Kayesha's Pov
I was going to the mall kasama si Mom mamimili lang ng gamit namin for school well I'm going to make aral here in pilipinas.
"Mom matagal pa ba tayo Im so naiinip na" reklamo ko kay Mommy.
"Anak pwede ba kausapin mo ko ng tagalog " sabi ni Mom.
"What "medyo na iinis na sabi ko at teka where's my brother na ba he's so mabagal talaga.
"Hey sorry Mom " biglag sulpot ng kapatid ko .
"San ka galing" tanong ko nakakainis kasi to kausap he's making me gaya how to talk I really cant talk talk tagalog talaga.
"Sa tabi tabi wag mo ko kausapin pag konyo ka mag salita nakaka irita" sabi niya.
"Hey dont talk to me like that" sigaw ko sa kanya siya naman tiningnan lang ako ng masama aba teka sinusubukan talaga ko nitong kapatid ko.
"Drake sa ka nang galing" tanong ni Mom kay Drake If I know nang babae nanaman tong lalaki na to.
Zylex Pov
Nandito lang kami ng tropa sa hide out.
"Asan na ba si Drake" tanong ni Luke na kanina pa iinip. Si Ram hindi namin alam kung nasaan siya. Matagal na din namin siya na hindi nakikita at nakakasama.
"Tara sa mall" aya ng kambal ko" tumango naman kami sa kanya.
***
MALL
Nandito na kami sa mall nag lalakad kami nung may naka bungguan ako na babae.
"Aww are you blind " mataray na sabi niya.
"Sorry naman hindi ka tumitingin sa nilalakaran mo" suplado na sabi ko.
"Whatever next time tingin ka sa daan so that you make not bunggo anyone like me" Ang konyo naman nito tss...
"Miss nasa pilipinas ka wala ka sa ibang bansa mag tagalog ka naman" mukhang nainis ko ata tong magandang babae na nasa harapan ko.
"Whatever" tas nilagpasan na niya ko.
"Ehem" sabi nung dalawa.
"Oh ano problema niyo" naka ngisi naman na sabi ko sa kanila.
"Wala" sabay sabay na sabi nila.
Kayesha's Pov
When we got home nag punta na ko sa kwarto Im going to stay here at my room na lang than to see my pang inis na kapatid.
3days na lang we're going back to school na Im going to 3rd high school while my brother is in 2nd year high school and take note ka school mate ko pa Im going to see his kalandian with some bitches.
Door opens
"Hey ate may bisita ko wag kang istorbo mamaya ha" sabi ng kapatid ko.
"Fine I dont wanna see your mukha anyway" sabi ko na naka cross arm sa kanya. He's ao nakaka irita .I want to go back in U.S.A na lang
"Ate joke lang yun wag ka mag alala makikilala mo sila" Drake Said But Im not make him pansin naiinis ako sa kanya.
"Nag sorry na nga ayaw pa ko pansinin" pag paparinig niya pa.
"Whatever baby bro just go out I wanna sleep" he make tango naman to me. Im so tired today like whatever tsk.
But I still want to go back in U.S. Im so bagay there naman talaga eh what can do if my parents want me to study here tss...
BINABASA MO ANG
When Miss Sosyal Meets Mr. Gangster
FanfictionSide story of Kayesha Anderson and Zylex De Silva