Cuối cùng thì buổi hẹn mà cả bốn con người đặc biệt mong chờ đã đến. Joohuyn nhắn tin thời gian và địa chỉ nơi mình ở cho Seulgi, còn cô và Youngsun ở nhà chuẩn bị lại vài thứ.
"Cậu hẹn họ khi nào tới vậy Joohuyn??
Youngsun vừa thu dọn đống tài liệu vứt bừa bãi ngoài phòng khách của Joohuyn vừa hỏi.
Từ trong nhà tắm Joohuyn bước ra, lúc này trên người chị chỉ quấn tấm khăn trắng muốt để lộ ra xương quai xanh cùng làn da trắng ngần vô cùng quyến rũ mà hoàn toàn ko mặc gì cả. Chị nhoẻn miệng đáp, giọng điệu có chút trêu chọc cô bạn thân.
" Mình hẹn họ 4h chiều. Sao? Kim Young Sun ssi của chúng ta chắc hẳn đang rất mong chờ đúng chứ? moah...haha.."
"Ya! Cậu có thể thôi chọc tớ được không hả? Còn không mau thay quần áo rồi ra đây phụ tớ dọn dẹp cái mớ hỗn độn của cậu đi này! Giá như mà nhà của cậu cũng gọn gàng và hào nhoáng như vẻ bề ngoài của cậu thì tốt biết mấy. Ai mà có thể ngờ một người xinh đẹp như Bea Joohuyn ssi đây lại có thể ăn ở bừa bộn như thế này cơ chứ!"
Yongsun cũng không vừa, cô nàng đáp trả lại lời trêu chọc của Joohuyn một cách đầy tự hào. Ấy vậy mà cô nào ngờ con người kia vẫn thản nhiên chẳng chút lay động.
"Vậy nên tớ lúc nào cũng cần cậu ở bên cạnh đó Kim Young Sun ssi ạ haha..."
Joohuyn cười đắc chí đi một mạch vào phòng thay đồ. Để lại YoungSun với gương mặt bất lực.
Ở căn biệt thự màu trắng kia Seulgi và Moonbyul cũng đang chuẩn bị để đến nhà Joohuyn.
"Chị bác sĩ xinh đẹp của nhóc nói muốn cùng chúng ta tự chuẩn bị bữa tối tại nhà chị ấy đúng chứ?"
Moonbyul khoác nốt cái áo Măng-tô quen thuộc vào người rồi quay ra hỏi Seulgi.
Seulgi thì còn đang mải tuốt tát lại bản thân một lần nữa một cách kỹ lưỡng, trong đầu cậu lúc này chỉ toàn nghĩ đến cảnh sẽ được cùng chị bác sĩ xinh đẹp nấu nướng, cùng ngồi chung bàn ăn tối, miệng mãi ko ngậm được, mắt thì mãi ko chịu mở mà chẳng màng trả lời Moonbyul.
"YA!! Chị hỏi mà ko thèm trả lời, cứ đứng đó mà cười như con ngốc thế kia hả Kang Seulgi??
Seulgi lúc này mới giật mình bừng tỉnh ấm ớ
"Chị hỏi gì cơ? em không nghe rõ...xin..xin lỗi chị nhé hì hì"
"Đến mệt mỏi với nhóc. Chị hỏi chị đẹp của nhóc muốn chúng ta cùng chuẩn bị bữa tối đúng không?"
Seulgi cười xòa " Vâng! Vậy nên chị sẽ dụ chị bác sĩ kia ra ngoài để mua đồ và để em ở nhà để tiếp cận chị đẹp của em hì, em không có quên nhiệm vụ đâu. Chị yên tâm! Cứ tin tưởng ở Kang Seulgi này"
Moonbyul chỉ biết đưa tay lên trán thở dài tự nhủ "không biết chị tin được nhóc không nữa...hazzzi...thứ háo sắc" rồi cô bước ra ngoài không quên hắng giọng trở vào nhắc nhở tên ngốc Seulgi khẩn trương.
"Nhanh lên đồ ngốc, trễ rồi đấy!"
"Em biết rồi, em ra ngay đây! Mà nhấn mạnh là em không ngốc nhé!"
YOU ARE READING
[LongFic] [SeulRene] [MoonSun] COLLECTION
FanfictionHiện tại mình đang viết một fic về Moonsun nhưng vì đang rảnh rỗi với lại có ý tưởng mới nên muốn viết đồng thời cùng fic này. Mình vừa muốn viết về Seulrene lại vừa muốn viết về Moonsun để trả lại hình tượng cool ngầu mà mình lọt hố của Byul. Sau...