Present Time...
*Trrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnngggggg [A/N: it's an alarm clock actually haha]
Kinapa ko muna ang side table ko para hanapin at patayin ang nakakarinding tunog ng alarm clock ko. Sometimes I hate the sound of my damn alarm clock.
"Aray aray aray aray ang sakit!!" I get back on my feet when I was in the floor but slowly I stand because my back is killing me. Kinapa ko pa ang baba ko dahil sobrang sakit nito, una pa naman bumagsak sa lapag. Grabe ang sakit!!
Ang posisyon ko kasi kanina ay yong paa ko nasa taas ng kama ko at ang ulo ko ay nasa lapag at una pa talaga ang baba ko. Para yatang namumula ito ngayon tuloy.
[A/N: Wala na kasi ako makitang iba pang pictures, naghahanap ako ng anime version pero wala ako makita kaya ito na lang. Please imagine na ganyan ang posisyon nya no'ng paggising nya in a bed and not as a kid]
It was really an epic position. Ang likot ko talagang matulog kahit kailan, at yong panaginip ko pa.
Oh yeah, I dreamed it again...my past.
Ang totoo nyan pagkatapos kong pulutin ang balahibong itim na yon, nahulog ako sa isang butas doon, na hindi ko alam kung saan galing yon, at maya maya din nahanap ako kaagad ng mga magulang ko pagkatapos kong mahulog sa butas.
At dahil seven palang ako non, kung anu ano ang inisip ko kung paano ako nahanap ng mga magulang ko at isa doon ay dahil sa lalaking yon, na inaakala ko noon na isang anghel. At hanggang ngayon, yon parin ang tinuturin ko sa kanya, isang anghel.
I went to my side table and pick up my necklace that he gave to me when I was a child. Ganon parin sya kaganda at parang walang pinagbago ang kwintas.
Its already 12 years ago now. And today, I'm now 19 years old. A 1st year college student, studying of education major in MAPEH. And yeah, I'm Alice Yalito.
But even though it's already 12 years ago, I still remember it clearly in my head. The only thing I don't remember is his face, and I find it strange.
I put back the necklace in top of my bedside table. Kinuha ko ang towel ko sa may hangeran ko at dumiretso na sa bathroom para maligo na. Nong hinubad ko na ang t-shirt ko at bra na lang ang meron sa itaas ko, nakaaninag ako ng blue something sa mirror namin sa banyo, and it was in my upper left arm.
I move closer to the mirror, and saw that strange symbol again. It's just some scribbles that are broken lines, and the strangest thing is that, it's blue.
BINABASA MO ANG
My Guardian Angel
RandomAngels do exist I believe in God and His words that are written in the holy bible. And there are evidence that are written in the bible that angels exist. They said that angels are the guardians and the messengers to our world from God. But I have t...