Entry 1: Eh TARANTADO pala to eh! (ノಠ益ಠ)ノ

2.7K 87 40
                                    


"I'M BACCKKKKKKKKKKK!"


Sumigaw agad ako pagkababa na pagkababa ko dun sa Taxi! OMG! Namiss ko ang Japan ah. Two years din akong nag-stay sa America.

At ngayon--WAAAA~ Nandito na ulit ako sa hometown ko sa Kyoto. Naiiyak ako huhu.

"Mag-iingat ka iha.." 

"Opo." nagbow muna ako dun sa taxi driver at umalis na nga sya ng tuluyan! BYE-BYE!

Umikot na ako para humarap sa kalsadang dadaanan ko at--

Gosh. Ang dilim!

Pag minamalas nga naman ginabi pa. Anlayu-layo pa ng bahay namin dito sa main road.

Nag start nalang ko maglakad hila-hila tong maleta ko habang hina-hum ang tune ng Opening Song ng Doraemon para naman mabawas-bawasan ang takot ko.

Hm.. sabi ni Papa, dito na daw ako mag se-2nd year high school. Dun sa Rakuzan High. Ano naman kayang klaseng school yun? Nakaka-excite na nakakakaba.

Btw. I'm Sonohara Hinari. 16 years old. I'm a half-American and half-Japanese. Nice to meet ya~

Suot ko ang favorite kong spaghetti shirt na may nakasulat na 'I LOVE JAPAN', nakatali ng pink-ribbon ang long blonde hair ko, naka-mini skirt na color pink at naka high-heels. Baby Blue ang color ng eyes ko na natatakpan ng sunglasses ngayon kahit walang araw. #ThugLife. LALALALALA~


Masayang naglakad lang ako ng naglakad hanggang sa--


Wait.


Uhm...*lingon-lingon* 


T-Tama ba tong dinadaanan ko?


Nasaan na ko? Kyoto parin ba to? Lugar ng mga Titans? Zombies? Ghouls? Parasites?!


HORY SHET!


Wag nyong sabihin na naliligaw ako?!


NOOOO!


AH! Tawagan ko na lang si Papa. Talino ko talaga *dial*dial--BATTERY EMPTY* Uhh--

WALANG KWENTA! *bato cellphone*

Anu nang gagawin ko?! Ang yabang ko kasi, sinabi ko sa kanila na wag na kong susunduin..

Mukhang dito pa tuloy ako mapapatulog sa tabi ng kalsada kasama yung mga dagang patakbo-takbo dun. ahuhu

Umupo ako sa isang tabi at nag iiyak.. TT^TT


POGSH!!!


H-huh?


PAGSH!!!


May nagsusuntukan ba?

RAK NA ITU! *pusang chismosa mode* Gusto kong mapanuod magsuntukan ang mga Japanese!

Hinanap ko kung saan yung naririnig ko at-- HAYUN SILA!

♔MASUSUNOD EMPEROR AKASHI♔ [KnB Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon