MBKSP23

96 7 0
                                    

MJ's POV

Andito kami sa City boulevard ni Jayvee ngayon. Si Jayvee medyo naka-move on na kay Steph. Samantalang ako ewan. Kakabalik lang pala namin kahapon dito sa lugar namin. Namimiss na rin kasi namin dito. Akala ko nga di na kami makakabalik dito eh. Padalos dalos kasi ako ng desisyon. Hayy...

"Hoy bespren..." sabi ni Jayvee..

"Bakit...?"  tanong ko.

"Ayos ka lang ba...? Dapat maging maayos ka nah noh... Tingnan moko, naka-move on  nako..." sabi niya saken at inakbayan ako.

"Oo na..." matamlay kong sagot..

Ilang sandali lang, laking gulat namin nang makita ko ang isang babae malayuan na tila pamilyar samin ni Jayvee.. Napakaganda niya..

Ibig kong sabihin...

Gumaganda siya lalo..

Papalapit na siya... Papalapit yata sila ng boyfriend niya sa direksyon namin..

"Hello Mj!!! Hello Jayee!!" bati niya samen.

"S-s-steph... Ikaw pala.." sabay naming sabi ni Jayvee..

"Para kayong nakakakita ng multo.. uyy..nice to see you here...buti naman nakabalik na kayo..." sabi ni Steph samen..

"Oo nga ehh.. Hello tol Bob.. kayo na ba ni Steph?" tanong ni Jayvee na halatang plastik ang ngiti.

"Ayy hehe.. oo tol..sinagot na rin niya ako sa wakas..." sabi ni Bob at hinawakan kamay ni Steph.. Si Steph naman, namula..

Nagseselos ako.. Promise... Kailangan na namin umalis dito..

"Ahm.. Steph and Bob, congrats.. By the way, mauna na kami ni Jayvee..may importanteng pupuntahan pa kami.." palusot ko at hinila ko naman si Jayvee papalayo sa puwesto namin..

"Sige boys... take care.. ^__^" pahabol ni Steph tapos di ko na sila nilingon...

"What's the matter..? Ganun ba talaga lakas ng tama mo kay Steph??? Iwas agad..?" sabi ni Jayvee.

"Ikaw rin naman. Nauutal ka rin kanina nang makita siya.." sabi ko..

"Alam ko.. nagulat lang kasi ako.." sabi niya tapos inirapan niya ako.

"Plastik nga yung ngiti mo kanina ehhh...." Sabi ko...

"Hayyyyy" sabay naming sabi at naglakad lakad nalang kami sa kung saan kami dalhin ng mga paa namin..

>.<

Masakit eh...

Paano nga ba mag move-on?

Imagine, I waited for her for a long time and here comes Bob na bigla niyang nakilala for a short while, sila na agad?

Hayyy... siguro di nga niya ako type.. 

:'(

Ang sakit sakit na rin..

Miss na miss ko na siya...

Kaya ko naman gawin lahat para sa kanya ah.. Pero di pa ba sapat ang efforts ko...? Yung mga ginawa ko..? -__- Bakit kay Bob pa..

"Bakit kaya kay Bob pa?" tanong ni Jayvee saken na siya namang dahilan ng pagsimangot ko..

"Kasi mahal niya si Bob.." that's all I can say..

JAYVEE's POV

Nasaktan si bespren MJ..

Nasaktan rin naman ako noh.. 

Akala ko kasi naka-move on nako pero natamaan na naman ako..

Yung puso ko para na namang hiniwa at pinupokpok ng martilyo sa loob.

Pero ayoko magpahalata..

PAg magiging malungkot ako, malulungkot rin kasi tong si MJ...

Hayy... ang hirap... Bakit kaya si Bob pa???

Kainis naman..

Miss na miss na miss ko na talaga si Steph.. :'(

Kahit ilang araw na kami mawawala miss ko na siya.

Akala ko nga todo na talaga tong desisyon ni MJ na magtransfer na kami eh.. Pero di niya talaga kayang iwanan si Steph.. At ganun rin naman ako..

Geez... this love is so difficult..

I just want to find someone new.. 

Marami namang babae sa mundo pero bakit si Steph pa na girlfriend ni Bob na mahal rin ng bespren kong si MJ? -___-

Ang gulo rin noh...

Tatlo kaming may gusto sa kanya...

Paano kasi..

Si Steph?

Napakasweet...

At tsaka.. alam ko at nahahalata ko na masarap siyang mahalin..

Though she is childish and naughty sometimes but she's really different..

That's why I love her..

She's beautiful in her own way..

and she's very special to me..

Pero wala na tayong magagawa dyan.. Nangyari na ang mga nangyayari.. -__-

SILA NA NI BOB EH.. </3

Mali naman siguro kung poporma pako tapos nagsabi nako na nakamove on nako diba..? Ang labo ko naman.. :'(

But I really feel bad and I really feel sad.. :'(

Hayy.. kaya ko pa naman tong tiisin..

Pero minsan, nakakawala na rin ng oxygen..

The fvck.

-___- LOSER talaga ako..

"Ok ka lang Jayvee..? Ikaw na naman yata ang may malalim na iniisip jan bespren..?" sabi ni MJ

"Wala espren.. gutom lang ako.. tara kain McDo.. :" sagot ko. .Para at least, mawala tong bad trip namin.. Ibaling na lang sa pagkain..

No worries of getting fat... Sexy kami eh.. 6 packs yata abs namin xD Nyahahahahah nagmamayabang..

Ganito siguro ang pag-ibig..

Minsan unfair at napakahirap..

Pero ang tunay na pag-ibig para itong nararamdaman ko,

"I'm setting her free and I should let go.. I want her to be Happy.."

Mga Boyfriend Ko Sa Panaginip (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon