Chapter 12

32 2 0
                                    

Zylex's Pov

Kasama namin nila Drake si Harry at may problema tong gago.

"What ipapakasal ka sa ka business ng magulang mo" tanong ko .

"Oo ayoko mang yari yun alam niyo naman di ba kung sino ang mahal ko at si Nika yun at wala ng iba " sabi pa niya.

Kung sakin siguro mang yari tong nang yayari kay Harry malamang hindi ko kayanin.

Si Kayesha lang ang minahal ko ng ganito sobra pa nga eh.

"Hoy Zylex na tahimik ka na diyan" sigaw sakin ni Luke kaya na itulak ko siya sa pabirong paraan lang kaya ayun nag tatawanan sila sakin.

"Mga sira ulo" sigaw ko sa kanila ayun tuloy tuloy lang sila sa pag tawa sakin. Oo nga pala tatawagan ko pa si Kayesha mamaya lagot nanaman ak dun eh.

Nika's Pov

I dont know what's going on with Harry ang weird niya kasi kanina.

Bilang girlfriend niya I need to find what's going on with my  honeybooboo.

Nandito na ko sa kwarto nung may biglang pumasok eh sino pa ba edi yung cute kong pamangkin si Tanya.

"Nangnang" tawag niya sakin tas kinarga ko naman siya wala pa siguro daddy niya kaya eto na ngungulet sakin.

"Yes baby what do you like" tanong ko sa kanya.

"Call daddy" naka puot na sabi niya.

"Fine" sagot ko naman sa kanya.

***

Nung naka tulog si Tanya dito sa tabi ko biglang nag ring ang cellphone ko and its my honeybooboo

(Honey open your door) sabi niya napa tingin naman ako sa veranda ng kwarto ko at nandun si Harry kaya agad akong tumayo sa kama at pinag buksan siya ng pinto.

"Hi" sabay yakap ko sa kanya.

"Miss me" ma pang asar na sabi niya.

"Oo lagi" sabi ko sa kanya.

"Whoa sino naman tong cute na bata" tanong niya at napa tingin ako kay Tanya na tulog na tulog.

"Pamangkin ko " sagot ko naman sa kanya.

"I see " sagot naman niya.

Kayeaha's Pov

I was tapos na with my homework but Zylex is not yet tumatawag pa . He make basag ulo nanaman kasama ang kapatid kong playboy.

Some girls are going here in our house then they make him hanap. He's so kakainis talaga I want him sakal sakal.

"Bat nanaman naka simangot ang babaeng mahal ko"

"Wahhh Zylex kaya pala your not tawag to me kasi you make punta here pala" sabi ko na naka puot sa kanya.

"Here lets eat pizza balita ko kasi gusto mo daw ng pizza kaya binilan na kita'' sabi naman niya.

"Wahhh thank you my love" sabi ko sa kanya at niyakap ko siya ng sobrang higpit.

"Basta para sayo I will" sagot naman niya.

"Kahit na I make utos sayo na kill yourself your going to make gawa"

"Grabe ka naman sakin my love" Tas he make ngisi to me I was cant help tawa to him.

"Kidding" Tas I make him yakap na sobrang higpit I just love this guy so much.


Harry's Pov

When Miss Sosyal Meets Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon