Chapter 1

51K 950 36
                                    

THIRD PERSON'S POV

Ang Dark Angel gang ay binubuo ng seven members, kung saan si Zack Alvarez ang leader ng grupo.

At sa dami ng gang fights na sinalihan nila ay never pa silang natatalo.

Kasalukuyan silang nandito ngayon sa isang lumang warehouse dahil sa isa na namang gang fight kung saan kalaban nila ang Bloodshed Gang.

Seryosong pinapanood lang ni Zack ang grupo niya na nakikipaglaban habang siya ay prenteng nakasandal lang sa kanyang bagong biling black Porsche car.

After a few minutes ay natapos din ang laban. And as predicted ay ang Dark Angel Gang na naman ang nanalo sa laban.

"Masyado niyong pinatagal ang laban. Samantalang ang hihina lang nila" komento ni Zack sa kaniyang grupo pagkaraan ng ilang sandali.

"Sensya naman boss" napakamot na lang si David dahil sa komento ni Zack.

"Next time, I will punish you all kapag pinaghintay niyo ulit ako ng matagal sa isang walang kwentang laban" seryoso nitong sabi sa lahat.

"Yes boss" sabay-sabay na sagot ng anim.

Napakamot na lang sa ulo ang Dark Angel Gang sa reklamo ng leader nila. Sobrang ayaw kasi ni Zack ang naghihintay kahit na ilang minuto lang.

"And don't create anything stupid fights at least three days while I am not around"

"Saan ang punta mo boss?" Tanong ni David.

"South Korea" tipid na sagot ni Zack

"Anong gagawin mo dun boss?" curious na tanong ni Ken na agad sinamaan ng tingin ni Zack. He hates too much question.

"Sabi ko nga at hindi na ako magtatanong eh, hehe" Kumakamot na wika ni Ken.

"David, ikaw muna ang bahala sa grupo habang wala ako" bilin ni Zack kay David.

"Don't worry boss, akong bahala sa mga ugok na 'to"

Si David Perez ang nagsisilbing pangalawang leader ng Dark Angel Gang. Pinakamatanda ito sa grupo at masasabing pinaka matured sa kanilang lahat.

Kapatid naman nito si Ken Perez na siya namang pinaka makulit at pinaka immature sa grupo.

Si Liam Santiago ang Cassanova. Sa sobrang hilig sa babae ay halos araw-araw ay iba-iba ang mga babae.

Si Jiro Park ang Einstein naman ng grupo. Siya ang pinakamatalino at pinaka mahilig mag inbento ng mga ibat-ibang bagay. 

Si Jared Rodriguez ang cook ng grupo. Siya lang kasi ang may pinaka maraming alam lutuin. Hilig nito talaga ang magluto, siguro dahil sa mga restaurant ang business ng pamilya nya.

Si Kyle Falcon naman ang Mr. Perfect na ayaw na ayaw sa makalat, magulo at madumi gusto nito ay laging nasa ayos ang lahat.

"O sige aalis nako. Just contact me if there's any problem " paalam ni Zack bago sumakay sa kotse.

"Okay boss"

**

ZACK'S POV

"Hello, dad. Yes, I'm already in South Korea. What? Kadadating ko lang sa Korea tapos pupunta na agad ako sa school mo? Oo na, sige na pupunta na ako. Tss..." inis kong pinatay ang tawag. Halos kakababa ko lang ng eroplano pagkatapos ay trabaho agad ang gustong ipaasikaso sa akin.

Napailing na lamang ako dahil kay papa.

I'm just eighteen years old pero gusto na niyang ako ang mag manage sa school na ipinatayo niya dito sa South Korea. Kung bakit naman kasi dito sa Korea pa nagpatayo ng school kung pwede naman sa Pilipinas na lang?

The Gangster and The Princess (✔️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon