Matapos ng isang hot na dream ko, nagising ako.
"Oh my gosh!! Grabeh!! Did i really make love with a guy named Bob?.. I married him? Sino ba siya? Infairness gwapo siya..Pero parang rated SPG naman yata ang dream ko.. Oh my PETSAYYYYYY...Masyado yatang fast forward ang buhay ko ngayon.."
"Ma'am, may flowers po sa ibaba. . .may nagpadala po para sa inyo.." -Yaya Choleng
"Kanino galing?" --
"May sulat po . . .Sige Ma'am, papatuloy ko muna paglalaba ko. . ." sabi ni Yaya..
Bumaba ako . . Oh, it's already 5 pm . .Ang ganda ng flowers. Kulay pink ^___^ My favorite . . . Oh my. . may letter pa. . .
"From the guy who admired you,.... BOB"
Matapos ko basahin yung letter . . .I was stunned with shockness . . OMG!! This isn't happening. Siya ba ang future asawa ko? OMG OMG OMG!!!! Dumagdag pa siya kina MJ at Jayvee... Sus, mga lalake talaga ..Ang sakit sa ulo!!!!
*Phone rings*
*Calling Unknown Number*
"Hello, sino toh?"
"Hi, it's Bob,. natanggap mo na ba yung flowers . .?"
"Yeah..thanks but sino ka ba? bakit mo ako binibigyan ng flowers?"
"Labas ka sa bahay ninyo.. Nandito ako.." sabi ni Bob..
Pinatay ko na yung phone at nakita ko ang lalakeng nakatalikod na nakasandal sa Car niya..
"Ahm.. excuse me . .ikaw ba si BOB?" tanong ko.
Lumingon siya at nakangiting nakatitig sa akin . .infairness, anak ng tupa! Ang cute niya..
"Hi Steph . . .^_____^ Nagustuhan mo ba ang flowers?" tanong ng gwapong nilalang na sobrang bango pa.
"Sino ka? Do we know each other?"
"You don't know me..But I know you that much . . ."
"What do you mean Mr.Bob?" tinaasan ko siya ng kilay.
"Hehe . .crush kita dati pa lang.. And I admired you a lot..You're cool and awesome.."
Napangiti na lamang ako sa sinabe niya...
Pano ba kasi..ang charms ng lalakeng ito . .
Hahahaha naaalala ko lang din yung panaginip ko kanina na asawa ko daw siya and we make love. OMG... that is supah hottielicious.
"Baliw ka talaga Bob.. hindi ako interesado mag boyfriend . . .Kaibigan nalang, pwede na yan.." sabi ko na para bang ipinapahiwatig ko na wala siyang pag-asa.
"Even if you're trying to put me down. . .I will never give up . .I know everything about you.. Ako yata ang dakilang stalker mo.. ^___^"
"Bob, stop smiling .. .ang gwapo mo kasi . . " pambobola ko na may halong katotohanan.
"Hahaha ikaw talaga Steph.. by the way . . .di mo pa ako kilala masyado . . kaya nandirito ako dahil ayoko maging stalker at stranger forever sa buhay mo . . ."
"Then go ahead . .pakilala ka ..:p" sabi ko na may pang-iinis.
"I'm Bob Tan. 20 years old . .May bahay kami sa States . .May bahay rin kami dito sa Pinas. . .My family is rich pero ginagamit namin yung pera namin para tumulong sa mga nangangailangan. Nasa iisang school lang tayo. Hindi mo lang yata ako napapansin dahil sa dami ng mga lalaking umaaligid sa iyo. BS Bio kurso ko at graduating na ako.. mahilig ako sa horror movies . . I love to play basketball and badminton.. I also know how to play piano and guitar kaso nga lang, di ako magaling kumanta.. Ayan, may alam ka na kahit papano tungkol saken."
"I'm impressed.. but . . it doesn't mean na interesado ako sa pagpapakita mo ng motibo na gusto mo ako.." sabi ko..
"Yan ang gusto ko sayo.. Hard-To-Get . . ^___^ Sige Steph. . .mauna na ako ha. Ingat ka.. Sana nagustuhan mo yung flowers..."
