Chapter 7

15 3 0
                                    

Chelsea's POV

Paguwi ko ng bahay umakyat agad ako sa kwarto ko. Haaay too much stress for a day. Naligo muna ako tas humiga. Nakahiga lang ako sa kama nirerecall lahat ng nangyari ngayong araw.

Shoot! Oonga pala may quiz kami bukas di pa ko masyado nakakareview.

Niready ko na yung mga review materials ko sa study table tsala nagbasa.


Asan na ba yung highlighter ko??


Hinalungkat ko pa yung bag ko para mahanap lang yun. Ayun!


Pagkakuha ko nun highlighter may nakita akong crumpled paper. Pagtingin ko ayun pala yung binigay sakin nung lalaki kanina.


Bumalik na ko sa study table ko pero hawak ko parin yung papel. Itetext ko ba siya??


Kinuha ko yung phone ko

"Ako yung sa quadrangle kanina.."





Pangit erase erase...




"Sorry talaga about dun sa bar nung mo-"






Teka bakit ako mag ssorry sa kanya?? Eh wala naman akong ginagawang masama. Accident lang yung nang yari. Tsaka siya din kasi di tumitingin sa dinadaan niya. Tss.



Ayan naiinis tuloy ako..






"Hoy! Ano bang kelangan mo sakin??"



Kaso baka lalo siyang magalit sakin..

Tss.


Nagpagulong gulong ako sa kama ko kakaisip ng itetext ko abnorbal na yun.


Ano ba kasi magandang itext?



Zach's POV

Hahaha. Nakakatawa talaga tong babaeng to. Nakapikit nanaman kasi siya.

Tingin niya ba hahalikan ko siya? Hahaha kapal naman ng muka niya. Nanakawan na nga niya ko ng halik nabitin siguro. Tss. Akala mo naman kung sino nung makatangi dun sa lalaki sa bar eh maharot din naman pala.

Umalis na ko dun sa quadrangle kasi naman andami nang nakatingin na tao.

Teka bat ang tagal magtext nun. Pabebe amputek.

Papunta ako sa bar ngayon nila Josh. Wala lang trip lang namin uminom ngayong gabi.

Pagkapark ko nung kotse ko agad naman akong binati nung bouncer tas pinapasok.


"Good evening sir Zach!"



Tumango lang ako. Pagpasok ko diretso agad ako sa VIP room nakita ko agad sila Troy na may kasamang mga babae tas umiinom.


"Dude tara na dito oh!" -josh


Umupo na ako, di man lang ako napansin nung dalawa busy dun sa mga babae nila.


Habang iniinom ko yung isang bote bigla namang may pumalibot na kamay sa leeg ko pababa sa may chest ko. Hinalikan niya ko sa leeg tapos may binulong..



"Hi Zach! ;)" gamit yung nangaakit niyang boses. Di ko siya kilala pero madalas siya yung kasama ko dito sa bar.


Inalalayan ko siya para umupo dito sa tabi ko, uminom muna ulit ako ng beer tsaka ko siya hinalikan sa lips. Yung kiss namin torrid, yung kamay ko linilibot ko sa katawan nung babae at ganun din naman siya. Hoo! Nag-iinit nako ng biglang..



Nagvibrate yung phone ko





Bzzzt... Bzzzt...





Naitulak ko bigla yung babae palayo sakin. Nagulat siya sa ginawa ko pati narin mga kaibigan ko kasi naman ngayon lang ako tumanggi sa babae.
Hindi ko nalang sila pinansin tas umalis na din yung babae.


Pagbukas ko ng phone ko..
































09*********

Congratulations you're number just won P 850,000!! Contact Atty. Afsdjkl fhjjk.......








What the fuck???

Falling for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon