I still can't believe what's happening now. I just want to wake up if this is only a dream.
They are unbelievable for holy sake.!
Yeah I know its for the baby's sake but how about me?! Although we can rase this child without that fvcking marriage.!
Pero I knew it, there's nothing I can do this time so its better for me to accept it kahit na parang unwanted wife ang role ko dito.And yeah., I will do it for the sake of my baby also because I love him so much.
" Ano masaya ka na sa nangyayare huh Celena Loven?! If I know this is what you wanted."
Mahina pero may diing tudyo nya.
Its Azter." I don't dreamt it to happend for your information.! Kahit kailan hindi ko ginusto to dahil hindi ko nana-ising maging selfish."
sabat ko.
Pinipilit ko lang pakalmahin ang sarili ko dahil sa mga tinuran nya kahit alam ko'ng hindi ko na ito kakayanin.
For god sake.! His accusing me now.!
The fvck is that.?!" Still in indenial stage huh dear?."
He replied a husky one.
At naramdaman ko nalang na his getting closer at my back.I feel his breath in my nape.
Nanginit naman ang aking mukha nung maramdaman ang sensasyong ngayon ko lang naramdaman.
I feel closing eyes.Nagbago na talaga sya.
He's not my ex-bestfriend anymore." I not indinial here..and please...please just..just stay away from me."
Mariing turan ko dito.
Saglit nya nama'ng dinama ang aking buhok at dumistansya sa akin.
Piwww. Thanks god lumayo din sya..
I don't understand myself pag malapit sya at isa pa dun ayaw ko din sa pabango nya its so irritating my nose.! Duh!" Why do I?"
" 'cau..cause you're sme..smell is irritating."
Ramdam ko ulit ang pag lapit nya sa likod ko.
Sh.t.!
" Oh I see..by the way you should sleep baka mapa'no pa ang anak ko at maipakulong pa kita."
Naramdaman ko'ng umalis sya at hindi ko na napigilan ang empsyon na kanina ko pa pinipigilan.
Lumuha ako, hindi ko nga alam ko'ng bakit napaka emosyonal ko ngayon siguro its a part of pregnancy kahit kase surrogated pregnancy lang to parang regular Pregnancy case din.I'm in my bed already but I can't sleep..
*oowwkkk*
Oopps!
Parang gutom nanaman kami ni baby..
Hayys ano pa ba edi baba sa kitchen at mag hahanap ng kakainin.
Baba sana ako sa kitchen ng maaninagan ko ang bukas na pinto ng katabi ko'ng guest room at bukas ang ilaw nito.
Pumasok ako sa loob,
Tsk.
Dito pala natulog ang lalake'ng 'to?!
Hmp.Wala sya'ng kumot at malamig dahil sa aircon so kinumutan ko nalang sya..and accedentally nahagip ko ang gwapo'ng mukha nito.
Lumapit pa ako sakanya.
Gusto ko'ng damahin ng malapit ang mukha nya..
I trace his face from his eyebrows to his beautiful thin pinkish lips.
Kung hindi nga lang to lalake baka napagkamalan na to'ng bakla..hahaNapangiti lang ako.
Gorgeous.
*oowkk*
Ay oo nga pala nakalimutan ko tuloy na gutom na pala kami ni baby.hehe
Si papa mo kase baby eh.
Bago ako umalis sinulyapan ko ulit sya.
He's peacefully sleeping.Napa ngiti ulit ako.
Sorry babe, hindi ko mapigilan ang feelings ko eh.
I'll still love you, kahit hindi mo pa gusto..I turn off the light and suddenly close the door..
We use to call babe each other when we're were still
bestfriend's
-----------
Uhhhhhhhh.!!
By the way, thank you for reading my story..
Please ..
pardon me for my typo errors and wrong grammars.!!Hahaha thank you po.!!
Boto.Komento.!😊
Annyeong.goodbye.adios😝😝
BINABASA MO ANG
My Baby Girl
RomanceHe was my bestfriend na handang gawin lahat para sakin at mapasaya ako. Pero biglang nagbago ang ikot ng mundo. He is my husband na handa akong iwanan at saktan.