Zach's POV
"GUSTO MO NA BA MAMATAY?!" Napasigaw ako.
Di siya nagsasalita.
Hinawakan ko yung balikat niya para mapaharap siya sakin. Nakatingin lang ako sa kanya.
Tangina ang bilis ng tibok ng puso ko.
Bakit ang bilis?
Sino ba naman hindi kakabahan eh muntik ng masagasaan yung tao.
Tama yun lang yun.
"Are you okay??" Tanong ko sa kanya.
Tumingin din siya sakin. Bumibilis lalo yung tibok mg puso ko. Fuck nababakla na ata ako.
"PANO AKO MAGIGING OKAY EH MUNTIK NA KONG MASAGASAAN?!!!??!" Sigaw niya tapos biglang tinganggal yung pagkakahawak ko sa balikat niya.
"Ugghhhh!! Nakakainis ka talaga!!" Sabi niya ulit tapos nag walk out.
Teka teka, di pa kami tapos ah. Di ko pa nga napapagawa yung iuutos ko sa kanya eh. Tss.
Chelsea's POV
Grabe ang bilis parin ng tibok nung puso ko. Parang sasabog na sa kaba kanina eh. Huhuhu 😭
Dalian mo Chelsea panindigan mo yang pag wwalk out effect mo, chance mo na din to para makatakas dun sa unggoy na yun.
Lakad
Lakad
Lakad
At ayun. May humila nanaman ng kamay ko. Clap clap.
"ANO BA?!"
"CK..." Hingal hingal pa siya kunyari tss muka mo.
"Ano magsosorry ka na ba sa ginawa ko kanina?"
"Tss. Bat naman ako magssorry sayo, baka ikaw ang dapat magthank you."
"WOW. So ako pa pala dapat magthank you sayo kasi muntik lang naman akong mamatay kanina!!"
"I saved you."
"I didn't tell you to save me!"
"But still."
"Ughhhh! I hate you!" Sabay walk out ulit.
"HAHAHAHA" wow sige tawa pa kutusan kaya kita napapaenglish pa ko ng di oras sayo. inis na inis talaga ako sa kanya feeling ko umuusok na yung ilong ko kanina dahil sa unggoy na yun. Akala ko pa naman concerned na siya kanina tss 😡😠😠
"Wait where are you going?" Tumabi siya sakin tas sumabay siya sa paglalakad ko.
Di ko siya pinapansin.
"Im asking you." Seryoso niyang sabi.
"Ano bang pake mo??"
"Alalay kita diba."
"Ano ba kasing ipapagawa mo sakin??"
"Come."
"Saan?"
"Car"
"Bakit? Anong gagawin natin dun?"
Kinalabit ko siya. "Uyy." Pero di parin siya nagsasalita. Ayan na naman po yung puso ko tumatakbo nanaman.
Nakita ko na yung kotse niya nakapark lang sa tabi. Ano ba kasing gagawin namin dun sa kotse niya. Omg.
"T-teka lang."
"Ano ba yun??" Halata sa boses niya na naiinis na siya.
"Ano ba kasi muna yung gagawin natin at sa kotse mo pa?" Ayun kahit nakakahiya tinanong ko na.
Seryoso yung muka niya nung una tapos bigla siyang tumawa ng tumawa.
May nakakatawa ba sa sinabi ko?? Im just being careful baka kung ano mangyari sakin. 😠
"Napaka Green Minded mo talaga! HAHAHA"
"EXCUSE ME DI AKO GREEN MINDED NO! PWEDE BA TUMIGIL KA NA SA KAKATAWA"
"Eheem." Nagclear muna siya ng throat niya halatang pinipigilang tumawa. "Kung ano-ano kasi pumapasok sa isip mo. Tsaka tanghaling tapat ngayon CK, madaming makakakita satin pag ginawa natin yung iniisip mo sa kotse ko ngayon."
Leche tong unggoy na to ah. "Bastos ka talaga! Manyak!" Habang hinahampas hampas ko yung braso niya.
Tuwang tuwa pa siya. Aarrggg.
Pagdating namin sa kotse niya binuksan niya yung passenger's seat tapos may kinuhang bag tas inabot sakin.
Arrff! arrff!
Pagtingin ko sa loob. Waaaaaah! Ang cute nung aso!!
BINABASA MO ANG
Falling for you
Novela JuvenilNaniniwala ka ba sa love at first sight? Yeah i know mahirap paniwalaan Pero di naman natin malalalaman Kung di natin mararanasan "Hey" sabi nung isang guy na lumapit sakin dito sa may bar. Napatingin ako dun sa tabi ko na nagsalita. Sheems ang p...