Zach's POV
Dim lights, party music, drinks, smoke, girls. Yes, this is life. Andito kami sa bar ngayon para mag celebrate kasi tapos na yung exams. (A/N: As if naman haha khit wala namang occasion nasa bar parin kayo)
"Dude ikaw na" tapos tumira nako. Naglalaro kasi kami ng billiards sa vip riom namin. "Troy your turn" sabi Mark pero yung mokong mukang busy kakakalikot dun sa cellphone niya.
"HUY!" Sigaw ni Josh kasi naman parang walang naririnig. Titig na titig dun sa phone niya.
"Dude muka kang tanga dyan" sabay bato nung isang pillow kay Troy. "What the hell?!" Tas nagtawanan naman kami kasi halatang nagulat siya. Haha. "Bakit ba?" Sabi niya. Talagang di niya kami naririnig kanina.
"Ikaw na kasi titira. Oh." Sabay abot ko nung stick(A/N: yung ginagamit sa billiards huhu pasensya di ko alam tawag dun.)
"Maya na ko dude kayo nalang muna" wow this is news. Di siya maglalaro ngayon? Eh yun pa ba hindi marunonv magpatalo yun eh ano kayang meron dito. "Sino ba yang katext mo?" Mukang nacurious na din tong sila Mark.
"Oonga dude muka ka kayang tanga kanina nangingiti ka pa, para kang bading" pangaasar ni Josh. "Gago" sagot ni troy tapos nagtawanan kami dun sa reaction niya.
Mark's POV
"Uy dude birthday mo na pala sa Sunday no" biglang sabi ni Zach.
Oonga no birthday na ni mokong. Ano naman kayang plano niya ngayon, last year kasi bar hopping trip niya kaya ayun naka limang iba ibang bar yung napuntan namin within just one night. Grabe yun haha. Saan kaya kami ngayon..
"So saan tayo bro?" Nakangiting tanong ni josh. Parang bata ampotek halatang excited. Nakakatawa hahaha. Si troy naman biglang napaisip. "Hhmm. Saan ba?"
"Bar hopping ulit? Pero this time 10 bar dapat" Josh
"Nice, ayos yun dude!" Zach. Tas nag apir pa sila. Mga lasingero talaga to buti pa ko hehe.
"Ano troy? Okay ba?"
"Bar hopping nanaman? Muka na kayong alak dude haha.." Pangaasar niya. "Parang gusto ko magbatangas, chill chill lang para maiba naman.." Ano? Tama ba narinig ko? Nagkatinginan kaming tatlo. Wow si troy ba talaga to? Ayaw magbar? Chill chill lang?
Natahimik kami siguro naisip din nila Zach na medyo kakaiba yung sinabi ni troy. Haha pasensya di lang talaga kami sanay. "Ano??" Troy.
"Sige dude okay lang samin, yung mga chicks nalang dadalin namin dun haha" sabi naman ni josh after makarecover dun kay troy. "Bahala kayo! Haha.." troy
"Isama kaya natin si Chelsea?" Wala naisipan ko lang tutal close naman na din siya samin. (A/N: talaga ba? Haha)
"Wag na.." Zach
"Huh? bakit naman dude?"
Katahimikan....
Kruu kruu...
"Wala lang.. Kayo bahala kung mapapasama niyo siya hirap kaya kausapin nun.." Medyo sumeryoso si zach.
"Dapat sumama siya para sumama din si Denise." Biglang sabi ni troy
Si denise? Yung kaibigan ni CK? Ahh kaya naman pala hahaha may pinopormahan tong si mokong haha.
Chelsea's POV
"A-Y-O-K-O!! Di ako sasama! Ayoko okay?!?!"
"Sige na CK! Pleaseee. Pabirthday mo na sakin.." Nakapout pa talaga siya habang sinasabi niya sakin yun. Akala naman niya uubra yung pagpapa-cute na sakin.
"No." Sabi ko "tsaka di din ako papayagan nila mommy no."
"Pinagpaalam ka na namin and pumayag sila.." Yung ngiti ni troy ang lapad
"WHAT??" 0___0 oo ganyan talaga muka ko. Impossible. Sobrang impossible overnight nga sa bahay ng bestfriend ko di nila ako pinapayagan pero ngayon pumayag sila. And take note ahh puro lalaki yung kasama ko..
"Kami pa ba??" Sabay saby nilang sabi. Tss ang hahangin talaga netong mga to.
"Yun naman pala eh, sige na CK para payagan ako nila mama.." Yes si denise po yan. Nasa canteen kasi kami ngayon kasama yung apat para pilitin akong sumama sa Batangas.
Ano bang meron dun sa dalawang to??
Tekaa...sila na ba??
"Sige na Chelsea, masaya to!" Bayaan mark wag mo kong tignan ng ganyan hihi
"Tss. Sige na nga!"
(A/N: Ano chelsea isang yaya lang ni mark sumama ka na agad.)
Ganun talaga hihi. Opo aamin nako haha crush ko si mark simula pa lang nung nadapa ako if you can remmber. Knight in shining armor ko nga kasi siya haha.
Naexcite na tuloy ako haha omg weekend with mark ^^
BINABASA MO ANG
Falling for you
Teen FictionNaniniwala ka ba sa love at first sight? Yeah i know mahirap paniwalaan Pero di naman natin malalalaman Kung di natin mararanasan "Hey" sabi nung isang guy na lumapit sakin dito sa may bar. Napatingin ako dun sa tabi ko na nagsalita. Sheems ang p...