MBKSP19

105 5 1
                                    

Steph's POV

Ang ganda nga ng napiling movie ni Bob.. Pero ang isipan ko, lutang na lutang parin.

Kung lalake lang ako, torpe din ako kung tawagin eh. hahahah

"Lalim ng iniisip natin love ha..magtatapos na yung movie oh..." sabi niya.

"Edi siyempre, may katapusan talaga ang movie na yan.." sagot ko..

"Asus..nagsusungit ka na naman love..tapos kanina, ang sweet sweet mo saken sa kwarto. Hahahahaha" pang-aasar ng gwapong chinito na toh..

"BOB!!!!! Pause mo yan.. WE NEED TO TALK..." napalunok naman siya ng malalim sa sinabe ko.. Hindi niya siguro mabasa ang kung ano ang nararamdaman ko at kung ano ang nasa isipan ko..

"Aww.. sige love,.. makikinig po ako.. Ano ba yun..?" he asked me with a handsome sparkling smile.

"I.....i...."

"You what?" 

"I ...I think... I THINK I'M IN LOVE WITH YOU NAAAAAAAA" I shouted on his face at tinakpan ko ng pillow ang mukha ko...

Ilang segundo rin nang matahimik si Bob..

nabigla ba siya..?

Happy..? Hahaha.

Nahihiya ako ehh >.<

"Loveeeeeeeeee wag mo nga takpan mukha mo..." sabi niya habang kinuha ang pillow.

yumuko na lang ako..siyempre..

"Kaya mo ba ginawa yun kanina kasi gusto mong sabihin na mahal mo ako pero hindi mo masabi? tama ba..?

tumango na lang ako sa tanong ni Bob.. Then He hugged me so tight again... and again.. and again..

"LOVE..MAHAL KITAAAAAAAAAAAAAAA....PWEDE BA TAYO NA? ^__^" yieeeeeeeee aahahahah kinilig naman ako..

"YES... A BIG YESSSS~~~!!!"

"Thank you Steph!!!!!! Tayo na ha? Wala nang bawian?" ang kulit rin naman ni Bob.. sabi ko na nang Oo. xD ahahaha

"Yes na nga ehh.. Wag ka ngang slow Bob.." 

"Waaaaaaa.... Bob parin tawag mo saken.. Dapat Love na rin tawag mo saken..^__^" yieeee.... hiding my kilig

"Asussss... Oo na love ^_^" then I hugged him so tight.. at niyakap niya rin ako ng mahigpit.. Yieee.. Momentum nga naman namin. Hahahaha

"I love you, i love you, i love you." sabi niya saken habang niyayakap ako.. Ang sweet talaga ng lalakeng toh.. Sarap panggigilan.. :)

"i love you too" ganti ko sa kanya ;)

Sumandal na ako sa dibdib ni Bob habang nakahiga kaming dalawa sa sofa at nanuod ng bagong movie...

"Love, may sasabihin pala ako sayo.." 

"Ano ba yun love..?" tanong ko..

"NAgtext kasi Mommy mo. Next month na raw sila uuwi pati parents ko. Magkasama sila eh.. Ako daw muna bahala sayo.. KAya dito muna ako hangga't wala pa sila.. Ayos lang ba sayo love..?" ayiieeeee ahahaha mas mabuti ngang matagal sila umuwi eh para naman makachansing pa ako kay Bob. ^__^

"Aww.. kaya dapat wag mokong pababayaan dito love" sabi ko sa kanya at nag pacute.. HAhahahaha

"Nagpacute pa tong love ko..." sabi niya then he kissed my cheeks..

♥♥♥

Happiness...

It's so nice to be in love...

Ang saya ma-in love.

^_^ First love ko si Bob.. 

"Love..wag moko tinitignan palage, baka matunaw ako. HAhaha" sabi niya saken.

"HAhaha adik ka...pa hug ngaaaaa" sabi ko tapos niyakap ko siya ng mahigpit ^_^ at niyakap niya rin ako.. Ayieeeee... Para na tuloy kaming mag-asawa neto eh.. Matagal mawawala parents namin.. XD Ayieeee Excited na ba kayo sa momentum namin? ahaha.

"Love..bukas ha..pasyal ulit tayo.. Gusto ko magdate tayo eh ^_^" sabi niya..

"Sure sure.. Ikaw pa.. ^_^"

After ng movie na napanuod namin 7:40pm na nang yayain kami ni Yaya Choleng na magdinner..

Ang sarap naman ng luto ng Yaya ko, kaya pareho kaming ganado ni Bob. Hahaha... Kung tataba kami pareho, alam ko bagay parin kami.. <3

"Love, kahit tumaba ka.. Mahal parin kita.." sabi ko..

"Aba.. bumabanat ang mahal kooooo" sabay kurot sa cheeks ko..

"Ma'am, Sir, kayo na???" nanlaki naman ang mga mata ni Yaya at sobrang laki rin ng ngiti na may matching blushing na pisngi.

"Opo..kami na.." sabay naman kami.. ♥

"Bagay na bagay na bagay na bagay na bagay na bagay talaga kayoooo" yan na lamang nabulalas ni Yaya at ayaw parin maalis alis ang kanyang ngiting abot langit. HAhahah

Matapos kumain ng Dinner, pareho kaming nag-shower ni BOB.. And of course, nasa banyo ng kwarto niya siya nag-shower, ako naman dito sa banyo ng kwarto ko. Alangan naman sabay kami? Hello? Baka may milagro maganap..

Isang steamy session na kagaya ng nangyari sa panaginip ko tungkol sa kanya. Hahahaha... Kaloka yun ah.. xD

Matapos ng aking mahaba habang shower, nag bathrobe na ako.. Gulat naman ako nang bigla kong nakita si Bob na natutulog na sa kama ko.. wow... xD Chance ko na pagsamantalahan siya., Bwahahah Ang manyak ko naman. xD

Malapitan nga siya..."oyyy love, bakit nandito ka?" tanong ko.

Dumilat naman siya at hinatak ako pahiga.. Buti nakabihis na rin ako ng pantulog noh.. Kung hindi pa nako.. Iba na toh.. xD

"Love, tabi na tayo... masarap ka kasi kayakap.. mas makakatulog ako ng mahimbing pag tabi tayo eh..." sabi niya saken na nagpapacute pa..

"Muwahhhh *smack sa lips* sige na nga.. makulit ka kasi kaya papayag nako.." sabi ko tapos tumabi na rin ako tapos pinatay ko na yung fluorescent lamp para lamp shade na lang ang naka-ilaw.

"I love you loveee...I will not forget this day that you finally tell me that you love me.. November 22,2013. Sinusumpa kita..!!! Mahal na mahal ko si Steph" sabi niya, Nyahaha ang cheesy naman.

"I love you more loveee..." then I hugged him tight at kiniss ulit siya sa cheeks..

"Ikaw love ha, nakakadami ka na ng kiss saken..." sabi niya with IWANTSOMEMORE look.

Hindi na ako nagsalita pa..Alam ko kasi anong ibig sabihin niya. Wahaha..

"Ako naman ang gaganti ^_^" sabi niya saken.

Then, he started giving me many smacks on the lips... xD As in super dami na natatawa na ako sa di pagtigil na pagsmack ng labi niya sa labi ko.

"mwah mwah mwah mwah mwah mwah mwah mwah mwah mwah...." nayahahahahaha ang dami...

matapos ng smack..

a moment of silence...

with the presence of the dim light,

plus the quiet environment..

I can feel the miracle going to happen.. xD

The warm sensation from within na alam niyo na kung ano ang ibig kong sabihin...

We started torrid kissing...

His hands near my cheeks and my arms around his back.

Dinadaganan ako ni Bob at hindi naman ako pumalag..

I love what we're doing right now...

Nag-iinit na talaga ehhh..

Lalo na ring bumibilis ang aming paghinga..

He kissed my romantically down to my chin...

"Uhm..ahh" napa-moan ako sa sarap.

then he kissed me down to my neck.

Nakakakiliti siya pero masarap sa feeling kasi nakakaexcite...

Mga Boyfriend Ko Sa Panaginip (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon