Nika's Pov
Maaga ako sinundo ni Harry nag simba na muna kami bago mag punta kila Kayesha.
Nung nandito na kami sa bahay nila ayun sinesermonan niya si Zylex kahit naman si Harry na sermonan ko din eh. Paano naman kasi may pasa sa mukha at ganun kay Zylex.
"My love hindi naman kasi maiiwasan na hindi mag ka galos eh " sabi naman ni Zylex pero itong si Kayesha tuloy pa din ang pag sermon niya kay Zylex.
Yung honey ko naman eto naka tulog sa balikat ko paano daw kasi late na siya na uwi sa kanila.
Na puyat nanaman ang honey ko . Ang gwapo niya pa din kahit tulog ang swerte ko talaga sa lalaki na to ginagawa niya lahat para lang mapa saya ko.
"What's wrong" bigla dilat ng mga mata niya.
"Nothing'' sagot ko naman sa kanya.
"Wag mo na pansinin yang nasa mukha ko bawas pogi points eh" tas tumawa siya gago talaga to at tinulugan nanaman ako.
Kayesha's Pov
I make sermon to Zylex paano naman kasi he have pasa on his face . Im so nag aalala sa kanya.
"My love okay lang ako pwede ba kumalma ka" sabi ni Zylex.
"Whatever Zylex what if something yari sayo then you make me ---- hindi ako naka pagsalita nung hinalikan niya ko.
"My love walang mang yayari sakin at hinding hindi ko iiwanan ang babaeng mahal na mahal ko taga mo pa yan sa bato" sabi niya.
"Popcorn nga pahingi yung matamis na popcorn at baka gapangan lang ng langgam" I was gulat nung nag salita yung kambal ni Zylex wahhhh I was na mumula nanaman.
"Nika lets go to the kitchen" sabi ko then I make her hila I dont care if harry make hulog.
"My love mang iiwan ka nanaman eh kilig ka nanaman sa mga linya ko" sabi niya I make irap to him he's nang iinis nanaman.
Zyler's Pov
Inaasar lang namin ni Drake si kambal iba na talaga siya.
"Tinamaan na ang kambal ko kay Kayesha" sabi ko. Nag iinuman kasi kaming apat yeah kasama namin si Harry.
"Oh pre ayan na pala ang girlfriends natin'' sabi ni Harry pano kasi nasa kwarto yung dalawang babae.
"My love your drinking" tanong ni kayesha kay Zylex.
"Yeah kontin lang naman to my love" sabi naman nitong gago..
"Okay " sagot naman ni Kayesha.
"Nasaan na ba si Luke" tanong ni Drake.
"Papunta na" sagot ko naman. Isa pa yun eh pumapag ibig na din. Si Ram ayun hindi namin alam kung nasaan at na balitaan namin na wala na pala sila ni Thea tsss.....
Zylex's Pov
Naka inum na kami nila Harry kaya eto nag ka ayaan kami na humanap ng gulo.
"Pre sigurado ka ba dito " tanong ni Kambal.
"Dude kaya natin yan lagot nanaman ako nito kay Kayesha eh" sabi ko kay Harry at pinag tatawanan lang nila ko.
"Tara na ako bahala kay ate kayesha" sabi naman ni Drake.
"Sabi mo yan" sabi ko. Sana wag ako mag ka sugat sa mukha kundi yari nanaman ako sa asawa ko. Wag na kayo mag isip jan asawa ko na si Kayesha simula ngayon.
***
Pagkatapos namin humanap ng gulo ayun panalo naman kami sa laban ni galos wala kami.
I check my phone and 10 messages from my girl
BINABASA MO ANG
When Miss Sosyal Meets Mr. Gangster
FanfictionSide story of Kayesha Anderson and Zylex De Silva