Part 55

2.6K 123 7
                                    

Times jumped
.
.
.
.
.
.
.
Authors POV

Glaiza:lab wake up na may kailangan pa tayo asikasuhin 5 days na lang kasal natin..kailangan natin makipag meet doon sa weeding coordinator....

Rhian:wait love antok pa ako..pinuyat mo kasi ako kagabi

Glaiza:siyempre namis kaya kita..kaya in advance ko muna yung honeymoon natin(sabay yakap at hinalikan ang balikat nito na kasalukuyan wala sila saplot dahil sa make love nila kagabi)

Rhian:uhmmmm lab..sleep pa tayo.....

Glaiza:,Lab pls tayo ka na  dyan...tanghali na kanina pa natawag yung coordinator(pinilit niya binangon si rhian at binuhat papuntang bathroom)

Rhian:labbb sabay tayo magshower...paliguan mo ako
Please....

Glaiza:haaa lablab baka lalo tayo matagalan...mamaya marape na naman kita

Rhian:willing naman ako magparape lablab(pang aakit ni rhian)

Glaiza:hahaha loka loka ka talaga dinadaan mo na naman ako sa ganyan lab..alam mo naman pagdating sayo I lost my control....(sabay tawa ni glaiza)

Habang naglalandian ang lovebird sa bathroom.biglang may tumawag sa cp ni glaiza at napilitang lumabas

Mama's calling

Ring ring ring

"Ma napatawag kayo"

"Anak pumunta na kayo dito para magbreakfast wait namin kayo"

"Okay ma punta na kami dyan after ng breakfast aalis din kami may appointment po kasi kami sa wedding coordinator namin"

"Ok at umiiyak na nga ito dalawa hinanap na kayo"

"OK ma"

At binaba na ni glaiza ang phone at bumalik ng cr

Glaiza:lab shower na tayo hinihintay na tayo nila mama at umiiyak daw yung dalawa...

Rhian:ok lab pero one round lang muna tayo plsss...

"Sabay hila Kay glaiza...Hindi na niya nagawa pang tumanggi dahil namiss niya din ito ng sobra"
.
.
.
.
.
"After ng matapos ng paglalambing ng dalawa at nakapag ayos na sila ng mga sarili...at nagmamadali na silang lumabas"

Glaiza POV

"Oh ate ang Tagal niyo kanina pa nagwawala itong dalawa "puna ni paolo pagdating namin....,(sabay balik ng tingin sa dalawa)naku mga baby malamang pag uwi natin sa pinas may bago na kayo kapatid)biro ng pilyong ko kapatid sabay pingot ko sa tainga niya

Langit Sa Piling Mo     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon