SF: Special Force

102 0 0
                                    

SF- special force ay isang online games under gameclub.Ito ay isang laro na parang nakikipag bakbakan sa gyera.Hahaha! chos lang!

AN/Paunawa: intindihin niyo na lang ang mga susunod na mababasa niyo. Hahaha! Basta naglagay ako nga palatandaan kung ano ang dialouge ng character at ang pagchachat nila. Pasensyahan na din po ang mga sound effects.  

Sa naglalaro nang sf diyan siguro alam niyo na kung anu 'to. Ang iba po diyan ay gawagawa ko lang.Hindi po kasi ako masyado marunong sa sf. Sa iDate lang po kasi ako mamaw. hahaha!

Enjoy!

cupidreign

_____________________________________

" arggghhhh! putang shiit naman na ping yan oh!.kainis ang laki naman ng ping! Bakit ba ang log! matatalo na kami eh!! baka ako naman ang sisihin nito!" sigaw ko sa harap ng computer ko.Nasa kwarto ako kaya kahit magmura ako hindi maririnig ng mga kasama ko sa bahay. Puro katulong lang naman din kasama ko sa bahay nato.

(AC)-akatzuya: reign patamaan mo naman.!

(AC)-greatshooter: pootaa! naman isang game na lang mananalo na tayo!

(AC)-crow911: nasa basement sila.I need backup!.

Basa ko sa chatbox.Lechon!. Muntikan na ako matamaan dun ah!. 

(AC)-reign: pootaa! laki ng ping ko!

"Maheadshot nga nang gagong 'to."

*bang bang bang!*

-HEADSHOT-

(AC)-reign headshot kill +MBC+ skykie

" yun oh!. 2 down! tatlo na lang! Akala niyo ha!."

+MBC+ skykie: chamba! poota!

(AC)-reign: pootaa ka rin! bopols ka kasi! weak! hahaha! :P

(AC)-akatzuya: nice 1 reign!.

(AC)-greatshooter: reign dito sa basement bilis!.

Agad agad naman pumunta ang character ko sa basement. Listening sa mga footsteps.

*taak taaak taaak*

" ayun!.." 

Sabay lapit ng character ko sa kalaban.

Change weapon From PSG to tiger knife.

* saaak saaak saaak*

(AC)-reign kills +MBC+ redeye

"hahahaha! tanga naman! kutsilyo laban sa baril! ang weak naman!"

(AC)-akatzuya kills +MBC+ _ exotickiller_

(AC)-greatshooter kills +MBC+ tatsuya

Lumabas na ang result ng laban namin. ABLAZE CLAN wins versus MADHEADED BABOON CLAN

+MBC+ skykie: chamba lang yan!. May cheater kasi sa kanila.

(AC)-reign: hoyy! unggoy! tanggapin mo na natalo kayo!. sports lang pre.Chamba pa rin? Pang ilang game na natin to.Talo ka parin.!

+MBC+ skykie: cheater ka kasi!.

(AC)-reign: shut up weak!. di porket mas mataas ang ranggo mo ay magaling ka na.Hindi lang yan sa rank! Sa skills yan!. Weak ka kasi unggoy skykie!.

SF: Special ForceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon