Zylex 's Pov
Maaga ako sinundo nung dalawa di naman siguro sila excited sa pupuntahan namin.
"Tangina mo Zylex ikaw pala late magigising ano na tara na naiinip na ang mahal ko" sita ni Khian sakin.
Oo nga pala na ngako kay Kayesha na maaga ko siya susunduin damn it.
"Tara na ako na mag da drive" sabi ko.
"Alright byaheng langit nanaman po kami" sabi ni Harry pero tinawanan ko na lang siya.
**
Pagdating namin sa bahay nila Kayesha ayun mga bagong gising lang din sila.
"Why your so maaga" sabi ni Kayesha na nag kukusot pa ng mata. Lumapit ako sa kanya at sabay kissed ko sa forehead niya na puyat nanaman siguro to.
"Take a bath where going to a paradise" bulong ko sa kanya at ayun tumango naman siya sakin na halata mong antok pa talaga siya .
"Kasalanan niyo tong dalawa" naka ngisi na sabi ko dito kay Harry at Khian nag peace sign naman sila sakin.
Nika's Pov
"Honey sa byahe ka na lang ulit matulog" sabi ni Harry sakin tumango naman ako sa kanya.
"Kumain ka na ba " tanong ko sa kanya.
"Yeah tapos na sige na kumain ka na "sabi niya sakin
***
Habang nasa byahe kami naka sandal lang ako kay Harry isang gabi ko lang siya na hindi naka tabi sobra ko talaga siyang na miss.
" Matulog na muna kayo " sabi ni Khian si Yasmin ayun tulog na naka sandal sa balikat niya infairness may driver kami eh sanay naman mag drive tong mga to.
"Honey san ba tayo pupunta" tanong ko kay Harry.
"Sa resort nila Zylex" sabi naman niya tumango naman ako sa kanya.
**
"Honey wake up where here " sabi ni Harry kaya tumayo na ko sa pag kaka sandal ng ulo ko sa balikat niya.
"Lets go" sabi niya at inayos yung buhok ko na gulo.
"Fine" sabi ko naman sa kanya.
Kayesha's Pov
I dont make alam na resort pala to nila Zylex and ang ganda ganda din naman dito.
"My love tara na sa rest house" then Zylex make me hila.
"Sissy buti na lang handa na tayo sa susuutin natin" sabi ni Yasmin tumawa naman ako at tumango sa kanya.
**
When we go here in Zylex rest house as in wow its so maganda talaga may sarili silang pool.
Tas when we make pasok in there house we are salubong there katulong ang dami nila mas madami pa ata sa katulong namin sa bahay eh.
"My love pahinga na muna kayo" sabi ni Zylex I make tango naman to him.
Yasmin's Pov
Nag pahinga na muna kami nila Kayesha syempre hiwalay kami sa ms boys.
"Mamaya na lang tayo mag swimming" sabi ni Nika tumango naman kami sa kanya.
Nakaka pagod talaga mag byahe hayss....
"Guys lets get sexy later" sabi ni Kayesha.
"Haha fine " sagot namin ni Nika. Maka tulog na nga muna. Para mamaya maganda ko sa paningin ni Khian.
BINABASA MO ANG
When Miss Sosyal Meets Mr. Gangster
FanfictionSide story of Kayesha Anderson and Zylex De Silva