MBKSP11

255 6 0
                                    

"Promise hindi moko pagtatawanan?" sabi ko..

"Yes, I promise.." sabi niya..

"Kasi BOB.. kahapon, napanaginipan kita. Nung paggising ko pinadalhan mo ako ng flowers.." nakatitig lang siya saken.

"Gusto mo malaman anong panaginip ko?" tanong ko.

"Oo naman love, ano yun?" sabi niya.

"Mag-asawa raw tayo. Ang laki daw ng house natin. Sabi mo saken nag resign ka na bilang kapitan ng barko kasi ayaw mo nang mapalayo sa akin. I even asked bakit malaki bahay natin, sabi mo lang para din magustuhan ng mga anak natin... Then . . . .Ayyy nahihiya ako..." sabi ko..

"Love, wag na mahiya. Nakikinig lang ako.." sabi niya.

"Kasi . . . We make LOVE.. alam mo na.. nag sEX raw tayo kasi nga mag-asawa tayo,, Getz.. Explain ko pa ba?" sabi ko sa kanya.

Natahimik siya... And after 10 seconds..

"Talagang nag make love tayo sa panaginip mo?" Tanong niya...

"Shunga.. Oo nga!!! -______- Kaya ang reason kung bakit pumayag ako na makipagdate sayo ay dahil sakali mainlove ako sayo diba.. At sakali magkainterest rin ako sayo.." sabi ko sa kanya.

"Napangiti ako dun love ah.. ^__^ Wag ka mag-alala.. Gagawin ko ang lahat.. MAHALIN MO LANG DIN AKO. PANGAKO.." sabi ni Bob tapos nag drive na siya ulit..

At dahil sa tahimik na naman ako dahil sa sobrang hiya ko sa confession ko.. nagsalita siya.. "Thank you Steph..kasi sa lahat ng nagyaya sayo makipag-DATE, ako ang una mong pinagbigyan.."

Tumahimik na lang ako at ngumiti.. Ewan pero comfortable rin ako sa tabi niya.. He's fine.. At tama siya, ako na magiging stalker niya.. Alam daw niya lahat tungkol sa akin eh. Ako na tong interesado sa kanya kaya ako na naman maghuhunting ng mga impormasyon tungkol sa kanya.. Bwahahahah *^__^*

After 8 minutes ng pagdadrive niya, nakarating na rin kami sa MALL.. 

"Kaya pala natagalan tayo maglibot kasi dito pala tayo sa pinakamalayo na mall.." sabi ko..

"Hehe, oo naman. Gusto ko lang maglibot din kasama ka. At kakabukas lang nila sa araw na ito kaya gusto ko bilhan kita ng kung ano ang magustuhan mo.. Ok ba love?" sabi niya sa akin..

"Kyaaaaaaaaaaaaaa... Seryoso ka? *^__^* Ok lang sayo butasin ko bulsa mo? Hehe JOKE lang.." sabi ko... Tumawa na lang si BOB at tumango. Pumasok na kami sa bagong mall na toh. Ang weird ng pangalan ng mall ha..  ALam nio kung bakit? "BS Mall" nakalagay eh. Ako naman si gaga na malisyosa, BEDSCENE Mall pagkakaintindi ko. Hahahahahaha

"Bob, bakit tinawag na BS Mall toh? Parang ang bastos lang. BED SCENE Mall kamo?" tanong ko sa kanya.. Natawa lang siya sa akin ha.. As in para siyang bata tumawa..

"Adik ka love.. Hehe May ibang meaning siguro yan. Pero para sa akin, iba ang meaning niyan eh..Gusto mo malaman?" tanong niya.

"Sige, ano ba ang meaning ng BS Mall na toh para sa iyo aber?" sabi ko.

"Ahm.. BOB-STEPH Mall..." sagot niya sa akin habang kinurot ang cheeks ko..

"Aray ko po.. Kailangan talagang kurutin ako? Nakukyutan ka saken noh?  Hahahahahaha" sabi ko sa kanya habang pinindot ko tagiliran niya..

Mga Boyfriend Ko Sa Panaginip (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon