"ano nanaman ba pinang gagawa mo Xiara?! Kababae mong tao.Sumasakay ka sa motor?"
Bunganga niya sa akin.Nandito lang ako sa sofa nakaupo habang siya dada ng dada sa harapan ko habang pabalik balik ng lakad.
" Pwede ba umupo ka nga!. Nakakahilo ka tingnan.Ba't ba andito ka ngayon? Anong masamang hangin ang nagpadala sayo dito?" at nag number four ako ng position sa pag upo.
"ammmp!" Binatukan niya ako.
" wag mo akong masagot sagot ng ganyan ha.!Bakit hindi mo sinasagot ang tanong ko."
Habang hawak ang batok ko." Paulit ulit lang naman ang tanong mo sa akin eh! Isa lang naman ang sagot ko diyan sa tanong mo.I LOVE riding my RED FAMAS. Kaya please lang kuya.Pwede na ba ako magpahinga at umuwi ka na sa bahay mo.?" Pagtataboy ko sa older brother ko.Yes,his my brother. Mark Douglas Yuson.Siya lang naman ang nagpapatakbo at ang kanang kamay ng dad ko sa company nila.
Oo,nila.Kasi nga po sila lang ang nagpapalago hindi ako kasali.Im leaving alone ay mali, hindi pala alone kasi kasama ko ang mga katulong.Mommy ko naman busy din sa business nila.Ang busy nilang tao kaya nga I can do what I want to do into my life.Ang Red Famas ko na rin ang kasiyahan ko.Ipinangalan ko siya sa isang baril sa SF.Pula din kasi kulay ng motor bike ko.Pero hindi ko alam kung bakit nandito ang kuya ko.
" dito muna ako titira."
" whaaat?!! Bakit nagsasawa ka na sa bachelors pad mo?"
" Hindi naman. Basta.Dito muna ako titira at para mabantayan kita."
" hindi na ako bata no!. Im already 19 years old and i can handle myself."
" yeah! Watever.! Naghapunan ka na ba?"
" Tapos na.Magpapahinga na ako." at tinalikuran ko na siya at umakyat na sa kwarto ko.
Pagkapasok ko sa kwarto ay agad akong naghubad ng damit at pumasok sa banyo para makaligo na.
Pagkatapos ko maligo at nagbihis ay ini-on ko ang computer ko.Habang nagpapatuyo pa ako ng buhok.Maglalaro muna ako.
Habang nagpapatching pa ang SF ay nag online muna ako sa fb.
Daming notifications.Deadma lang.Tiningnan ko ang friend request.
Nakaagaw ng atensyon ko ang Pag rerequest ni Sean Reaver as a friend.Inaccept ko naman.Kasi kilala ko naman siya. Tingin tingin sa home ng fb ko.Nabobored talaga ako kapag mag fb.Puro lang naman share sa mga pics nila na kung anu ano at mga pinanggagawa nila sa araw araw.Kailangan talaga ipost? Kabaduyan! Wala na silang privacy kung ganyan man lang.
Biglang may nag pop ng mesage sa chat.
Sean Reaver:
hoi! cheater!
Xiara Lee Yuson:
problema mo?
Sean Reaver:
ikaw ang problema ko!
Xiara Lee Yuson:
ha?paki ko sau?!
Sean Reaver:
bakt ba ang init ng ulo mo sa akin?!
Xiara Lee Yuson:
yoko ksi sa mga yabang!
Sean Reaver:
bakt mayabng ba ako?
Xiara Lee Yuson:
Oo!
Sean Reaver:
BINABASA MO ANG
SF: Special Force
RomanceWhat are you waiting for? Log in na! Lets play SF! Marami ang pwede mangyari sa isang laro. Kahit gaano ka pa kagaling may pagkakataong matatalo ka rin.