Kayesha 's Pov
I was kain my meryenda when Zylex came tas may dala siyang flowers and Teddy bear.
"My love sorry na" sabi niya tas tumabi sakin at inabot yung bulaklak and the stuff toy.
"Dont make gawa that again" sabi ko sa kanya.
"Ang sunget mo naman miss konyo" hayss ayan nanaman siya .
"Dont make me gaya okay" tas hinila ko na si Nika.
"Ayan kasi" pang iinis nila Drake kay Zylex. But I dont pansin them na lang tsss....
"Wow Sissy ang taray" sabi ni Nika "
"He so kakainis kasi eh" sabi ko naman sa kanya.
Zylex's Pov
Langya naman oh ayaw pa din ako pansinin ng my love ko.
"Kawawa naman dude ayaw ka patawarin" tas nag tawanan sila Luke.
"Damn it" padabog akong na upo sa tabi ni Harry at seryoso na naka tingin sakin.
"Oh problema mo" sabi ko naman sa kanya.
"Hina mo naman sa babae suyuin mo naman or kantahan mo" sabi niya.
"Tangina game" sabi ko kahit papano marunong naman ako kumanta at mag gitara.
"Dalin mo si Kayesha sa hide out mamaya" sabi ni Harry.
Mag sasalita sana ko nung umalis na siya. Dadalin ko sa hide out nila eh kita naman niya na ayaw ako kausapin eh.
"Oh anong nang yari kay ate Kayesha pati ako pinag initan ng ulo" sabi ni Drake.
"Edi wow" sabi ko.
"Hoy wag mo ko kinakausap ng ganyan master mo pa din ako" sabi niya pero hindi ko siya pinapansin nakaka inis naman oh.
"Tss pwede bang favor Drake ikaw na bahala sa ate mo na dalin siya sa hide out nila Harry" sabi ko kay Drake tumango naman siya sakin.
Haysss kasi naman eh nagalit pa sakin ang my love ko .
Nika's Pov
"Honey di pwede si Tanya dun" sabi ko kay Harry gusto niya kasi isama si Tanya sa hide out nila.
"Wag ka nga matakot mababait naman sila eh" sabi niya kaya ayun wala na kong nagawa .
Susunduin kasi namin si Tanya sa school nila.***
Nung na sundo na namin siya ayun ayaw na kumawala sa tito Harry niya.
"Tito Harry will drive na'' sabi ni Harry sa bata .
" Baby Tanya come na "tas kinuha ko na siya.
Pagdating namin sa hide out nila syempre na datnan namin sila na nag kaka gulo .
" Ayun oh nandito na pala ang Blue Dragon princess"sabi ni Hunter. Natawa naman ako .
Harry's Pov
"Master sino yan" tanong ni Hunter.
"Pamangkin ni Nika wag niyo siyang tatakutin" banta ko kila Hunter si Khian naman nilapitan si Tanya at kinarga sumama naman sa kanya yung bata.
"Bat mo ba kami pinatawag" tanong ni Hunter.
"Hihingi lang ng tulong si Zylex kaya eto tulungan niyo si Nika na mag ayos " sabi ko.
"Tito Khian san tita Yasmin" sabi ni Tanya kay Khian.
"Susunduin ko sama ka"
"Hindi pwede dude Tanya will stay here baka may maka kita sayo na gago at pag tripan kayo ni Tanya.
BINABASA MO ANG
When Miss Sosyal Meets Mr. Gangster
FanfictionSide story of Kayesha Anderson and Zylex De Silva