Trên đường đi Moon Byul gọi điện cho ai đó?
"Tiền bối Minhyuk đang cần trợ giúp, địa chỉ lát nữa em sẽ nhắn qua cho anh...hiện tại em có việc gấp cần giải quyết nên phải bỏ anh ấy lại một mình..."
...
"Vâng em hiểu rồi, làm phiền anh nhé, chào anh!"
Taxi dừng ngay trước cổng bệnh viện MamaVelvet (cho tui cười cái tên bệnh viện phát :v) Moon Byul thanh toán tiền taxi rồi mở cửa đỡ Seulgi ra khỏi xe.
"Ah...a...từ từ thôi, tay tôi hình như bị gãy rồi!" Seulgi nhăn nhó lên tiếng.
Moon Byul thật không hiểu nổi con người này, tự nhiên từ đâu xuất hiện đỡ cho cô một gậy, còn tưởng oai phong lẫm liệt lắm! Nào ngờ...?!
"Tôi thật không hiểu nổi cô đấy, sau khi vết thương được chữa trị làm ơn hãy cho tôi một lời giải thích."
Nói rồi Moon Byul tiếp tục cẩn thận hơn, dìu cô gái đến phòng kiểm tra...
"OH GOD!!"
Moon Byul có hơi hoảng hốt khi chứng kiến hình ảnh trước mắt. Chẳng biết hôm nay là cái ngày quái quỷ gì mà bệnh nhân nằm la liệt thế kia, mấy vị mặc áo blouse trắng lướt qua lướt lại nhanh như ma ấy. Đã vậy cái người bên cạnh cô còn liên tục than đau vậy mà mãi chẳng thấy ai lại khám cho cô ấy.
"Hazz...zzi...đã vội thì chớ lại còn gặp phải mấy cái tình huống trớ trêu này, dạo này nhọ thật!"
Moon Buyl suy nghĩ vẩn vơ trong đầu trong lúc chờ người tới khám, người bên cạnh thì cứ ôm tay quằn quại khiến cô sốt hết cả ruột đành lấy tay với lấy một vị bác sĩ đang lướt qua trước mặt mình.
"Này cô, cô có thể khám giúp cho cô gái này giùm tôi được không?? Cô ấy có vẻ như bị gãy tay và cô thấy đấy, khá là đau..."
Kim Yong Sun - Người con gái đang gấp gáp đi chữa trị cho các bệnh nhân khác, người vừa bị cậu kéo lại...
"Một
Hai
Ba
Bốn
..."
"Đây có thể gọi là "Girl crush" trong truyền thuyết không nhỉ?? Cái người đó, cái người đó có vẻ gì đó khiến mình bị thu hút...mới lần đầu gặp mặt thôi mà..."
Yong Sun vừa quay lại nhìn thấy Moon Byul thì ngay lập tức như bị hút mất hồn, đứng đờ ra đó, ngẩn ngơ với mấy cái suy nghĩ trong đầu mà quên luôn việc đáp lại người đối diện.
"Cô gì ơi...cô có thể..." Moon Byul thấy cô gái kia cứ đơ ra nhìn mình mà không trả lời nên định lắp lại câu hỏi thì bị cô gái ấy cắt ngang.
"À...à tôi xin lỗi, cô...phiền cô đợi thêm một chút, tôi sẽ sớm khám cho cô ấy, hôm nay nhiều bệnh nhân quá!" Yong Sun được giọng nói trầm trầm của cô gái đối diện kéo hồn về với xác, biết mình đang có biểu hiện lạ nên lập tức lấy lại phong thái, không để người kia nói hết câu liền đáp lại ngay tức khắc mặc dù còn có chút ấp úng, sau đó thì chạy đi mất.
Moon Byul chẳng kịp nói thêm lời nào thì cô gái kia đã biến mất, chỉ kịp ấm ớ trong miệng.
Yong Sun sau đó chạy đến chỗ Joo Hyun đang điều trị cho bệnh nhân mà nói.
YOU ARE READING
[LongFic] [SeulRene] [MoonSun] COLLECTION
FanfictionHiện tại mình đang viết một fic về Moonsun nhưng vì đang rảnh rỗi với lại có ý tưởng mới nên muốn viết đồng thời cùng fic này. Mình vừa muốn viết về Seulrene lại vừa muốn viết về Moonsun để trả lại hình tượng cool ngầu mà mình lọt hố của Byul. Sau...