Times Passed.....
.
.
.
.
.
.
Buwan na ng kapanganakan ni rhian at naging super close na rin ang squad at si rhian....si mrs galura at paolo nakasunod na rin din sa manila at nasa mansion sila ng mga howell....at ang squad kasalukuyang sila nasa condo ni rhian na binili ng mama niya....Kat:Rhi Hindi mo ba namimiss si glaiza?
Rhian:to be honest oo naman....
Luis:Chynn kamusta na nga ba si glaiza?
Chynn:Madalang na kami nakakapag usap..busy siguro sa bago niya work dun at nag enjoy siguro Kaya parang Hindi naiisipan umuwi....kaya hinahayaan ko na lang Muna siya...kilala nyo naman yun
Kat:Bakit kasi Hindi pa natin ipagtapat ang totoo.
Rhian:Siguro pag uwi niya na lang dito para maipaliwanag ko ng personal...baka Hindi na siya galit Sakin...
Chynn:ikaw bahala...
Kat:Rhi paano kung may bago na siya karelasyon...
Rhian:Matagal ko na tanggap yun..masakit pero kailangan ko ituloy ang buhay para sa mga anak ko...
Luis:That's right girl....
Chynn:Guys nagugutom nako..
Rhian:Ah wait magpadeliver na lang tayo......
Pagtayo ni rhian bigla sumakit ang tiyan niya....
Rhian:Arayyyyy
Chynnn:Oh napano ka?
Rhian:manganganak na yata ako....
Kat:ha...jusko ano gagawin namin...
Chynn:(sabay batok Kay katrina)tanga lang di dadalhin natin sa hospital si rhian...
Kat:Sabi ko nga...
Rhian:Pls parang awa nyo na mamaya na kayo mag away....
Chynn:ito kasi(Sabay turo Kay kat)Luis bumuhatin mo na si rhian
At binuhat na Nila si rhian papuntang sasakyan...at dinala sa hospital...pagkadating ng hospital sinalubong na sila ng mga nurse..at dinala si rhian sa delivery room....
Nurse:mam sir dito na lang po kayo sa labas...
Luis:Chynna tawagan mo nga pala sina tita margareth at tita Sonia
Chynn:oo nga pala...
Calling Tita Margareth
Ring ring ring....
Chynna:hello tita si Chynna po ito nandito kami sa hospital dinala namin si rhi manganganak na po yata...
Mrs Howell:Ha...oh sige susunod na kami dyan...
Chynna:tita mga gamit po ni rhian at nag baby paki dala na lang po..
Mrs Howell: OK
"At tuluyan na binababa ni Mrs Howell ang phone"
At Howell Mansion...
Mrs Sonia:Balae sino ba yung tumawag sayo?
Mrs Howell:si chynna nasa hospital daw sila at manganganak si rhian..
Mrs Sonia:Ganun ba...oh siya sumunod na tayo dun
At Hospital....
Si chynna at kat Hindi mapakali at para Hindi mapaitlog.....samantalang si Luis nakaupo lang sa isang sulok
BINABASA MO ANG
Langit Sa Piling Mo
FanfictionIlan beses ka na ba nasaktan at sumuko sa buhay?pakiramdam mo nag iisa ka lang... Bakit lahat ng taong minamahal mo nawawala sayo?...bakit kahit sarili mo ama nagawa ka itakwil? dahil sa Hindi matanggap ang pagkatao mo..dadating ba ang tama panahon...