MBKSP24

78 6 1
                                    

Bob's POV

Kakauwi lang namin ni Steph sa bahay.. Ang saya ng girlfriend ko..Halata naman kasi sa mukha niya ^__^

Ang cute cute cute parin niya kahit mukha siyang pagod..hehehe..

"Love, magshoshower lang bago matulog..." sabi niya. Halatang napagod yata siya..

"Sige love, take your time. Magshoshower rin ako sa room ko..." sabi ko..

"Love.. tabi tayo ha..?" sabi niya saken.. With the "alam-mo-na-anong-gagawin-natin-look".

"A-a-ahm.. sa kwarto mo o sa kwarto ko..?" nauutal kong tanong. Ayan na naman si Steph eh.. Hilig niya akong akitin. Hahahaha

"Sa kwarto mo siyempre..." sabi niya tapos tumalikod na siya papuntang kwarto niya.

Tapos ako naman naramdaman kong uminit tenga ko sa sinabe niya.. 

>.< Ano na naman kasi tong pinag-iisip ko.. Hayyy...

Makashower na nga...

After 25 minutes...

Fresh nadin ako.. Kaya humiga na ako diretso sa kama tutal si Steph naman ang papasok dito kasi gusto nga niya magkatabi kami ^_^..

Yung feeling ko ngayon?

Kinakabahan na na-eexcite sa kung ano man ang susunod na mangyari.. LOL..

After 10 minutes..

Wala parin siya..

Ano kaya ginagawa niya..?

Medyo nakaramdam narin ako ng antok ehh..

Dadapa nako sa paghiga at ipipikit ko na lamang mga mata ko.. Tatabi rin yun.. Tiwala lang..

Maya-maya lang nakarinig ako na bumukas na ang pinto..

Narinig ko ang switch.. Pinatay yata ni Steph at pina-ilaw niya yung lampshade..

Narinig ko ang pag-lock ng door..

Pero di ako lumingon sa pagpasok niya..

Pinikit ko parin mata ko..

As if tulog nako..

Kinabahan ako ng di ko maintindihan na para bang na-excite rin.

Ilang sandali lang nakaramdam ako ng may tumabi na sa akin..

Kamay ni Steph.. Hinahaplos-haplos likod ko at niyayakap ako habang nakadapat..

Basa pa pala buhok niya..

Gabi na ah?

Bakit binasa pa niya buhok niya???

WEw..

Uminit na naman tenga ko..

Ang lamig ng skin niya..halatang fresh na fresh tsaka at ang bango pa..

"Tulog na love ko..tinulugan ako.." sabi niya tapos yumakap ulit saken..

Napasmile naman ako sa sinabi niya pero pinikit ko parin mata ko..Bumabagsak na talaga kasi pero gising na gising pa diwa ko..

Maya-maya lang may humahalik sa tenga ko..

Si Steph talaga.. Gustong gisingin ako.. Ano ba.. >.<

She kissed my ears down to my neck at hinahaplos haplos ulo ko..

"Tsk..ayaw parin gumising...nakakainis na ahh.... LOVEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE"   sigaw niya..

Aray ha... kung di ko lang mahal toh nako!!!

Nakakarindi talaga tong pagsigaw niya..

"L-L-ove.. ano ba..bakit ka sumisigaw??????" sabi ko na may panginginig sa boses ko.. Galit kasing nakatitig ang kanyang maganda mukha saken eh..

Siyempre, nakakatakot.. >.< Oo na, akala niya kasi tinulugan ko talaga siya..

"TINULUGAN MO AKO.. Di mo pa nga ako kinikisssss >.<" sabi niya saken na nagpapacute pa..

Tsk tsk.. 

Bago pako sumagot..napatingin naman ako sa suot niya..

Pucha!!!

Ang sexy niya..

Nakapink na night gown..

Kitang kita ang maputi niyang kutis..Sobrang kinis pa.. Ayyyy..She's seducing me again????

"Ahm..sorry love.." yan na lamang nasabi ko tapos niyakap ko siya.. Baka kasi uminit na naman ulo niya..ayoko pa naman na mag-away kami ehh..

Di niya ako sinagot pero niyakap lang di niya ako..

Parang hindi ko na alam anong gagawin ko sa kanya..

Sinasabi ng utak ko na wag ko siya halikan baka may mangyari..

Pero sinasabi ng katawan ko na halikan ko siya kasi gustung gusto ko nga..

Hayyy ano ba..

"Love..kiss moko.." sabi ni Steph saken.. Naka-pout pa.. xD ang ganda niya talaga. Hahahahahha...

Ano baaaa... Natetempt ako.. 

Nang ilapit ko na lips ko sa lips niya.. nakaramdam ako ng panlumo at panghihina sa buong katawan... Nakakapangamba.. Nakakatindig balahibo.. >.<

At nang magkadampi na mga labi namin..

Tinulak ako pahiga ni Steph at dinaganan niya ako..

"I love you so much.." sabi ng mahal ko..

"I love you more Steph.." I answered then we continued kissing..

I held her so tight...

Si Steph talaga naging aggressive siya bigla ha.. Parang naaadik na talaga siya saken.

Nga naman, first boyfriend niya ako.. xD Hehe..

Grabehh.. Mahal na mahal ko talaga si Steph kahit ano pa gawin niya..

Mahalagang mahala siya sa buhay ko at pagmawala siya di ko na alam ano gagawin ko..

"Goodnight love...thank you.." sabi niya saken matapos akong halikan na akala mo'y matagal ko siyang hindi na-kiss XDD

"I love you. sleeptight love.." sabi ko tapos I hugged her tight nang umayos na siya sa paghiga..

Nakasandal ulo niya sa dibdib ko habang ang isang kamay ko hinahaplos ulo niya at nakayakap naman sa katawan niya yung isa hangga't sa nakatulog na siya ng tuluyan..

--------------------------------------------------

UD ko pa ba? Hahahaha..

Rinell Roldan: Hoyy.. na update ko na ha :) paki-comment naman pls xD

Paki-vote and comment po pls :)

Mga Boyfriend Ko Sa Panaginip (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon