Part 5

2.8K 129 4
                                    

Ano kaya pinagtatalunan ng dalawa......

.

.

.

.

Rhian/jade:gusto mo ako na lang magligpit ng mga pinagkainan mas mhirap kaysa sa magtimpla ka ng kape at maglakad papunta sa kuarto ni miss sungit..

Patty:ay naku jade di bale nako mahrapan magligpit ng mga Plato kaysa makaharap ko si Lucifer..

Rhian/jade;patty cge na..(sabay bulong)baka kasi di ko mapigilan mahalikan ko lang si mam glaiza..

Patty:jade may sinasabi ka ba? ano mahalikan..sguro plano mo ako halikan..

Rhian/jade;noooo i mean... (bigla napa English si rhian
buti di pinansin ni patty may pagkabingi kasi dito si patty hahah joke)Hindi ah..bakit gusto mo I kiss kita basta ikaw lang maghatid ng kape sa amo natin

Patty:no way(nahawa tuloy si patty) sayo na yang kiss mo palagay mo sakin lesbiana

Bgla inubo si rhian dun sa sinabi ni patty..

Rhian:grabe ka naman lesbian agad di ba pede kiniss lang kita bilang pasasalamat dahil Mabait ka skin...
.

Patty:touch naman ako dun pero ayoko parin basta ikaw na maghatid..

Wla na ngawa si rhian dahil malaki din takot ni patty kay glaiza..at ng makagawa si rhian
Ng kape ni glaiza papunta na siya ng kuarto.at (Sabay Katok)

Tok tok tok (sensya na sa mga sound effect ko)

rhian/jade:mam... si jade po ito nandito na yung kape nyo..

Glaiza:cge Pasok (pagkapasok ni rhian sa loob nagsalita uli si glaiza) lapag mo na lang dyan..

At nilapag ni rhian yung kape sa may side table..

Glaiza:lock the door

Rhian:what?(naku rhian mabubuking ka nyan sa ginagawa mo..Iwasan mo muna mag english)...ano po yun
(bgla kasi nagulat si rhian sa sinasabi ni glaiza)

Glaiza:I said lock the door before you leave (sabay bulong infairness maganda siya kaso bingi)

Rhian:OK po akala ko po kung ano yun....

(Author;Naku rhi masydo kasi madumi utak mo kaya kung ano ano tumatakbo sa Isip mo alam namin ang hot ng lablab to be mo pero hinay hinay lang makakarating ka din dyan... sa tamang panahon..sa ngyon magtulo ka muna ng laway kay galura)

Bgla iniling iling ni rhian ang kanyang ulo...habang nababa ng hagdan

Rhian's mind..ano ba nangyayari sakin isang araw ko palang nakikita si glaiza pero iba talaga
Effect sa buo kong pagkatao...

Napansin naman ni patty parang wala sa sarili si rhian habang nababa ng hagdan..ng makababa ng hagdan si rhian di nya napansin inaabangan siya ni patty at bgla siya ginulat...

Patty:hoy te ano ba tinira mo nakadrugs kaba..kanina pa kita tinitignan para wala ka sa katinuan.....

Rhian/jade:ay nandyan ka pala..wala may naisip lang
Ako bgla...

Patty: sinungitan ka ni mam glaiza?

Rhian/jade:medyo.....ang sungit pinaglihi ba siya sa sama ng loob

Patty:Hindi ko nga alam kung ano ba talaga nila mam at sir yan si mam glaiza samantala ang bait ng mag asawa kahit sa Paolo super bait din..

Rhian:baka naman my pinagdadaanan lang...

Patty:Tara na pahinga na tayo...maaga pa tayo bukas

At nagpunta na sila sa kanilang kuarto..

Rhian/Jade:patty matagal ka na ba dito?

Langit Sa Piling Mo     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon