Josh POV
"Woooh! GO JOSHY!" "Isa nalang!!" "Go Troy!" "Angaling ni Zach no? OMGG!" "Marky babyyy kaya mo yan!"
Haays, andami talaga naming fans. kawawa naman tong mga kalaban namin. Isa nalang panalo na kami.
Sinerve ko na yung bola, yung pamatay kong service pero nasalo nung isa.. abaa akala niyo naman makakahabol pa kayo ah??
paaaakkk!!!!!!!!!
"WOOOHHH OMG ZACH!!! ANG GALING MO TALAGA!"
"GRABEE ANLAKAS NUN!"
"WHOOOOOOOOOOOOOOOOOO"
Ayun dun nagtapos yung laban namin, inispike lang naman ni Zach yung bola tapos dun tumama sa muka nung kalaban namin. Alam kong sinasadya yun ni Zach tsaka kanina ko pa napapansin na panrang mainit yung dugo ni Zach sa kanya. Kilala niya ba yun?
"Halaa ang galing niyo! Congrats!!" ^-^ lumapit samiin si denise tapos inabutan si troy ng tubig.
"Eh ako?" sabi ni troy na nagpacute pa. "Syempre naman hihi" ano ba tong dalawang to nakakasuka. (A/N: bitter ka Josh?)
"Teka den, asan pala si Chelsea?" -mark. oonga no? bakit di niya kasama si Chelsea?
"Kasama ko siya kanina ah?" tumingin tingin siya sa paligid para hanapin si Chelsea ganun din naman kami.
"Si Chelsea ba yun?" tapos tinuro ni troy yung babaeng naka two piece na red tapos parang may kulambo na nakapatong na may kausap na lalaki. Teka, si Chelsea ba yun?? *0* medyo na panga-nga ako ng literal pero di lang pala ako kasi pati sila medyo nagulat din kasi naman yung suot niya. tssk. andami ding nakatingin sa kanyang lalaki. "Teka, sino yung kausap niyang lalaki?" pagkalingon ko sa mga kasama ko wala na si Zach.
Chelsea's POV
"Kami" nagulat ako nung may nagsalita sa likod ko. pagtingin ko si Zach pala.
Bakit parang badtrip siya? Talo ba sila? Eh akala ko ba sila nanalo?
"Di ikaw kausap ko dude" ansama ng tingin nila sa isa't isa. teka teka parang magsusuntukan pa ata tong dalawang to ayaw kong masama sa away nila no.
"Hey, hey." si Mark pala. whooooh buti nalang sumingit siya sa gitna kasi ramdam ko anytime magsusuntukan na sila. hayss thank you my knight in shining armor hihi.
"Do you know them?" tanong naman sakin nung lalaki na kausap ko kanina. magsasalita pa sana ako pero "She's with us" sabi ni Mark tapos inakbayan ako bigla ni Josh na ikinagulat ko tas hinila na paalis.
Grabe feeling ko galing kami sa shooting ng drama. ang intense. pero bakit kaya ganun si Zach? kilala niya ba yun?
"Okay ka lang chels?" -mark
"Huh? Oo naman."
"Sino ba yung kausap mo? Kilala mo ba yun?" -josh
tumingin ako kay denise "Ano bang pangalan niya? hindi ko kasi narinig kanina." tapos tumingin naman si denise kay troy na nakatingin din sa kanya hinihintay yung sagot niya. "Hindi ko din alam eh hehe"
"Yaan niyo na yun, wala naman siyang ginagawang masama." sabi ko
Narinig kong nag "Tss." si Zach tas nauna nang maglakad. problema nun?
Lumipas yung buong araw ng masaya swimming, laro, kain, chill, kwentuhan tas nung gabi sinurprise namin si Troy. Nakakastress nga medyo kasi muntik ng maging fail yung surprise birthday party namin kasi naman muntik ng masunog yung binake namin na cake, buti nalang nagawan ng paraan ni Josh, may silbi naman pala siya minsan hahahaha. Sobrang saya ko kasi di ko ineexpect na magiging ganito kami ka-close haays sana palaging nalang ganito :)
BINABASA MO ANG
Falling for you
Fiksi RemajaNaniniwala ka ba sa love at first sight? Yeah i know mahirap paniwalaan Pero di naman natin malalalaman Kung di natin mararanasan "Hey" sabi nung isang guy na lumapit sakin dito sa may bar. Napatingin ako dun sa tabi ko na nagsalita. Sheems ang p...