"Sige papasok na ako sa loob. . Bye.. ^___^"
Napangiti nalang ako sa pag-alis ni Bob. . At ayaw parin matanggal ang ngiti ko pagpasok ko sa bahay.. Ang sweet niya kasi . . weird nga lang. Hehehe Ang gwapo niya. . .
Shocks my petsay!! Di ko tuloy makalimutan ang panaginip ko tungkol kay Bob.. May pagnanasa yata saken ang taong toh.. Eww!! Megad!
LORD . . ang swerte ko naman.. binigyan mo na ako ng tatlong lalake.. sobra sobra na po ang ganda ko ..pwedeng wag niyo na po itong dagdagan?? nakakahaba na po ng hair..di pa naman ako nagshashampoo xDD
Ehhhh.. aaminin koooo...kinikilig ako kay Boooob.. whoooohoooo ^___^
*1 message received*
Sender: Bob
Message: I love you Steph.. And i mean it. :) :*
Rereplyan ko ba? Ikaw reader, what do you think? ahihihih..
rereplyan na nga..
Reply
Message: Bob, baliw ka na tol.! hahahaha pero ty sa flowers.. Pano mo nalaman na pink gusto ko?
Send
Message sending . . .
Message sent
-----------------------------------------------------------------------
Agad naman tumawag si Bob . . Wow, ang tamad magtext.. *^__^*
"I just know everything about you Steph.. Remember, stalker mo ako.. But not a stalker today kasi alam ko, ikaw na naman ang magiging stalker ko.." sabi niya
"Oy.. ambisyoso ka yata!! Bakit naman ako ang magiging stalker?!! OMG... walang ganyanan dude.." sabi ko pretending na hindi naiinis.
"Wag na mainis Steph.. Date tau bukas . . at 5pm . . .susunduin kita sa house niyo.."
Binaba na ni Bob ang phone..at hindi na niya inantay na mag oo man lang ako.. siguro takot ma reject? Hay.. as a respect, makikipagdate nalang ako.. Shockness.. first date ko siya ok.. At wala akong ideya pano makipagdate. hahahahahaha
Pero sa tuwing naiisip ko mga panaginip ko nitong nakaraan at sa mga nangyayari ngayon, nalilito ako kung sino ba talaga ang pipiliin ng puso ko...
These GUYS came from a noble family.. mga known people parents nila.. .At puro sila matatalino..lalo na tong BOB, naaalala ko na siya . . .Siya yung Mr.Intrams ng university namin . .Hehehe
Anyways . . .di ko alam kung sino makakatuluyan ko..OK naman silang tatlo para sa akin . .
Gosh ..pero bakit tatlo talaga noh?? Ang ganda ko yata sobra.. bwuahahahaha..
"Anong tinatawa mo dyan anak?" sabi ng Mommy ko..
"Uyy mommy,.. andyan na pala kayo.. Ah eh,..natatawa lang ako Mommy kasi may nagbigay sa akin ng flowers.."
"Wow, dalaga na baby namin..kanino galing?"
"Kay Bob Tan mommy..." sabi ko..
"OH MY GOSH..Anak ng kasyosyo namin sa negosyo ng Dad mo.. May gusto pala sayo? Kaya pala ang bait ng mga parents ni Bob sa amin.."
"Hay nako Mommy . . .Grabeh..Ang gwapo ni Bob . .Oh my petsay and tokwa with suka at toyo..He's hot and sexy..kinikilig ako kanina pa..."
"Adik ka talaga anak..Hehe, mabait yan si Bob...kahit mayaman pamilya nila, napakagalang niya sa lahat ng tao.." sabi ni Daddy na tila ba'y boto na boto kay Bob..
"Ano ba Dad, nafa-flatter ako lalo <3" sagot ko sa kanila.
BINABASA MO ANG
Mga Boyfriend Ko Sa Panaginip (Slow Update)
RomanceNaranasan niyo na bang magkaboyfriend sa panaginip? Yun bang iba't ibang mukha at iba't ibang istilo ng mga lalake ang makikilala mo sa panaginip mo. . . Pipiliin mo bang matulog habang buhay kung nahanap mo si Mr. Right sa panaginip? O gigising ka...