Chapter 3

29K 739 9
                                    

ZACK'S POV

I enjoyed the company of this girl in front of me right now, and she's so beautiful that you can't almost take your eyes away from her.

She has an angelic innocent face na parang walang magagawang anumang kasalanan.

I don't know why pero there's something on her na parang I want to be with her always,

I'm a cold person, pero nagagawa nya akong mapangiti.
I'm not a talkative person pero parang ang daldal ko ata ngayon na nandito siya.

I have never been like this before to anyone even to my family and friends, only to her.

Were just here in almost 1 hour and 30 minutes, pero parang close na kami agad,

Kung kanina ay parang nahihiya siyang kausapin ako, ngayon naman ay ang daldal na nya.

Sa totoo lang ayoko sa mga babaeng madaldal, because they are annoying, pero sa kanya ay hindi, her voice is like a piece of music to my ear na parang lagi kong gustong marinig.

"Wow, you mean sa Alvarez International college ka nag-aaral?" Manghang tanong nito sakin.

"Yeah, and my parents also owns that school"

Wag na po kayong magtaka kung maraming school ang parents ko, teacher kasi si mommy eh.

"Talaga? Wait do you know Athan Roswell and Aron Roswell?"

Huh? Bakit niya kilala ang magkapatid na yon?

"Yes, actually kasama sila sa basketball team ng school, they are both varsities"

"I know that they are both varsity players.. and if not mistaken Aron Roswell is the captain right?"

How did she know that? Stalker ba siya ng magkapatid? Fan?

"Yeah, how did you know?"

"Hindi mo pa ba halata?"

"Ang alin?"

"Aron and Athan Roswell are my brothers, like duh, we have the same surname kaya, and you didn't even notice it?" Maarte nitong sabi na lalo atang nagpa cute sa kanya.

Oo nga, pero wow, kapatid pala siya ng dalawang yun? What a coincidence.

"Well, I just taught that you're one of their admirers"

"Fine, how about David and Ken Perez? Do you know them? They are also studying at your school"

Tss... akala ko ba sikat sa buong asia ang dark angel gang, eh bakit hindi niya ata alam na halos araw-araw kong nakikita ang mga mukha ng dalawang yun, dahil part sila ng gang ko.

"Yeah, they are both part of the my gang"

"Talaga? Bakit di nila sinasabi sakin na gangster na pala ang mga mokong" naka kunot ang mukha nito habang sinasabi yun.

"You know them too?"

Bakit parang close siya sa Perez brothers?

"Don't tell me hindi mo rin alam kung ano ko sila"

"Bakit? Ano mo ba sila?" Takang tanong ko. May hindi ba ako alam?

"Well, pinsan ko sila. Their dad and my mom are siblings. Wait hindi mo ba alam na pinsan nina kuya aron at kuya athan sina kuya david? To think na halos araw-araw mo silang kasama?"

"No?" Hindi ko sure na sagot

Kaya pala sobrang close ng apat na yon, magpinsan pala sila, bakit hindi ko alam?

"Seriously? Ang hina mo sa balita,"

"Tss.. Im not just interested with those things"

"And.."

May sasabihin pa sana ako ng biglang bumukas ang pinto ng clinic.

At pumasok ang dalawang estudyante, at naka peace sign na nakatingin kay Ashley.

"Hello Ashley, hehe"

"Ano Ash, may nabuo ba?" Halos magkasabay na tanong ng dalawang babae.

What are they talking about?

"Kainis kayong dalawa, humanda kayong dalawa sakin"

Pagkasabi ni ashley nun ay biglang nagtatakbo yung dalawa palabas ng Clinic.

"Who are they?"

"They are the one who locked the clinic"

"Ahh..."

Kaya pala..

Paglabas namin ng clinic ay uwian na pala.

**

Hazlyn Styles

The Gangster and The Princess (✔️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon