Special Force- Secret Agent

40 0 0
                                    

Inayos ko muna ang wig ko at ang very fit na dress bago pumasok sa Zed Bar.Hinanap ko kaagad ang VIP room kung saan ako papasok.Kumatok muna sa glass door at bumungad sa akin ang isang lalaki na may muscle sa mukha.Lechee! laki ng katawan parang bouncer na wrestler.Daig pa si The Rock.

" Request from Mr. Choi." with my pamatay na ngiti.

Nilakihan naman niya ang pagbukas ng pinto at pinapasok ako.

Pagkapasok ko pa lang sa VIP ay nakita ko na ang mga foreigners na may kanya kanyang partner na hostess.Shitey nitey!Kaya pala nangangamoy sibuyas ang room nato dahil may mga bombay.Shiit lang!.Nakita ko naman kaagad ang target ko at tumabi sa kanya.Binigyan niya ako ng isang shot ng tequilla habang nag uusap usap sila.Inakbayan niya ako at inilapit sa kanya.Ininom ko naman ito ,all my ears ay concentrate sa pinag usapan nila.

" Mr.Scheme here's the formula of what you need to your experiment. Make sure that you do it perfectly now.We dont have time.Billions all in, for that perfect formula."

Sabay latag sa harapan ng isang atache case na kanina ko pa inaasam na makita.

" Dont worry Mr.Mullas, Mr. Choi can handle this." iniabot niya ang atache case sa bodyguard ng Mr. Choi nato.Habang hinimas himas ang binti ko.Sadyang sanayan lang, pinaglalaruan ko naman ang earlobe niya.

Tumayo na sila at nakipagkamay sa isat isa.It means tapos na ang negosasyon nila.Nagsilabasan na ang mga German Shepperd ang pagmumukha kasama ang mga bodyguards at ang na take home na hostess.

Habang itong kasama ko nag iinit na. Kailangan ko pa magawa ang misyon ko.

" Not here honey." bulong ko sa tenga niya.Takte mukhang gusto pa mag live show dito.

" name your price baby.Im hardly want you now." Punyeta! kung hindi ko lang alam ang illegal na gawain ng lalaki to pinatulan ko na to. ayyy! Shit!

" Lets talk about it in your place honey."

Tumayo na rin siya habang nakahawak pa rin siya sa bewang ko at lumabas na ng room.

All my eyes ay nasa atache case na hawak hawak ng isa sa mga bodyguards niya masyado siyang kampante pero hindi ako nagpapahalata busy tong kasama ko sa kakapisil sa pwet ko.Lechon! Gustong gusto ko na tong patayin.Hanggang sa nakarating kami sa condo ni Mr.Choi.Nakita kong pumasok ang may dala ng case sa isang kwarto at lumabas ulit.

" Do you wanna take a bath first with me baby."

" No.Just take your time honey.Im just preparing my self for the big fight.You know." sabay kindat at kagat labi.Ngumiti naman siya at pumasok na sa banyo. Big fight talaga dahil mapapalaban ako ng gabing 'to may nakabantay sa labas.Ikinonek ko ang connection bug sa tenga ko as a go signal na maghanda na sila.

Inayos ko ang sarili ko at nagsalin ng brandy sa shot glass.Kinuha ko ang isang capsule sa pocket ng bra ko at ibinuhos ang lamang powder sa inumin and stir.' Di naman nagtagal lumabas na siya ng banyo na nakatapis lang ang pang ibaba niya. Sinunggaban naman niya ako kaagad ng halik.Masyado na siyang nag iinit.Punyeta! Kailangan ko to mapadali.

"Hey,wait!. Here. Lets cheer." sabay abot sa kanya ng brandy at itinaas ko naman ang brandy kong hawak at nagcheer.Nilagok niya lahat.

Yun! Tulog na siya.Tsk tsk tsk! Sayang may itsura pa namang intsik nato.Agad ko naman nahanap ang atache case na nakatago sa drawer ng mesa niya.Binuksan ko ito.

" Copy! Its positive I need back up now!. Maraming nakabantay sa labas!. Again positive! I need back up now.!"

" Copy! Parating na sila diyan."

Dali dali naman akong lumabas ng kwarto at nagmasid sa labas ng condo.Pagkasilip ko sa hole ng pintuan tatlo ang nakabantay na mga armado. Binuksan ko ang pintuan pero nakatago ang isa kong kamay na dala ang atache case sa likod ng pinto para hindi nila makita.

SF: Special ForceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon