya safe sa lahat ng oras. Dahil isang hamak na NERD lamang ako.

Steph: MJ, huwag mo sabihin yan :'( Hindi mo alam kung gaano ka kahalaga. Jayvee, nagpapasalamat ako . . Pati rin sayo MJ . .Pero masakit para sa akin  . . .da.-dahil. . hindi ko ma afford na masira ang friendship ninyo.

Jayvee: Hindi ko na alam kung ano ang dapat. Ayoko mawala ka saken Steph. . .lalong ayoko rin masira ang friendship natin MJ. .  Di ko kasi alam  . . i was not even aware before na may feelings na ako sayo Steph. . which is mali rin pala. . .dahil karibal ko ang bestfriend ko T___T

Steph: Kaya nga . .sa-sabi ko . .sa i-inyo diba :'(   *umiiyak*  Na . . lalayo na ako.

MJ: Steph. . .I will respect whatever your decision will be. Tatanggapin ko ng maluwag. Kung may pipiliin ka man sa aming dalawa o wala.Kung si Jayvee ang pipiliin mo, ako na ang lalayo.

Jayvee: Steph. . I know it's hard for you . . nirerespeto kita. . pero kung ano man ang desisyon mo . . I will accept it. . May the best man win or not.

Steph: Lord . .bakit dumating pa ang point na nagmahal ako ng dalawa. :''(

****************************************************

"Steph,!?Steph?!! Gising anak!!! Nananaginip ka lang!!" nagising ako sa boses ni Mommy.

"Mommy,  . ." . . .

"Anak . .umiiyak ka habang natutulog. Ano ba ang panaginip mo . .Ngayon ka lang nagkakaganyan."

"Napanaginipan ko lang Mommy na kinakain ako ng shark.."

"Ayan kasi anak . . Magdasal ka bago matulog, para di ka na magka nightmares. Sige, tulog ka na ulit. 2am pa lang. May 3 hours pa para matulog ka. Sleepwell hija,.."

"Likewise Mom!" . . .

HAYYY . . .

anong klaseng panaginip ba yun? Bakit ganun?

Love triangle?

Bakit pinapapili ako ng dalawang lalake na yun? Hayyy...

Affected yata ako masyado . . at naiyak nalang talaga ako.

In love ba ako? . .Hindi naman siguro . .

At tsaka kung maiinlove nga ako kung sakali sa kanilang dalawa. . .

Ang hirap nga mamili. . 

Pareho silang mabait, . . matalino . . at nirerespeto ang mga kababaihan . .

At sa unang tingin pa lang kay Jayvee at MJ . .Hindi sila babaero.  Hayyy . . .

Bakit ganito ang nararamdaman ko? ;'(

Feel ko kasi hindi ako ok.

Sadyang affected ako kahit panaginip lang yun.

Mga Boyfriend Ko Sa Panaginip (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon