Vừa bước đến cửa nhà hàng Seulgi đã kéo lấy tay áo Moonbyul lại nói với vẻ ngượng ngùng.
"Chỗ này lớn quá...chắc mắc tiền lắm. Em không quen ăn ở những nơi sang trọng như thế này đâu. Hay là mình đi chỗ khác, chỗ nào nhỏ nhỏ, bình dân thôi được không?"
Moonbyul cười vì cái sự ngượng ngùng kia của Seulgi.
"Không sao đâu! Lâu lâu cũng phải tận hưởng chút chứ...Đừng từ bỏ cơ hội hiếm có mà chị trao cho nhóc."
Nói rồi Moonbyul đẩy cửa bước vào trong.
"Nhưng mà..."
Seulgi ngần ngừ một chút rồi cũng nhanh chóng chạy theo Moobyul.
.
.
.
"Mình nghe nói nhà hàng này rất ổn nên đưa cậu đến để đền bù đấy!"
Joohyun hứng mắt về phía Yongsun vui vẻ nói.
"Ừm...cũng tạm ổn. Đền bù thành công!"
Yongsun gật đầu đồng ý với Joohyun, miệng ngấu nghiến miếng thịt cừu.
"Mà mình quên nói với cậu chuyện này. Lúc nãy Kihyun đã gọi cho mình, anh ta nói gọi cho cậu mãi không được..."
Joohyun dừng mọi việc thưởng thức đồ ăn của mình lại rồi nhìn Yongsun với ánh mắt nghi ngại.
"Và cậu đã..."
Yongsun bỏ hẳn cái nĩa đang cầm trên tay xuống, cô nuốt nước bọt nói.
"Ừm...mình nói cho anh ấy biết địa chỉ chỗ này rồi. Anh ấy nói lát nữa sẽ tới đây. Joohyun à mình đã cố tránh né rồi nhưng anh ấy cứ năn nỉ mình nói...nghe giọng anh ấy rất tội nghiệp."
Joohyun khoanh tay trước ngực, thở dài nhìn Yongsun.
"Thôi nào...tớ biết tớ sai rồi. Đừng có như vậy mà."
Yongsun nói với giọng hối lỗi, cô đưa hai tay lên xoa xoa ra vẻ thành tâm.
"Được rồi lần này bỏ qua cho cậu đấy! Chỉ trách bạn thân của tôi quá mềm lòng quá tốt bụng mà thôi."
Joohyun cười xòa ra vẻ vừa lòng với hành động hối lỗi vừa rồi của Yongsun.
"Mà Joohyun này...sao dạo này cậu hay tránh mặt anh Kihyun vậy? Mình thấy anh ấy rất ổn mà. Tốt hơn mấy tên trước đây cậu quen nhiều."
Yongsun trở lại trạng thái nghiêm túc.
"Đúng là anh ấy rất tốt nhưng..."
Joohyun nhăn mày, hơi khựng lại.
"Nhưng sao?" Yongsun hỏi tiếp.
"Anh ấy có thể thay đổi tâm trạng một cách nhanh chóng, đôi lúc như hoàn toàn biến thành người khác vậy...và nó khiến mình cảm thấy bất an."
Yongsun đang định tiếp tục hỏi thêm điều gì đó thì có một sự cố nhỏ xảy ra.
Một nam phục vụ trong lúc mang cooktail đến bàn vì mải ngắm hai quý cô xinh đẹp Joohyun và Yongsun mà vô tình làm đổ một ít cooktail lên áo Joohyun.
YOU ARE READING
[LongFic] [SeulRene] [MoonSun] COLLECTION
FanfictionHiện tại mình đang viết một fic về Moonsun nhưng vì đang rảnh rỗi với lại có ý tưởng mới nên muốn viết đồng thời cùng fic này. Mình vừa muốn viết về Seulrene lại vừa muốn viết về Moonsun để trả lại hình tượng cool ngầu mà mình lọt hố của Byul. Sau...