Part 51

3.2K 135 18
                                    

Glaiza POV

Nandito ako sa office ngayon Hinihintay ko si chynna...dahil tumawag siya at may maganda daw siya ibabalita....maya maya may kumatok...malamang si chynna na..

Tok tok tok

"Pasok"

"Tsong pasensya natagalan ako may dinaan pa kasi ako...

" OK lang ano balita nakausap mo ba si max at Sheena"

"Yes best at ang maganda balita papunta din pala sila dun sa Australia nextweek...dahil may business din pala ang parents ni Sheena at max dun....business partner din ng future father in law mo..kaya sasabay na din tayo sa kanila at sasamahan daw nila tayo...para makausap mo ang parents ni rhian...kasi naikwento ko na yung plan mo...kaya tuwang tuwa sila para Kay rhian"

"Ok best thanks"

"Anong thanks may bayad un uy" Biro niya

"Don't worry Hindi ko nakakalimutan promise ko"

"Joke lang tsong...basta ok na sakin maging successful yung plan natin...at maging masaya ka lang tsong"sabi niya

"Salamat Chynn sige magpapabook nako...sa totoo lang tsong kinakabahan ako sa oras na makaraharap ko ang pamilya ni rhian lalo ang daddy niya" saad ko

"Ano ka ba tsong ngayon ka pa kakabahan kaya mo yan at nandito lang kami ni Luis at kat Handa tumulong sayo" sabi niya

At nagyakapan kami ni chynna
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Times jumped...

Rhian POV

Ngayon araw ang alis ni glaiza at  kasalukuyan nasa bathroom at naliligo...habang inaayos ko ang mga dadalhin niya at ang kambal tulog na tulog parin sa crib....maya Maya lumabas na siya ng cr at siguro napansin niya matamlay ako....

"Lab ok na ba yung mga dadalhin ko?" tanong niya pero Hindi ako kumikibo kaya lumapit siya at niyakap ako habang nakatalikod sa kanya"

"Lab ayoko umalis ng ganyan ka napag usapan na natin ito diba at saglit lang naman kami dun" saad uli niya at pinaharap niya ako...

"Lab Hindi mo maiaalis sakin malungkot mamimis ka namin ng mga bata" sagot ko

"I know ganun din ako...basta lagi tayo magchachat promise" sagot niya..at hinalikan niya ng hinalikan ang buo ko mukha at ang huli siniil niya ako ng halik sa labi at gumanti rin ako dahil mamimis ko talaga siya ng sobra at saglit kami tumigil"

"Pero lab bago ako umalis siyempre Hindi ako papayag na wala ka pabaon" paglalambing niya

"Ang harot mo mamaya magising pa yang mga anak mo makita pa tayo" saad ko

Warning SPG

"Hindi yan lab saglit lang bilisan natin" saad niya sabay tawa at siniil niya uli ako ng halik at unti unti bumababa ang ang mga halik niya sa leeg ko na kinaungol ko"

"Ummmm lab"

At unti unti na kami nakarating ng kama at tinanggal niya na ang na bathrobe niya at isa isa niya na din Hinubad ang mga suot ko at tuluyan niya na ako Hiniga sa kama at pumatong...

"Lab ang kambal?" tanong ko at sinilip niya saglit ng nasiguro niya tulog parin...bumalik uli siya ng paghalik sakin at ang kamay niya unti unti na din naglalakbay sa dibdib ko na kinaungol ko uli"

"Ahhhhh labbbbb"

At ramdam ko bumababa na ang mga halik niya sa dibdib ko at sinakop na ng bibig niya ang isang breast ko at isa nilalaro na ng isang kamay niya...maya maya nakarating na siya sa tiyan ko papuntang puson ko...na halos ikawala ko ng ulirat....

Langit Sa Piling Mo     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon