Chapter 17Nika's Pov
Monday nanaman it's so nakaka tamad talaga ngayon oo nga pala pasahan nga pala ng project namin ngayon.
Pasok ko ng classroom nandun na si Harry hindi kasi siya umuwi sa bahay nung weekend.
"Good morning honey" bati ko sa kanya siya tumayo at kiniss ako sa cheeks.
"Morning" naka ngiti naman na sabi niya sakin.
"Wala pa pala yung dalawa" sabi ko.
" Papunta pa lang" sabi ni Harry siguro katext niya si Zylex kaya alam niya. Halos kokonti pa lang din yung students na nandito eh.
"Honey hinahanap ka ni Tanya" sabi ko kay Harry.
"Oo uuwi na ko sa inyo" sabi naman niya tumango naman ako. Tas maya maya pumapasok si Kayesha at Yasmin.
"Sissy wala daw klase tara sa room nila Zylex" aya samin ni Kayesha tumango naman kami sa kanya ni Harry.
**
Nung nandito kami sa room nila Zylex ayun solo namin tong room nag uwian na yung ibang students eh.
"Maka gala na lang kaya" sabi nung kambal ni Zylex.
"Mabuti pa nga " sagot naman nitong si Harry maya maya tumatawag sakin si Yaya Mae.
(Hello hija pinapasabi ni kuya mo paki sundo daw muna si Tanya sa school )
"Sige po" sagot ko naman.
"Honey sino yun" tanong sakin ni Harry.
"Si Yaya pinapasundo si Tanya" sabi ko naman.
"Wala din pasok ang Kinder "sabi niya.
"What tara sunduin na natin si Tanya" sabi ko naman.
Kayesha's Pov
Wahhh its so kakainis I make gising ng maaga para maka punta dito ng as in sobrang aga then wala naman class hayss...
"What's wrong" tanong ni Zylex sakin.
"Nothing" sagot ko naman sa kanya I make hila him because Im na gugutom talaga.
"San tayo pupunta" tanong niya habang hila hila ko siya.
"Canteen " sabi ko naman sa kanya.
"Wag na aalis na naman tayo eh" sabi niya.
"Im so nagugutom my love" sabay puot ko sa kanya.
"Fine" sagot naman niya sakin.
Harry's Pov
Nag decide kami na sa bahay na lang namin kami tatambay pero pinauna ko na sila Khian dun at susunduin lang namin ni Nika si Tanya yung pamangkin niya na sobrang kulit.
"Hi baby" sabi ni Nika sa bata.
"Up up " tas nag pa pangko na siya I think she's sleepy na.
**
Habang nasa byahe kami tahimik lang kami ni Nika si Tanyanaman naka tulog na.
Pagdating namin ng bahay sinalubong kami ni Mommy.
"Oh hi anak'' bati niya sakin naki pag beso naman ako sa kanya at ganun din siya kay Nika.
''O sino tong bata na to ang ganda naman"
"Ma pamangkin po ni Nika" sabi ko.
"Oh I see" sagot naman niya.
Yasmin's Pov
BINABASA MO ANG
When Miss Sosyal Meets Mr. Gangster
ФанфикSide story of Kayesha Anderson and Zylex De Silva