Seulgi hiện giờ đã đến trước nhà Joohuyn, cậu thanh toán tiền taxi cho chú tài xế, đang toan bấm chuông thì cậu phát hiện điều bất thường. 'Cửa mở không khóa??' Seulgi thầm thắc mắc nhưng cậu vẫn muốn lịch sự bấm chuông.
"Ting tong"
Bàn tay Kihuyn chợt khựng lại. Lợi dụng lúc hắn lơ đãng chị cắn vào tay hắn, vì bất ngờ bị cắn nên hắn đau đớn nhăn nhó rút tay ra khỏi miệng chị. Nhân cơ hội đó chị hét thật to. "Seulgi đúng không?...có phải..." Chưa kịp nói hết câu chị đã bị tên Kihuyn cho một bạt tai, đôi mắt hắt đỏ ngàu đầy vẻ giận dữ.
Seulgi cậu nghe thấy tiếng hét bất thường của Joohuyn thì chẳng mảy may suy nghĩ lao thẳng vào trong. Đập vào mắt cậu là hình ảnh một người đàn ông cao lớn đang ngồi lên trên người một cô gái chân yếu tay mềm mà không chế, người con gái kia nước mắt dàn dụa, quần áo xộc xệch, má còn hằn lên dấu bàn tay đỏ chót nhìn đến thương...
Kim Kihuyn ngay khi nhìn thấy Seulgi thì nhếch môi lên cười một cách hết sức đáng sợ, hắn đứng dậy, rời khỏi người Joohuyn tiến thẳng về phía Seulgi.
"Lại mày nữa sao?? sao cứ hễ lúc nào tao và Joohuyn gặp nhau là mày lại xuất hiện nhỉ? Đây không thể coi như trùng hợp mãi được...MÀY VỚI JOOHUYN RỐT CUỘC CÓ MỐI QUAN HỆ GÌ??" Hắn hét lên, từng bước từng bước tiến gần đến Seulgi, tiện tay hắn cầm lấy cây Golf dựng ở góc bàn.
Seulgi cậu lúc này bị vẻ ngoài dữ tợn của Kihuyn làm cho run sợ, nhưng cậu không cho phép mình thể hiện sự run sợ đó. Kihuyn tiến một bước cậu lùi một bước. Cuối cùng thì lưng cậu cũng chạm tường, không còn đường lui nữa.
"Tôi...tôi với Joohuyn unnie chỉ là quen biết bình thường...trước đây tôi là bệnh nhân của chị ấy...anh mau dừng lại, không được lại gần tôi...nếu không tôi...tôi..." Seulgi giờ đây cũng chẳng biết nếu hắn ta không dừng lại thì cô còn có thể làm gì??
"Nếu không thì sao?? báo cảnh sát? hay là đánh trả??" Hắn bây giờ đang ở ngay trước mặt cậu, đưa cây golf lên chạm vào trán cậu mà gõ, đôi mắt thách thức xoáy thẳng vào mắt cậu.
"KIHUYN, ĐỂ SEULGI YÊN!! CON BÉ KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN VIỆC CỦA CHÚNG TA CẢ!" Joohuyn cảm thấy Kihuyn sẽ làm gì đó Seulgi, cô hét thật to mong Kihuyn bỏ ý định làm hại cậu. Nào ngờ câu nói của Joohuyn không những không khiến Kihuyn buông tha Seulgi mà còn khiến hắn nổi điên hơn.
"Tại sao em lại lo lắng cho con nhóc này?? Nó là lý do thời gian qua em bỏ lơ anh có đúng không???" Hắn vừa nói vừa rời đôi mắt từ Seulgi sang Joohuyn, đôi mắt hắn bây giờ đáng sợ hơn bao giờ hết...buông cây golf ra khỏi mặt Seulgi thả lỏng để nó chạm đất, vừa đi lại chỗ Joohuyn vừa tạo ra tiếng ma sát vô cùng đáng sợ.
Seulgi cậu lúc này đứng trước hai phương án lựa chọn. Một là chạy ra ngoài gọi người đến giúp còn hai là tực tiếp chống trả lại hắn...nếu cậu chọn phương án thứ nhất chỉ sợ khi quay lại Joohuyn đã xảy ra chuyện.
"Liều thôi!" Tự nhủ nhỏ rồi cậu lập tức với lấy cái bình hoa đặt trên bàn, lao tới đạp thật mạnh vào đầu hắn.
Kihuyn bị cú đánh của Seulgi làm cho choáng váng, máu bắt đầu chảy xuống mặt hắn nhưng hắn vẫn đứng vững. Hắn quay lại, vung cây golf lên cao rồi giáng xuống người Seulgi, cậu theo phản xạ đưa tay ra đỡ, vết thương lúc trước vừa mới lành giờ lại bị chấn động khiến cơn đau nhức càng lớn, cậu ngã ra sau, nằm ôm tay trong đau đớn.
YOU ARE READING
[LongFic] [SeulRene] [MoonSun] COLLECTION
FanfictionHiện tại mình đang viết một fic về Moonsun nhưng vì đang rảnh rỗi với lại có ý tưởng mới nên muốn viết đồng thời cùng fic này. Mình vừa muốn viết về Seulrene lại vừa muốn viết về Moonsun để trả lại hình tượng cool ngầu mà mình lọt hố của Byul. Sau...