Andito ako ngayon sa condo ko.
Since na-transfer na sa akin ang bata dito na ako nag stay, kase yun ang gusto para hindi na ako pumaakyat baba sa hagdan ng mansyon namin hussle yun samin ni baby.
Saka hindi muna ako pinag trabaho nila mom para daw focus sa pag aalaga sa baby..Ay! Oo nga pala di ko pa pala naipapakila ang sarili ko sainyo,.
By the way Im Celena Loven Bernandes the youngest daughter of the family.Only 2 girls kami ni ate.
Funny thing, parehas pa kami ng lalaking minahal.
At napaka unfair para sakin.
Kase nga hamak na bestfriend lang ako dati.This last 2 years is hell for me..
He don't even talk to me when we saw each other.
He doesn't worried at me anymore when I was sick.
Yung parang hindi na ako nag eexist sa mundo, ganon nya ako tratuhin..Hindi nyo alam kung gaano ka sakit na makita ni ate na masaya.,sobrang sakit.
Kasalanan ko naman kase eh. Minahal ko ang bestfriend ko na higit sa isang kaibigan..dapat hindi yun ang nangyari eh.!
Bat naman kase napaka gaga ko.!ang dami daming lalake sa mundong 'to bat sya pa?!.Speaking of SYA..
Hindi na sya nag pakita simula nong inilibing si ate.
He knew already na nai-transfer na sakin ang bata.
I try to talk to him that time pero hindi sya nag aksaya ng panahon para kausapin ako. Alam ko naman na yun ang gagawin nya, pero hindi ako nag patinag kahit nasasaktan na ako sa mga treatments nya sakin...sinubukan ko parin.But, ignoring me is already his hobby.
He went to Germany after one week ng mailibing ni ate, dahil alam ko'ng gusto nya'ng umiwas sa kalungkutan at pangungulila sa pag kawala ng babaeng minahal nya ng 2 taon.
Aside of that, hindi nya naman muna kailangang isipin si baby dahil alaga ko naman sya kahit nag papalaki pa sya inside me.
Pero medyo malungkot parin ako kase wala sya sa tabi namin ni baby.Wow assuming naman si ako diba?! para namang may pakealam pa yun saken.! Sa anak nya, talagang dapat may pakealam sya.
hhmp..
Sana nga wag nya'ng idamay sa issue namin 'tong bata dahil anak nya rin naman to. Sana nga tama yung iniisip ko na lumayo muna sya dahil sa sakit na nararamdaman nya ngayon..
Wag naman sana na lalayuan nya ang bata dahil sakin.Since 3 mos. na si baby..syempre morning sickness, suka there suka everywhere. Haha
Ganon talaga pag preggy days in 4 mos. around sabi ng OB ko.
Parang tulad lang din sa mga regular na buntis talaga.Feel na feel ko no?.
Haha.Well syempre the cravings.,
Kaya nga eto ako ngayon papunta ng market para mamili ng pagkain ko.
Why market?
Kase nandoon ang..
Bagoong
Pipino
Labanos
Dalagang bukid na isdaSorry po at yan ang nasa craving list ko eh.! Haha
Pero syempre I'll buy fruits also para talagang healthy si baby.Bumili na ako ng mga kelangan ko.
Medyo marami rami din yung binili ko kaya medyo hirap ako sa pag bubuhat bawal nga dapat ako mag buhat dahil bawal yun sa mga buntis at makakasama sa baby.Pero lam nyo naman diba.,Im all alone so I need live with myself.
Kahit sona mom kasi busy sa business ng family namin. Well, kahit naman hindi sila busy eh wala din naman sila'ng pake sakin.
Minsan nga iniisip ko baka unwanted child ako.Fake smile I wear..
tsk..sa wakas nagka idea din ako.Papunta na ako sa pinarkingan ko ng kotse ko ng..
"hey.!".
Who's this guy.?!
"Ako na miss, I'll help you. And don't worry lady good boy ako.".
At ngumiti pa sya.
Gwapo sya huh..Nawala naman ang kaba ko at hinayaan ko nalang sya'ng dahil ang ibang dalahin ko.
Buti pa to'ng taong hindi ko kilala may pakealam pa sakin.
Hayyyss.
Oo nga pala bawal ma-stress dapat smile lang."Thank you sa pag hatid ha?."
Nginitian ko sya."Welcome..by the way Im Jadie..Jadie Carson and you are?"-sagot nya.
Naka smile din.
Cute smile. Haha landiii ko.!"I.Im Celena Loven Bernandes..nice to meet you."
Nag smile din ako sakanya and we shake hands.
Ang lambot ng kamay nya pero mas gwapo parin si Azter.! HahaAs if naman na mahal ako no'n.!
Ano konek?!
Baliw talaga ako.
" Ah si.sige ahm Jadie. I need to go ahm may kelangan pa akong gawin eh."
"Ah sige paalis narin ako eh..sige see you around.! Bye."
He wave his hands to me at ako din nag wave din ako at smile at the same time..
I mouthed BYE to him before I started the engine.
While driving, my phone rings.
" Hello mom.?"
Si mom." Come home Celen, now."
"Okay mom I'll be there in a minute."
=call ended.
Celen is my true nick name but he is the only one use to call me..
Ceven..
....
Please vote.!!
LOOOOOVVVVEEE LOOOOTSS.....!!!
💗💗😚😘
BINABASA MO ANG
My Baby Girl
RomansaHe was my bestfriend na handang gawin lahat para sakin at mapasaya ako. Pero biglang nagbago ang ikot ng mundo. He is my husband na handa akong iwanan at saktan.