Chapter 19: Jealous?'Nathan Park'
"Nathan, ano 'to? bakit nag dala ka ng classmates mo dito?" iritableng sambit ni Veron, siya lang naman ang pinagkakatiwalaan ng parents ko or mata ng parents ko sakin dahil umalis ang parents ko nong isang linggo para sa business trip in Britain.
"Would you please, shut up? It's none of your business women."
"Nasa rules ng mansion na hindi ka magdadala ng maiingay na classmate mo dito--"
"Shut. up. Okay? all you have to do is to go around, clean MY house and send your nonsense talks to my parents." nasabi ko na lang at napahawak sa ilong ko.
This is annoying.
"I'll report you to your Dad, you'll regret it Nathan." she said while pointing her dirty finger on my face.
"Go ahead, i don't care." sabi ko at tinalikuran na siya.
I don't care to her, i got easily annoyed when I see her ugly face. Veron is in mid 30's and she's a lesbian (for me) her clothes looks like a trash, her face looks like a loud parrot that spoke nonsense talks. She always see me, whenever I go she's always there... Keeping her eyes on me then in just a minute she'll start asking different questions to me.
Fck right? fcking annoying.
"Nathan, 'wag mong kalimutan sunduin si Andrea sa airport bukas!" habol pa niya bago ako makababa ng hagdan.
Hindi ko siya pinansin at nag tuloy tuloy sa pagbaba sa hagdan.
"Akin na nga yan!"
"Bakit, ayoko ng mga pinapanood mo."
"Vance! akin na ilipat mo na don sa kpop matatapos na nga eh--"
"Ang iingay niyo." sabi ko at inagaw ang remote kay Vance at ibinigay kay Elena.
"Ayos, salamat Nathan." nasabi na lang ni Elena ng ibigay ko sakanya ang remote.
"Elena! ilipat mo na dali!"
"Ano ba channel non?"
Parang mga bata talaga.
Umupo ako sa upuan at tumabi kay Vance. Wala si Wendy yung isa naming ka-grupo hindi namin alam pero bigla na lang siyang nawala sa room kanina, ayaw atang sumama dito.
"Daya mo naman, bro. Dapat sa'kin mo binigay--"
"Tumigil ka nga, par ka ding bata eh. May tv ka naman sainyo, hayaan mo na sakanila." sambit ko at sumandal sa sofa.
"Ang ingay naman." nasabi ko na lang at tumayo sa pagkakaupo.
Ano ba yang pinapanood nila Elena? ang sakit sa tainga.
"Wonhae manhi, wonhae manhi manhi manhi~" kanta nila Elena habang ginawang mic ang remote habang si Asiana talon ng talon at sinisigaw niya 'to "Jeon Jungkook, Kim Taehyung, Park Jimin, Min Yoongi. Go! Go BTS! waah!"
"Mga baliw." nasabi na lang ni Vance at nailing.
Napangiti na lang ako sa itsura ni Elena, ang cute lang.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Princess (Re-Writing/Updating)
Jugendliteratur"Re-writing (25/38) chapters" ~~ Paano kung ang isang nerd na bully ng lahat at no one ay isa pala'ng 'Long Lost Princess'? Mag-babago kaya ang Buhay niya? aasarin pa ba siya at mananatili pa ba siyang Isang dakilang Nerd? At paano kung sa di inaas...