Part 49

3.2K 126 11
                                    

Continuation....

Host:thank you mommy rhian...how about mama glaiza what is your message to your babies?

Glaiza:kagaya ng sinabi ng mahal ko...nagpapasalamat din ako to giving your  time to come here   to celebrate the special day of our son and daughter....sa mga kaibigan ko tumulong para maging successful ang party nato...chynna,kat,Luis thank you sainyo...and don't forget your pakimkim ha..(sabay sabay  nagtawanan ang mga bisita)haha joke lang...basta thank you sainyo pati din sa bestfrend ni rhian max and Sheena thank you....at sa pamilya ko mama,papa.bunso thank you...mahal ko kayo....at siyempre ang may plano kung bakit masasabi ko may dereksyon na ang buhay ko at bakit may zhian at yezza ako ngayon...sa lablab ko rhian dennise Howell ...and soon to be Mrs Galura ...lab thank you sa  pagdating nyo sa buhay ko..I love you so much lab at sa mga anak natin....(at Hindi napigilan ni glaiza maiyak dahil sa kaligayahan nararamdaman niya)

Host:thank you mama glaiza...

"At nilapitan siya ni rhian"

Rhian:lab are you ok?

Glaiza:lab tears of happiness lang...wala paglagyan ang kaligayahan nararamdaman ko..

"At pinahid ni rhian ang luha sa mata ni glaiza"

Glaiza:I love you lab...(sabay halik sa noo ni rhian...bawal sa lips dami bata)

Rhian:I love you too....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Times jumped....

Glaiza POV

"Nandito ako sa office ngayon dahil gusto ko makausap si chynna dahil may pinaplano ako at yun ang Hindi pwede malaman ni lab...its time na ako naman gumawa ng maganda para sa ikaliligaya ng babaeng minamahal ko"

Calling Chynna...

Ring ring ring....

"Hello tsong napatawag ka"

"Chynna pede kaba makausap makaka punta kaba dito sa office ngayon" tanong ko

"My problema ba tsong nag away ba kayo ni rhian" tanong naman niya

"Hindi tsong at walang problema gusto lang kita makausap at para matulungan mo din ako"

Langit Sa Piling Mo     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon