Rhian POV
Hindi muna ako natulog dahil hinihintay ko pa sa glaiza mula kasi ng lumalabas siya di pa siya bumabalik...lumapit muna ako sa mga anak ko na himbing na himbing parin sa pagtulog.....pero maya maya naramdaman ko bumukas ang pinto at pumasok si lab tinawag ko siya pero Hindi man lang sumagot at dumeretso na ng bed...sinundan ko lang siya ng tingin...at binalik ko ang atensyon ko sa mga bata.
"Goodnight babies...mommy love you so much"bulong ko sa kanila
Nakita ko nakahiga na si lab sa kama na nakatalikod...ginawa ko lumapit narin Ako sa kama para makahiga...at niyakap ko siya patalikod..
"Lab sorry po"...sabi Kay glaiza
Pero Hindi parin siya kumibo... ng dahil lang dun talaga nagalit siya haissst..cute talaga ng babaeng ito kapag umiral ang kahanohan...hmppp never mind pagputol ko sa iniisip ko..
"Lab pls kausapin mo na ako...sige ganito na lang gusto mo sex tayo pero siyempre ako yung mag aano alam mo na yun"...nahihiya sabi ko...
but she's not rensponse.. parang wala talaga ako kausap...para nako tanga kakaamo sa kanya ginawa ko umalis ako sa pagkakaakap ko sa kanya...
" Bahala ka nga dyan"pasinghal na sabi ko at tumalikod ako"
At medyo naiiyak nako..ang hirap talaga niya intindhin minsan may paka pilya...pero kapag sinumpong ng topak..wala ka talaga magagawa.....
End Rhian POV
.
.
.
.
.
Glaiza POVLumabas ako ng room kanina after ko madismaya dahil sa pagkabitin...yun tipo nandun na tapos biglang boom...hopia pala
Lumabas ako para magpalamig muna pero Maya Maya bumalik na din ako pagpasok ko dumeretso na ako ng kama para humiga na at si rhian nandun sa mga anak namin sa may crib,,,Hindi ko siya pinapansin..Hindi naman ako galit sa kanya...sinumpong lang ako ng topak...pagkahiga ko tumalikod ako at naramdaman ko yumakap siya sa likod ko.......at pilit ako sinusuyoSige lab ganito na lang gusto mo "sex tayo...pero ako at yung mag aano...alam mo na yun" sabi niya
Loka loka talaga ito babae nato...nakuha pa talaga magyaya mag sex kami....pero Hindi ko parin pinansin naramdaman ko inaalis niya ang pagyakap sakin..
"Bahala ka nga dyan...pasigaw niya sabi at naramdaman ko tumalikod na din siya"
Pero Hindi ko parin siya pinansin kahit ramdam ko humihikbi siya..eh bakit ba sa sumakit ang puson ko gusto ko magpabebe....pero hindi ako galit sa kanya wala lang trip ko lang wag muna siya pansinin...pero mahal na mahal ko yan sobra...haha gusto ko lang asarin at natulog nako ng tuluyan....
.
.
.
.
.
.
.
.
Kinaumagahan nauna ako nagising sa mag iina ako..lumapit ako Kay lab...at hinalikan siya sa noo...at nagising narin siya...Good morning mahal ko...bati ko Kay rhino
Good morning lab...are you still mad?tanong niya
Nope...sensya na sinumpong lang kagabi..sagot ko
I love you...saad niya
I love you too..sagot ko
At tumayo siya para tignan ang kambal namin..ako nagtungo ng cr....at narinig ko may kumatok siguro si nanay pising
Tok tok tok.....
Nay pasok...rinig ko sabi ni lab
Oh iha gising na pala kayo..halika na kayo para makapag almusal nakapagluto nako....
BINABASA MO ANG
Langit Sa Piling Mo
FanfictionIlan beses ka na ba nasaktan at sumuko sa buhay?pakiramdam mo nag iisa ka lang... Bakit lahat ng taong minamahal mo nawawala sayo?...bakit kahit sarili mo ama nagawa ka itakwil? dahil sa Hindi matanggap ang pagkatao mo..dadating ba ang tama panahon...