BOB's POV
We started torrid kissing and it felt so good..
Ang bango bango kasi namin..bagong ligo pa..
Pero feel na feel ko na pareho kaming nag-iinit..
PArehong nangangailangan ng espesyal na session..
Napa-moan naman si Steph nang halikan ko na leeg niya...
After kissing her neck, I went back to her lips..
I can feel her fingers caressing my spine back and forth..
She started undressing my shirt.. >.<
At hindi naman ako tumanggi sa ginawa niya..
Nag-iinit na rin masyado si Steph.. And she's getting hotter as I was torrid kissing her.
Bilang sweet revenge, I also undressed her shirt..
Siyempre, kitang kita ko na kulay ng BRA niya.. Color PINK.. xD
Di naman kalakihan talaga ang boobs niya, pero ayos na ayos para sa romansa...
"Lick my chest..." sabi ni Steph..
Uminit naman tenga ko ng marinig ko utos niya.. Hahahah.. Magmimilagro na ba kami..?
Ipagdidikit ba namin si junjun at si neneng niya..? xD ano ba?
STEPH's POV
"Lick my chest" sabi ko sa kanya.. Hahaha nasasarapan na kasi ako eh.. Ang landi ko na.. XD Ehh..boyfriend ko naman siya eh :p
Ginawa naman ni Bob utos ko..
He licked my chest down to my breast canal..
his left hand was massaging my left breast and his lips were into my lips..
We just kiss and kiss and kiss...
So far,.. wala pa namang further init init scenes na nagaganap.. xD Excited kayo noh..?
Napatigil naman si Bob nang mapansin niyang gusto ko nang may mangyari samin.
"Ahm, love.. mahal kita.. pero hindi pa tama na kunin ko ang virginity mo ngayon.... Nirerespeto kita..malaki ang tiwala ng parents mo saken at ayaw ko sirain yun.."
Well..nadismaya ako kasi hindi natuloy..
Pero masaya ako kasi nirerespeto niya ako..
Kahit sinong lalakeng naman siguro.. matetempt ng sobra sa eksenang ganito diba..?
Feel ko na nga si junjun niya sa neneng ko nung dumagan siya saken eh.. xD hahah.
"Thank you Bob..Sorry..nadala lang ako.." sabi ko..
"It's ok love..ako naman kasi ang nagsimula.." sabi niya at pinukpok naman niya ulo niya. xD
"Ano ka ba.. ok lang yun..yaan mo nah.." sabi ko..tapos pareho na kaming sinuot ulit tshirt namin..
"Halika na love ko, matulog na tayo.." sabi niya..
I put on the blankets tapos si Bob naman nakayakap saken at nakaholding hands sa isa kong kamay.
"I love you love" sabi niya.
"I love you too love.." sagot ko.. :)
Yieee..♥
---------------------------------------------------------------
KINABUKASAN
Bob's POV
6am na. Ang aga ko nagising.. Whooo!! Muntikan ng may mangyari samen kay Steph..
Buti nalang ako tong boyfriend niya..
Kung iba siguro, malamang wala na virginity niya.. tsk tsk..
Pero ayos lang yun.
Mahal ko kasi siya kaya pareho kami ng nararamdaman.
Pareho kaming nadala sa temptasyon..
Lord please.. Huwag muna.
Gusto ko maging proud ang parents namin...
Ilayo niyo kami sa temptasyon >.<
"Ang aga mo nagising..." sabi ni Steph na hinatak ako ulit sa higaan.. xD hahaha.
"Ayy oo..nagising ba kita love..?" tanong ko.
"oo.. bumabangon ka nang di ka nagkikiss..." sabi niya.. Agad ko naman siyang kiniss sa cheeks.. ^_^
"Muwah rin..." sabi niya.. Halatang antok pa. Haha..
"Sige love...maliligo nako ha..Gigisingin na lang kita ulit mamaya..I love you.."
"I love you too.." sabi niya tapos umalis nako sa kwarto.
Naligo nako sa banyo ng kwarto ko...
Hindi parin maalis alis sa isipan ko ang muntikan na mangyari sa aming dalawa kagabi.. >.<
Matapos ko maligo, dumiretso naman ako sa kusina para uminom ng tubig...
"good morning sir.." bati saken ni Yaya Choleng.
"Good morning rin yaya..Ang aga mo naman nagising.." sabi ko.
"Kailangan po maaga eh..matanda na.. Di na kailangan ng maraming tulog. Baka magka alzheimer's." sagot ni Yaya Choleng.
"sa bagay, tama ka.. Uhm yaya.. painom ng tubig ha.." sabi ko..
"Ako na kukuha sir..." volunteer ni yaya Choleng saken.
"Ty yaya.." sabi ko.
"Tulog paba si Princess Steph?" tanong niya..
"Oo yaya eh..mamaya ko na siguro gisingin baka kasi inaantok pa siya masyado kaya hindi ko na ginambala pa.." paliwanag ko.
"Mga 7:30am mo nalang gising yun sir..para makabreakfast na kayo ngayong 8am..." sabi ni Yaya..
"Sige po.. magigitara muna ako dito sa garden.." sabi ko at umalis na sa kusina para dumiretso sa garden..
[update later]
BINABASA MO ANG
Mga Boyfriend Ko Sa Panaginip (Slow Update)
RomanceNaranasan niyo na bang magkaboyfriend sa panaginip? Yun bang iba't ibang mukha at iba't ibang istilo ng mga lalake ang makikilala mo sa panaginip mo. . . Pipiliin mo bang matulog habang buhay kung nahanap mo si Mr. Right sa panaginip? O gigising ka...