Chapter 86-90 would be a narration chapters. Story about a boy who fell inlove with his saeng. Short chapters and special chapters.
It has nothing to do with the old chapters.
Anyways, enjoy~!
-kwonnylex××××××××××××××××
3rd Person's POV
"Chanyeol." Napatingin si Chanyeol sa tumawag ng pangalan nya. Si Baekhyun, ang kaklase nya. #KAKLASEZONED
"Oh, Baekhyung!" Ngumiti sya rito at tumawa ng mahina. "Ano na? Ililibre mo na ba ako?"
"Oo na. Kulit mo kasi! Bakit ba kasi nataasan mo pa ako sa math?!" Naiinis pero nakangiting sabi ni Baek at ginulo ang buhok ni Chanyeol. "Saan mo ba gustong kumain?"
"Ah? Tara sa kimchi place dun oh! Masarap don, promise!" Hinila sya ni Chanyeol at nagpahila naman ang gaga.
Napatingin sya sa kamay nilang dalawa na magkahawak. Nakaramdam sya ng saya at kilig. 'Tanginang yan, Baek, bakla kaba ha?' bulong nya sa sarili.
Tinatanong pa ba yan, Baek?
Napaiwas sya ng tingin at saktong huminto na rin sila sa harap ng kimchi place na sinasabi ni Chanyeol. "Tenen! Dito kami madalas tumambay noon nila Suho." Nakangiting sabi ni Chanyeol at pumasok na silang dalawa sa loob.
Umorder sila ng tigdalawang kimchi. "Hindi ka naman patay gutom, 'no?" Tanong ni Baek.
"Hindi ah! Ang patay gutom, sampu ang ioorder." Preskong sabi ni Chanyeol. "Ah, Baek-hyung."
Napataas ng kilay si Baek at tumingin kay Chanyeol. "Ano yun?"
Bumuntong hininga si Chanyeol at umiwas ng tingin.
"Paano malalaman kung naiinlove ka na sa isang babae?"
Isang tanong na nanggaling kay Chanyeol, na nagpatigil ng hininga ni Baekhyun.
BINABASA MO ANG
Bromance || ChanBaek
Fiksi PenggemarBromance • u/n ; a romantic desire for your bro ; ChanBaek 2015 [] ~EYYYLEX