******************
"Hiro-chin.. Akala ko ba uuwi na tayo, bakit nandito tayo sa gubat."
"Hahanapin nga natin sina ate, Titan-kun. Atsaka, siguradong marami tayong makukuhang pagkain dito."
"Eeeehh..? Sigeee.."
Hello po! Ako po si Sonohara Hiroto~
Uhhh.. Bakit ako nandidito? Hahanapin ko sina ate at Fish-kun at mauunahan ko si Ruka-chan dahil absolute ako. hihi.
Hindi nya alam na sumakay ako nang palihim dun sa chopper para makasama papunta dito. Ang daya-daya nya kasi. Ayaw akong pasamahin..
At ngayon. Nagsama ako nang malaking body guard para may magpoprotekta saakin sa masasama dito. Uunahan kita Ruka-chan dahil madaya kaaaa!
"Hiro-chin.. May mga saging!!!"
[HINARI]
Malayo na ang narating namin simula nung nagtatakbo kami palayo dun sa location nina senpai kaya tumigil muna kami.
"Ayos lang ba talaga na iwan sila dun?" naka-upo na ako sa damuhan dahil pagod na ako.
Enjoyin na ang ulan. Basa rin naman.
"Magtiwala tayo kay Nijimura-san." nakatayo lang sya na parang hindi napagod. Halimaw..
"Pero teka talaga!" tumayo na rin ako at sinamaan sya nang tingin "Kelan mo pa nalaman ang sikreto ko? Bakit hindi mo sinasabing alam mo pala?"
Tiningnan nya lang ako at sumandal dun sa punong katapat nya.
"Nice talking.." igagapos ko sya dyan sa may puno eh!
"Dito natin hintayin sina Ruka.." tapos may kinuha sya sa bulsa nya--AH! Yung sunglasses!
" *O*Mag mamaala-langaw ka nanaman ba?"
"Hindi." at binigay nya yun sakin. "Nalaman kong may tracking device yan kaya pala pinahiram sakin ni Ruka. Mahahanap nya rin agad tayo."
"Talaga? Panu mo nalaman?" pinagmasdan ko yung bawat sulok nung shades.
"I am absolute.."
"K." inirapan ko sya tapos sinuot yung shades. "Heehee~ Ayos ba GG? *flips hair*"
"... .. ." tiningnan nya ako nang matagal.
At bigla syang napangiti. *gulps*
Ang pogi.. (////////////////) wag nga syang ngumiti nang ganyan!
"Mukha kang asong ulol." ginulo-gulo nya pa yung buhok ko atsaka kinuha yung shades! GRRR!
"ANG BAIT MO TALAGAAA!"
Tapos..
"Nandito sila!"
Ugh! Ayan, may iba pa palang kasamahan yung mga animal putspa!
"Di na kayo makakatakas!"
[KAMI-CHAN/DAKILANG NARRATOR *bows*]
Tumatakbo kami kanina pero nagdahan-dahan na kami ngayon dahil maputik na yung dinadaanan namin. Mga nakapayong pa kami dahil lumalakas nanaman yung ulan.
BINABASA MO ANG
♔MASUSUNOD EMPEROR AKASHI♔ [KnB Fanfiction]
Fanfiction{Kuroko No Basuke FANFICTION} [TAGALOG with a little bit english carabao lul] Akashi Seijuro X OC Sonohara Hinari Emperor GG x Missing Dog "One does not simply get lost unless you are Hinari." [SONOHARA HINARI] Anung sinasabi nyo dyang ali...