Kayesha's Pov
Nandito lang kami ni Nika sa classroom para gawin yung project wala nanaman kasi kaming klase .
"Sissy why Yasmin is wala" tanong ko naman kay Nika.
"May sakit siya eh mamaya dalaw tayo sa kanya " sabi naman niya I make tango naman to her. Si Zylex naman ayun naka tambay sa may room namin kausap si Harry syempre gangfights nanaman nila ang pinag uusapan.
"How's Tanya" tanong ko.
"She's fine but makulit ayaw kumawala kay Harry" sabi niya na tumatawa.
"My love let's eat" sabi ni Zylex at hinila ko si Nika naman hinala na rin ni Harry.
**
While we are eating I was naka tingin lang to Zylex because he so gutom na gutom .
"My love " tawag ko sa kanya.
"What dont stare I dont eat breakfast kanina" sabi naman niya.
"Fine basta dahan dahan" sabi ko naman sa kanya. Then he make tango naman to me .
Yasmin's Pov
Wahhh eto ako naka higa sa kama at may sakit. Ina aalala ko yung pasahan namin ngayon ng project ngayon buti na lang si Khian gumawa nung project ko ang swerte ko talaga sa lalaki na yun.
Door opens
"Young lady may bisita po--- di niya natuloy yung sasabihin niya nung biglang pasok ni Khian and guess what naka ngisi siya sakin.
" May sakit ka pala di mo man lang sinabi sakin" he said while smirking.
"Sorry na ayoko na maistorbo ka sa school" sabi ko.
"Buti na lang wala kaming klase " sabi niya at na upo na sa gilid ng kama ko.
"Kumain ka na ba eto may dala ko sayo ako nag luto niyan" sabi niya at halatang halata na mumula.
"Ikaw" tanong ko naman sa kanya.
"Kumain na ko" sabi naman niya.
Harry's Pov
Nag punta kami ni Nika sa school ni Tanya dahil pinauwi na daw tinawagan lang si Nika nung daddy ni Tanya para pasundo si Tanya. Kaya eto kami sa school kasama si Tanya and all people are starring pakielam ba nila.
"Hi Tanya" bati sa kanya nila Drake.
"Hello" sabi naman nitong si Tanya.
"Honey we should go home or dalawin na lang natin si Yasmin"
"Tara" aya nila Kayesha.
***
Nung nandito na kami sa bahay nila Yasmin ayun magkaka tabi sila sa kama samantala kaming mga boys tinitingnan lang sila.
"Ganda ng view"sabi ni Zylex.
" Inlove masyado" sabi ko.
"Araw araw kamo" sabi naman niya. Ako naman naka tingin kay Nika. Ang ganda niya pag laging naka ngiti.
"Stop starring" sabi ni Nika kaya nag hiyawan naman sila.
"Ang ganda mo kasi kaya na iinlove ako lalo" sabi ko at sabay kindat ko naman sa kanya.
"Whatever honey " sabi naman niya.
Kayesha's Pov
Now its weekend I was here lang in my bedroom malapit na din ang christmas break namin. Syempre palapit na din ng palapit ang ang pag alis ko hay...
"My love" nagulat naman ako dun kay Zylex di ko na malayan na naka pasok na pala siya dito sa kwarto ko.
"Hi" bati ko naman sa kanya.
"What's wrong" tanong naman niya.
"Wala alis tayo my love" sabi ko sa kanya na naka ngiti.
"Fine "sagot naman niya. Sinabi ko naman sa kanya na intayin na lang niya ko sa baba sila Nika busy nanaman yung mga yun ako lang ata ang hindi forever busy.
Khian's Pov
Dito ko nag stay kila Yasmin dahil hanggang ngayon may sakit pa din siya ayaw naman niya kasi mag padala sa hospital.
" Babe I should bring you to the hospital" sabi ko.
"Ayoko" sagot naman niya sakin hay di ko alam ang gagawin sa kanya.
"Stay here" sabi niya .
"I will" then I kissed here forehead.
***
Nag paalam lang ako kay Yasmin na pupunta sa hide out sandali at pinatawag ako ni Harry ano kaya sasabihin ng master namin.
"Bakit ba mga dakilang istorbo" hasik ko sa kanila.
"Chill may problema kasi eh" sabi naman ni Harry.
"Oh ano naman yun" tanong ko.
"Tangina kasi we need to change our gang name may nag nakaw ng pangalan ng gang natin" sabi ni Harry .
"Putangina sino naman yun" sabi ko.
"Our gang will be call furious 10 in short F10 " sabi ni Harry .
"Fine wag ka na mag alala may gagawin ako" sabi ko alam ni Harry pag galit ako pasensya na lang sa nag nakaw ng pangalan ng gang namin they will pay for this.
Nika's Pov
Nandito lang ako sa kwarto at nanunuod ng movie sa laptop katabi ko si Tanya na tulog.
Katext ko din sila Kayesha at maydate nanaman sila ni Zylex yung dalawa na yun di talaga ma pag hiwalay.
Malapit na rin ang christmas break at syempre excited ako dahil sa ibang bansa kami nila Harry mag papasko ang alam ko kasama namin ang gang nila Zylex paniguradong masaya nanaman to Haha excited na talaga ko.
Door opens
Biglang pasok ni Harry I think mainit nanaman ang ulo nito.
"Oh bat ganyan mukha mo naging monster handsome ka nanaman" sabi ko . Siya naman tumawa lang.
"Nothing" sabi naman niya at tumabi kay Tanya.
"Honey lets go somewhere pag nagising si Tanya"
"Okay sige"
Zylex's Pov
Nandito kami sa hide out at nalaman namin na may nag nakaw ng pangalan nila Harry at syempre kakampi naman namin ang danger 5
"Putangina sino naman kaya gunawa nun" sabi ni Drake.
"Yun nga ang di ko alam eh" sabi ni Luke samantala ako kumakain lang si Kayesha eto naka sandal lang sakin.
"Hoy Zylex tantanan mo na nga yang pagkain ko" sabi ni Zyler pero ngumisi lang ako sa kambal ko.
"Tara daw kila Shan" sabi ni Luke.
"Ikaw na lang" sabi namin.
"What eh tutulungan nga nila sila Harry eh" sabi naman ni Luke.
"Busy kami ikaw na lang" sabay sabay na sabi namin.
"Walangya naman oh" sabi niya kaya nag tawanan kami.
"Oh my god dadalin pala ng hospital si Yasmin" sabi ni Kayesha.
"What di pa din ba siya magaling" tanong ko.
"Hindi pa daw eh tara dalaw tayo " sabi niya tumango naman ako sa kanya.
--
To be continued
BINABASA MO ANG
When Miss Sosyal Meets Mr. Gangster
FanfictionSide story of Kayesha Anderson and Zylex De Silva