Denise's POV
Nasa tambayan kami ngayon gumagawa kami ng assignment namin. Syempre share your blessings. Haha sagot ng isa sagot ng lahat.
"Uy naalala niyo pa ba yung pinagkkwentuhan nung mga babae kahapon?" -Cris
"Yung tinitilian nila?? Putek ang pogi pala talaga nung mga yun!" -Lyka
"Weehhh?? Nakita mo na silaa??" -Ako yan
"Oo kanina lang sila pumasok, sikat kaya sila sa kabilang school." -lyka
"Ehh?? Bakit sila lumipat dito??" Syempre curious ako.
Napatigil kami sa pagchichismisan kasi napatingin kami dun sa nagkukumpulan at tumitili na mga babae. Tapos biglang may dumaan na apat na lalaki sa gitna nila.
*u*
"Sila ba yun??" *U* grabe ang p-pogi nga nila!
"Oo!! Dibaa!! Shems hahaha nakakakilig" -Cris
Nakatingin lang ako sa kanila habang naglalakad, teka papunta ba sila dito?? Napansin na din nila Lyka kaya naman nagkatinginann kami.
"Omg lalapit ata sila satin!! *-*" -Janine
"Hala OMG!!" -Cris
Shit eto na sila!! Bakit sila nandito.
Teka bakit sila huminto sa harap ni CK?? O_O
Kinalabit ko si Chelsea. Di niya ata napapansin na halos lahat eh nakatingin sa kanya kasi naman bakit nasa harap niya yung apat na pogi na to tapos nakatingin pa sa kanya.
Chelsea's POV
Nandito kami sa tambayan ngayon para gumawa DAW ng assignment pero wala pang ilang minuto eh nagkkwentuhan nalang sila kaya nagsuot na ako ng earphones ko kasi wala ako sa mood makipagkwentuhan dahil nga din sa nangyari kanina. Di ko pa nga din nakkwento sa kanila yun eh.
Focus lang ako sa pakikinig habang sinasagutan yung ibang questions nang kalabitin ako ni Denise...
Di ko na napansin si Denise kasi dun na ko napatingin sa mga paa na nasa harapan ko ngayon. Biglang natensed yung buong katawan ko. Kinakabahan ako kung ano gagawin nila sakin.
Nung tumingala ako para i confirm kung tama nga ang hinala ko na sila yun. SHIT.
O_O
ganyan ako nung pagkakita ko sa kanila. Bigla naman sila natawa dahil siguro sa reaction ko.
Nakatingin lang ako sa kanila.
O_O ganto parin muka ko."Hi Chelsea!" Sabi nung isang lalaki, ah! yung play boy!
Ang lapad ngiti niya tapos kinindatan pa ko. Wtf? Anong trip nila??
"Naaalala mo pa naman siguro ako."
Fuckit nagsalita siya. Kinakabahan ako. Baka saktan niya ako. Pero hindi madaming tao kaya di niya ko masasaktan. Whooo buti nalang.
Nakatingin lang ako sa kanya. Di ako makapagsalita.
Lumuhod siya bigla sa harap ko kaya naman magkaharap kami. Onti-onti niyang linapit yung muka niya sakin. Shit hahalikan niya din ba ako para gumanti? Fudge im not prepared for thissss!!!! Mas lalo niyang linapit yung muka niya halos 1 inch nalang ang layo. Ewan ko pero kusa nang napapikit ang mga mata ko.
Pero bigla siyang tumawa.
Fcuk. Nakakahiya. Huhuhu T^T
"Looks familiar right? Yung ganitong position ng muka natin." Bulong niya tsaka siya nagsmirk.
Hala bakit feeling ko nagiinit yung mga pisngi ko..
"A-ano ba k-kasi kelangan mo s-sakiin??" Nakatingin lang ako sa mata niya habang sinasabi ko yun.
Pagkasabi ko nun tumayo na siya bigla at naglakad palayo kasama yung mga kaibigan niya.
Pagtingin ko sa may harapan ko may nakita akong papel.
Text me. Now.
09*********Nakatulala lang ako sa papel na hawak ko ngayon ng may biglang umagaw neto sakin.
"OMMOO!! Totoong number ba to ni Zach??!? Pahingi akoo!" -Cris
"Seryoso number niya yan?? Patingin!!" -Janine. Inagaw niya bigla kay Cris yung papel.
"Ano ba Ja akin na yan!" -Cris. Ayun nag-agawan yung dalawa. Tss.
"AKIN NA NGA YAN!!" -Denise. Beast mode si ate. Natakot naman yung dalawa kaya binigay nila kay denden yung papel.
Nung nakuha niya yung papel humarap siya sakin at pinanliitan ako ng mata.
"Care to explain?" Seryoso niyang sabi.
"Siya yung sa bar." Yun nalang nasabi ko. Kasi naman shocked parin ako sa ginawang pagpapahiya sakin nung lalaking yun.
BINABASA MO ANG
Falling for you
Teen FictionNaniniwala ka ba sa love at first sight? Yeah i know mahirap paniwalaan Pero di naman natin malalalaman Kung di natin mararanasan "Hey" sabi nung isang guy na lumapit sakin dito sa may bar. Napatingin ako dun sa tabi ko na nagsalita. Sheems ang p...